8 công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí cho SEO 2019

Admin 23:46 01-07-2019 1287

Hôm nay chúng ta sẽ khám phá 8 công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí tốt nhất. Mỗi người trong số họ phù hợp nhất với một nhiệm vụ nghiên cứu từ khóa cụ thể và thực hiện công việc không tệ hơn các lựa chọn thay thế được trả tiền của họ .

Nếu bạn Google cho một danh sách các công cụ SEO, bạn sẽ thấy có gần 200 tùy chọn trên thị trường bây giờ.

Tất cả chúng khác nhau về tính năng, số lượng và nguồn dữ liệu, và, chắc chắn, giá cả. Nhưng bạn thực sự cần gì trong số họ? Và, quan trọng nhất, bạn có phải bỏ ra hàng trăm đô la mỗi tháng, hoặc có cách nào để cắt giảm chi phí không?

Hôm nay chúng ta sẽ khám phá 8 công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí tốt nhất. Mỗi người trong số họ phù hợp nhất với một nhiệm vụ nghiên cứu từ khóa cụ thể và thực hiện công việc không tệ hơn các lựa chọn thay thế được trả tiền của họ .

1. Rank Tracker

Để tìm danh sách phong phú nhất các biến thể từ khóa và phân tích lợi nhuận SEO của họ.

Khi nào nên sử dụng:  

Từ khóa SEO tốt nhất của bạn thường không phải là từ khóa rõ ràng nhất. Để tìm đá quý từ khóa thực sự, bạn cần khai thác tất cả các biến thể có thể từ nhiều nguồn dữ liệu.

Và đây là nơi Rank Tracker trở nên đặc biệt tiện dụng với 23 công cụ nghiên cứu từ khóa khác nhau bên trong nó:

  • Gợi ý từ Google, Bing, Yahoo và Amazon;
  • Google Ads Keyword Planner và tích hợp Google Search Console;
  • Cơ sở dữ liệu của tất cả các từ khóa SEO mà đối thủ của bạn xếp hạng;
  • Từ khóa và trình tạo câu hỏi dài;
  • Lỗi chính tả và hoán vị phổ biến;
  • Và hơn thế nữa.

Sử dụng từng công cụ một, bạn sẽ có được danh sách ý tưởng từ khóa phong phú nhất. Thêm vào đó, bạn có thể phân tích tiềm năng lưu lượng của từ khóa và kiểm tra mức độ cạnh tranh SEO của chúng khốc liệt như thế nào . Điều này cho phép bạn tập trung các nỗ lực SEO vào một nỗ lực ít nhất để mang lại lưu lượng truy cập nhiều nhất.

Phiên bản miễn phí:

Mặc dù công cụ này có phiên bản trả phí nhiều tính năng hơn, phiên bản miễn phí 100% là hoàn toàn đủ để nghiên cứu từ khóa . Nó cho phép bạn sử dụng tất cả các công cụ nghiên cứu và phân tích tiềm năng lưu lượng của từ khóa.

2. Google Search Console

Để khám phá các cơ hội tăng trưởng lưu lượng truy cập trái cây treo trên tường thấp cho các từ khóa hiện tại của bạn.

Khi nào nên sử dụng:  

Google Search Console là nơi để phân tích các từ khóa SEO hiện tại của bạn với các vị trí, số lần hiển thị và TLB trung bình của chúng.

Xem qua dữ liệu này là một cách tuyệt vời để tìm các phím tắt SEO bất ngờ. Ví dụ: nếu URL của bạn hiện xếp hạng trên trang hai hoặc ba, Google đã xem xét nó khá phù hợp với từ khóa. Và URL có thể chỉ cần một chút tăng SEO để xông vào trang một và bắt đầu mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Hoặc bạn có thể nhận thấy rằng một số từ khóa xếp hạng một trang của bạn kém hơn về số lần nhấp (có TLB thấp). Một chút tinh chỉnh các đoạn SERP của họ hoặc thêm đánh dấu Schema có thể làm việc kỳ diệu ở đây.

Phiên bản miễn phí : Google Search Console miễn phí sử dụng.

3. Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google Ads

Để quyết định từ khóa nào cần nhắm mục tiêu với SEO và PPC.

Khi nào nên sử dụng:  

Đối với một số từ khóa, giá thầu quảng cáo thấp sẽ hợp lý khi chỉ cần mua các nhấp chuột từ khóa với PPC . Đối với những người khác, các nhấp chuột quá đắt có nghĩa là bạn cần giành được lưu lượng truy cập với SEO .

Vì vậy, trước khi bắt đầu bất kỳ chiến dịch tiếp thị công cụ tìm kiếm nào, bạn cần chia danh sách từ khóa của mình giữa nhắm mục tiêu SEO và PPC. Và nơi tốt nhất để tìm kiếm dữ liệu cần thiết, rõ ràng là Google Ads Keyword Planner .

Các công cụ cho bạn thấy khối lượng tìm kiếm, dữ liệu chi phí mỗi lần nhấp, cạnh tranh của nhà quảng cáo và biến động lưu lượng theo mùa, tất cả ở một nơi. Và nó thậm chí cho phép bạn ước tính chi tiêu PPC tiềm năng trong thị trường ngách của bạn.

Phiên bản miễn phí:

Công cụ này là một công cụ miễn phí. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng trừ khi bạn đã chi đủ tiền cho các chiến dịch Quảng cáo Google, phân tích khối lượng tìm kiếm của bạn bị giới hạn trong phạm vi (thay vì khối lượng tìm kiếm chính xác). Và bạn có thể cần một công cụ khác (như Trình theo dõi xếp hạng ) để phân tích khối lượng tìm kiếm chính xác hơn.

4. AnswerThePublic

Để tìm câu hỏi phổ biến cho câu trả lời nổi bật và tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói.

Khi nào nên sử dụng:  

Với khả năng của Google để hiểu rõ hơn về ngôn ngữ tự nhiên, người tìm kiếm đã quen với việc đặt câu hỏi của họ dưới dạng câu hỏi thay vì các từ riêng biệt. Và với sự gia tăng của tìm kiếm bằng giọng nói , xu hướng này còn phát triển hơn nữa.

Làm cho nội dung của bạn trả lời chính xác các câu hỏi của người tìm kiếm là một trong những khía cạnh quan trọng trong thành công tìm kiếm bằng giọng nói của bạn. Ngoài ra, nội dung dựa trên câu hỏi có cơ hội lớn hơn để đưa vào các câu trả lời nổi bật của Google hoặc kết quả được gọi là kết quả 0 0.

Cách nhanh nhất và dễ nhất để tìm các câu hỏi phổ biến liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn là answerThePublic - một công cụ không có trí tuệ kết hợp các từ khóa chính của bạn với các từ câu hỏi khác nhau (như ai , cái gì , tại sao , v.v.).

Cùng với các câu hỏi, bạn cũng sẽ nhận được một số ít các từ khóa Giới từ trực tiếp (khi từ khóa hạt giống của bạn được kết hợp với một từ khác thông qua giới từ) và so sánh so sánh (như từ khóa của bạn so với từ khóa khác).

Phiên bản miễn phí : AnswerThePublic là miễn phí để sử dụng.

5. Keyword Tool Dominator

Để tìm từ khóa từ Amazon, Etsy và Ebay.

Khi nào nên sử dụng:  

Cách khách hàng của bạn tìm kiếm Google khác với cách họ tìm kiếm trên Amazon. Trên thực tế, họ Google tìm địa điểm để mua sắm và tìm kiếm trên Amazon hàng hóa mà họ mua sắm.

Vì vậy, đối với bạn là nhà cung cấp Amazon, sẽ không đủ để chỉ nghiên cứu từ khóa SEO cho Google. Bạn cần phải tối ưu hóa danh sách của mình cho tìm kiếm Amazon và từ khóa Amazon .

Một công cụ tuyệt vời để tìm hiểu cơ sở dữ liệu Amazon là Keyword Tool Dominator . Điều duy nhất cần ghi nhớ là không có cách nào để kiểm tra lượng tìm kiếm của Amazon. Những gì bạn nhận được là một danh sách ý tưởng từ khóa đơn giản.

