Cách tạo chiến lược SEO cho năm 2019

Admin 10:28 26-05-2019 3155

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều hiểu các khái niệm cơ bản về SEO và tại sao nó quan trọng. Tuy nhiên, khi nói đến việc phát triển và thực hiện chiến lược SEO hợp lý cho doanh nghiệp của bạn, chỉ cần tạo nội dung cho các từ khóa mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm là rất khó khăn và, tốt, sai.

Đây là một sáo ngữ giữa các nhà tiếp thị kỹ thuật số: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) không phải là những gì nó được sử dụng.

Đây là một tuyên bố đúng mà bạn không nghe thấy thường xuyên: Chiến lược SEO cho năm 2019 của bạn không nên tập trung vào từ khóa.

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều hiểu các khái niệm cơ bản về SEO và tại sao nó quan trọng. Tuy nhiên, khi nói đến việc phát triển và thực hiện chiến lược SEO hợp lý cho doanh nghiệp của bạn, chỉ cần tạo nội dung cho các từ khóa mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm là rất khó khăn và, tốt, sai.

Chiến lược SEO là gì?

Chiến lược SEO là quá trình tổ chức nội dung của một trang web theo chủ đề, giúp các công cụ tìm kiếm như Google hiểu được ý định của người dùng khi tìm kiếm. Bằng cách tối ưu hóa một trang web xung quanh các chủ đề, sau đó từ khóa trong chủ đề đó, bạn có thể tăng chuyên môn của mình trong mắt công cụ tìm kiếm và xếp hạng tốt cho các từ khóa dài liên quan đến chủ đề đó.

SEO là gì?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là những người tối ưu hóa các trang web để giúp họ hiển thị cao hơn trên các công cụ tìm kiếm và có được nhiều "lưu lượng truy cập không phải trả tiền". Về bản chất, SEO là một nhà chiến lược nội dung chuyên môn cao và giúp doanh nghiệp khám phá các cơ hội để trả lời các câu hỏi của mọi người về ngành thông qua các công cụ tìm kiếm.

Dưới đây là ba loại SEO mà một chiến lược gia SEO có thể tập trung vào:

  • SEO trên trang: SEO này tập trung vào nội dung "trên trang" và cách tối ưu hóa nội dung đó để giúp tăng thứ hạng của trang web cho các từ khóa cụ thể.
  • SEO ngoài trang: SEO này tập trung vào các liên kết đang hướng đến trang web từ nơi khác trên internet. Số lượng "liên kết ngược" và nhà xuất bản mang các liên kết đó, liên kết đến trang web của bạn giúp bạn tạo niềm tin trong mắt công cụ tìm kiếm. Điều này làm cho trang web của bạn xếp hạng cao hơn như là kết quả.
  • SEO kỹ thuật: SEO này tập trung vào kiến ​​trúc của một trang web, kiểm tra phần phụ trợ của trang web đó để xem mỗi trang web được "thiết lập" về mặt kỹ thuật như thế nào. Google quan tâm nhiều đến mã của một trang web cũng như nội dung của nó, làm cho chuyên môn này khá quan trọng đối với xếp hạng công cụ tìm kiếm của trang web.

Hãy nhớ rằng không phải mọi doanh nghiệp đều có thể tối ưu hóa trang web của họ để tìm kiếm theo cùng một cách, và do đó không phải mọi SEO sẽ có cùng một quy trình tối ưu hóa. Đó là công việc của SEO để kiểm tra ngành của anh ấy hoặc cô ấy, tìm hiểu điều gì quan trọng đối với khán giả của họ và phát triển một chiến lược SEO đặt nội dung phù hợp trước đối tượng đó.

Với ý nghĩ đó, đây là chín bước bạn có thể thực hiện để đảm bảo tất cả các cơ sở SEO của bạn được đề cập trong năm 2019. Sau đó, ở cuối bài đăng blog này, bạn có thể lấy mẫu lập kế hoạch miễn phí của mình để làm chủ SEO trên trang.

Quy trình SEO

  1. Lập danh sách các chủ đề.
  2. Tạo một danh sách các từ khóa đuôi dài dựa trên các chủ đề này.
  3. Xây dựng các trang cho mỗi chủ đề.
  4. Thiết lập một blog.
  5. Blog mỗi tuần để phát triển thẩm quyền trang.
  6. Tạo một kế hoạch xây dựng liên kết.
  7. Nén tất cả các phương tiện truyền thông trước khi đưa nó vào trang web của bạn.
  8. Theo kịp tin tức và thực hành SEO.
  9. Đo lường và theo dõi thành công của nội dung của bạn.