Phiên bản miễn phí:

Nếu không có giấy phép phải trả tiền, bạn chỉ có thể thực hiện ba yêu cầu cho mỗi cơ sở dữ liệu (eBay, Amazon, Etsy) mỗi ngày.

6. Google Trends

Để tìm các từ khóa phù hợp cho doanh nghiệp địa phương của bạn.

Khi nào nên sử dụng:  

Rõ ràng, mẫu tìm kiếm của người dùng khác nhau giữa các quốc gia. Nhưng, đáng ngạc nhiên hơn, các xu hướng cũng thay đổi đáng kể từ vùng này sang vùng khác.

Google Trends ở đây để giúp bạn xác định biến thể khối lượng tìm kiếm cụ thể của thành phố / địa điểm . Chỉ cần có công cụ so sánh hai truy vấn từ đồng nghĩa để xem phân tích từ khóa cấp quốc gia có thể gây hiểu lầm như thế nào đối với một biz địa phương.

Chẳng hạn, theo Google Trends, mặc dù luật sư về thương tích cá nhân của Cameron, là yêu cầu tìm kiếm phổ biến nhất trên hầu hết các tiểu bang của Hoa Kỳ, tại Tennessee và New Mexico, bạn sẽ khá hơn khi tối ưu hóa luật sư về thương tích cá nhân.

Một trường hợp sử dụng không kém phần quan trọng khác là theo dõi biến động theo mùa của từ khóa của bạn và có thể dự đoán một cách đáng tin cậy cách từ khóa này hoặc từ khóa đó sẽ hoạt động trong mùa cao và thấp.

Phiên bản miễn phí: Google Trends miễn phí sử dụng.

7. Google Correlate

Để lấy ý tưởng từ khóa bất ngờ từ các hốc liền kề.

Khi nào nên sử dụng:  

Khi nghĩ về từ khóa hạt giống cho doanh nghiệp của bạn, rất có thể bạn đã liệt kê những ý tưởng rõ ràng nhất. Nói rằng, không có gì ngạc nhiên khi cửa hàng giao hoa của bạn nên nhắm mục tiêu tất cả các loại hoa địa phương và hoa hồng giao hàng hoa hồng khác nhau.

Nhưng Google Correlate giúp bạn xem danh sách từ khóa của bạn ở một góc độ mới, bất ngờ, xác định các từ có biến động sở thích theo mùa tương quan với từ khóa chính của bạn.

Đối với ví dụ về giao hoa, các từ khóa chính của chúng tôi có mối tương quan với các dịch vụ giao hàng hiện tại dành cho nữ khác: giao sô cô la, dâu tây nhúng, v.v. Và ngay cả khi những thứ đó không liên quan gì đến biz của bạn, bạn có thể có thể sử dụng chúng trong việc nhắm mục tiêu nội dung cho các ngày lễ như Ngày lễ tình nhân.

Phiên bản miễn phí : Google Correlate miễn phí sử dụng.

8. Keywords Everywhere

Để phân tích từ khóa trong khi bạn đang duyệt.

Khi nào nên sử dụng:  

Keywords Everywhere là một tiện ích bổ sung cho trình duyệt miễn phí, cho phép bạn phân tích các từ khóa trong khi chỉ cần duyệt Google, Bing, YouTube và các trang web khác.

Bất cứ khi nào bạn bắt đầu nhập vào hộp tìm kiếm, khối lượng tìm kiếm sẽ được thêm vào tất cả các từ khóa bạn thấy trong các đề xuất Tự động hoàn thành. Trên chính SERPs, một hộp với các ý tưởng từ khóa mới được nhúng ở phía bên phải của trang, để bạn có thể điền vào danh sách từ khóa của mình mà không cần rời khỏi Google.

Phiên bản miễn phí: Từ khóa ở mọi nơi là miễn phí để sử dụng.