1. Lập danh sách các chủ đề.

Từ khóa là cốt lõi của SEO, nhưng thực ra chúng không phải là bước đầu tiên của bạn để chơi tăng trưởng hữu cơ nữa. Bước đầu tiên của bạn là lập danh sách các chủ đề bạn muốn đề cập từ tháng này sang tháng khác.

Để bắt đầu, hãy biên soạn danh sách khoảng 10 từ và thuật ngữ ngắn liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Sử dụng Công cụ từ khóa của Google để xác định khối lượng tìm kiếm của họ và đưa ra các biến thể có ý nghĩa cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn đang liên kết các chủ đề này với các từ khóa đuôi ngắn phổ biến, như bạn có thể nói, nhưng bạn không dành riêng các bài đăng trên blog cho các từ khóa này. Những từ khóa này đơn giản là quá cạnh tranh để xếp hạng cao trên Google nếu bạn mới bắt đầu tối ưu hóa trang web của mình để tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giới thiệu cách sử dụng các chủ đề này chỉ trong một phút.

ảnh chụp màn hình công cụ từ khóa google adwords thay đổi kích thước 600

Sử dụng khối lượng tìm kiếm và cạnh tranh làm thước đo của bạn, thu hẹp danh sách của bạn xuống còn 10-15 từ khóa đuôi ngắn quan trọng đối với bạn và những người trong đối tượng của bạn đang tìm kiếm. Sau đó xếp hạng danh sách này theo thứ tự ưu tiên, dựa trên lượng tìm kiếm hàng tháng và mức độ phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: nếu một doanh nghiệp bể bơi đang cố xếp hạng cho "bể sợi thủy tinh" - đang nhận 110.000 tìm kiếm mỗi tháng - từ khóa đuôi ngắn này có thể là từ khóa đại diện cho chủ đề bao quát mà họ muốn tạo nội dung. Sau đó, doanh nghiệp sẽ xác định một loạt các từ khóa đuôi dài liên quan đến từ khóa đuôi ngắn này, có lượng tìm kiếm hàng tháng hợp lý và giúp giải thích về chủ đề của các bể sợi thủy tinh. Chúng ta sẽ nói nhiều hơn về những cái đuôi dài này trong bước tiếp theo của quy trình này.

Mỗi từ khóa này được gọi là "trụ cột" và nó đóng vai trò là hỗ trợ chính cho một "cụm" từ khóa đuôi dài lớn hơn, đó là điều đưa chúng ta đến Bước tiếp theo ...

2. Lập danh sách các từ khóa đuôi dài dựa trên các chủ đề này.

Đây là nơi bạn sẽ bắt đầu tối ưu hóa các trang của mình cho các từ khóa cụ thể. Đối với mỗi trụ cột bạn đã xác định, hãy sử dụng công cụ từ khóa của bạn để xác định năm đến 10 từ khóa đuôi dài đào sâu vào từ khóa chủ đề ban đầu.

Ví dụ: chúng tôi thường xuyên tạo nội dung về chủ đề "SEO", nhưng vẫn rất khó để xếp hạng tốt trên Google cho một chủ đề phổ biến như vậy chỉ riêng từ viết tắt này. Chúng tôi cũng có nguy cơ cạnh tranh với nội dung của chính mình bằng cách tạo nhiều trang đều nhắm mục tiêu cùng một từ khóa - và có khả năng là cùng một trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Do đó, chúng tôi cũng tạo nội dung về tiến hành nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa hình ảnh cho các công cụ tìm kiếm, tạo chiến lược SEO (mà bạn đang đọc ngay bây giờ) và các chủ đề phụ khác trong SEO.

Điều này cho phép một doanh nghiệp thu hút những người có sở thích và mối quan tâm khác nhau về việc sở hữu sản phẩm của họ - và cuối cùng tạo ra nhiều điểm vào cho những người quan tâm đến việc mua thứ gì đó.

Sử dụng các chủ đề phụ để đưa ra ý tưởng bài đăng trên blog hoặc trang web giải thích một khái niệm cụ thể trong từng chủ đề lớn hơn mà bạn đã xác định trong Bước 1. Cắm các chủ đề phụ này vào công cụ nghiên cứu từ khóa của bạn để xác định các từ khóa dài để dựa trên mỗi bài đăng blog.