Đây là những công cụ để luôn luôn trong tầm tay

Hầu như không có nhiệm vụ SEO nào quan trọng hơn là nghiên cứu từ khóa. Bất kể mục tiêu nào bạn có và bất kỳ doanh nghiệp nào bạn điều hành, chọn từ khóa SEO phù hợp sẽ đặt cơ sở và điều chỉnh hướng của chiến lượt SEO của bạn. Vì vậy, tốt hơn bạn nên đảm bảo đóng gói bộ công cụ SEO của bạn với một vài trong số các công cụ miễn phí và dễ sử dụng này.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá


Các tin khác

Plugin Site Kit là gì ? Có nên cài đặt nó hay không ?

Plugin Site Kit là gì ? Có nên cài đặt nó hay không ?

Site Kit là một plugin WordPress cho phép người dùng thiết lập và định cấu hình các dịch vụ của Google để hiểu rõ hơn về bảng điều khiển WordPress của họ.

Admin 18-11-2019 23:20 1335

Google đang thử nghiệm hiển thị kết quả tìm kiếm mà không cần URL

Google đang thử nghiệm hiển thị kết quả tìm kiếm mà không cần URL

Google dường như đang thử nghiệm loại bỏ hoàn toàn URL khỏi kết quả tìm kiếm, thay vào đó chỉ hiển thị tên trang web.

Admin 14-10-2019 15:27 1131

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 THẺ H1 TRÊN CÙNG 1 TRANG HAY KHÔNG ?

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 THẺ H1 TRÊN CÙNG 1 TRANG HAY KHÔNG ?

Câu trả lời là có . John Mueller của google đã trả lời cho câu hỏi " Bạn có thể sử dụng nhiều hơn 1 thẻ H1 trên cùng 1 trang hay không " mà không ảnh hưởng tới SEO

Admin 14-10-2019 14:53 2744

CÁCH KHAI BÁO GOOGLE SEARCH CONSOLE KHI BẠN CHUYỂN ĐỔI TÊN MIỀN KHÁC 2019

CÁCH KHAI BÁO GOOGLE SEARCH CONSOLE KHI BẠN CHUYỂN ĐỔI TÊN MIỀN KHÁC 2019

Google thông báo trên Twitter rằng họ đã thêm công cụ Thay đổi địa chỉ Tên Miền vào giao diện mới của Google Search Console giúp bạn dễ dàng khai báo với google khi bạn đổi sang tên miền khác

Admin 14-10-2019 14:42 4212

đánh giá sao trên kết quả tìm kiếm google bị mất đâu là lý do

Nếu đánh giá sao của bạn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google biến mất, đây có thể là lý do khiến cấu trúc dữ liệu của bạn biến mất.

Admin 21-09-2019 00:55 1757

5 cách để xây dựng sức mạnh thương hiệu của bạn

Một trang web siêu mạnh là một từ thông dụng trong SEO và tiếp thị nội dung. Mọi người đều muốn có nó, nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng nó

Admin 21-09-2019 00:40 997

Google có thể thu thập dữ liệu từ AJAX không ?

Câu hỏi được đặt ra là liệu Google có thể thu thập dữ liệu từ AJAX không ? John Mueller của Google cho biết trong phiên bản ngày 17 tháng 9 của #AskGoogleWebmasters

Admin 21-09-2019 00:10 1419

Cách nhận lưu lượng truy cập không phải là từ Google

Cách nhận lưu lượng truy cập không phải là từ Google

Lưu lượng truy cập có thể bị xóa sổ ngay lập tức nếu Google là nguồn lưu lượng truy cập duy nhất của bạn và lấy đi tất cả những năm nỗ lực và SEO của bạn với nó qua đêm.

Admin 15-09-2019 14:43 2949

Có Nên Thay đổi cấu trúc link URL trang web của bạn

Lý do phổ biến nhất để thay đổi cấu trúc URL của bạn là trong quá trình đổi thương hiệu công ty, di chuyển trang web hoặc thiết kế lại trong đó một số trang xác định thành phần như tên miền, loại sản phẩm, tiêu điểm..

Admin 15-09-2019 14:27 2055