Cùng với nhau, những chủ đề phụ tạo ra một cụm. Vì vậy, nếu bạn có 10 chủ đề trụ cột, mỗi chủ đề nên được chuẩn bị để hỗ trợ một cụm gồm năm đến 10 chủ đề nhỏ. Mô hình SEO này được gọi là "cụm chủ đề" và các thuật toán công cụ tìm kiếm hiện đại phụ thuộc vào chúng để kết nối người dùng với thông tin họ đang tìm kiếm.

Hãy nghĩ về nó theo cách này: Nội dung của bạn càng cụ thể, nhu cầu của khán giả càng cụ thể - và càng có nhiều khả năng bạn sẽ chuyển đổi lưu lượng truy cập này thành khách hàng tiềm năng. Đây là cách Google tìm thấy giá trị trong các trang web mà nó thu thập dữ liệu; các trang đào sâu vào các hoạt động tương tác của một chủ đề chung được xem là câu trả lời tốt nhất cho truy vấn của một người và sẽ xếp hạng cao hơn.

3. Xây dựng các trang cho mỗi chủ đề.

Khi nói đến các trang web và xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm, cố gắng có được một trang để xếp hạng cho một số từ khóa có thể là không thể. Nhưng đây là nơi cao su gặp đường:

Lấy 10 chủ đề trụ cột bạn đã đưa ra trong Bước 1 và tạo một trang web cho mỗi chủ đề phác thảo chủ đề ở cấp độ cao - sử dụng các từ khóa đuôi dài mà bạn đã đưa ra cho mỗi cụm trong Bước 2. Một trang trụ cột về SEO, ví dụ, có thể mô tả SEO trong các phần ngắn gọn giới thiệu nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa hình ảnh, chiến lược SEO và các chủ đề phụ khác khi chúng được xác định. Hãy nghĩ về mỗi trang trụ cột như một mục lục, trong đó bạn đang giới thiệu cho độc giả về những chủ đề nhỏ mà bạn sẽ giải thích trong các bài đăng trên blog.

Sử dụng danh sách từ khóa của bạn để xác định có bao nhiêu trang trụ cột khác nhau mà bạn nên tạo. Cuối cùng, số lượng chủ đề mà bạn tạo các trang trụ cột phải trùng với số lượng sản phẩm, dịch vụ và địa điểm khác nhau mà doanh nghiệp của bạn có. Điều này sẽ giúp khách hàng và khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy bạn hơn trong các công cụ tìm kiếm cho dù họ sử dụng từ khóa nào.

Mỗi trang web cần bao gồm nội dung có liên quan cho khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn và nên bao gồm hình ảnh và liên kết đến các trang trên trang web của bạn để nâng cao trải nghiệm người dùng. Chúng ta sẽ nói về những liên kết đó trong Bước 4.

4. Thiết lập một blog.

Viết blog có thể là một cách đáng kinh ngạc để xếp hạng các từ khóa và thu hút người dùng trang web của bạn. Xét cho cùng, mỗi bài đăng trên blog là một trang web mới cung cấp cho bạn một cơ hội khác để xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có blog, hãy thiết lập một blog. Đây là nơi bạn sẽ giải thích chi tiết về từng chủ đề phụ và thực sự bắt đầu hiển thị trên Google.

Khi bạn viết từng bài đăng trên blog và điền vào các cụm của bạn, bạn nên làm ba điều:

  1. Đầu tiên, không bao gồm từ khóa đuôi dài của bạn nhiều hơn ba hoặc bốn lần trên toàn trang. Google không xem xét các từ khóa chính xác thường xuyên như trước đây. Trên thực tế, quá nhiều trường hợp từ khóa của bạn có thể là cờ đỏ cho các công cụ tìm kiếm mà bạn đang "nhồi nhét từ khóa". Điều này có thể xử phạt trang web của bạn và giảm thứ hạng của bạn.
  2. Thứ hai, liên kết ra trang trụ cột bạn đã tạo về chủ đề này. Bạn có thể thực hiện việc này dưới dạng thẻ trong hệ thống quản lý nội dung (CMS) hoặc dưới dạng văn bản neo cơ bản trong phần thân bài viết.
  3. Khi bạn xuất bản mỗi bài đăng trên blog, liên kết vào nó từ trang trụ cột hỗ trợ chủ đề phụ này. Tìm điểm trong trang trụ cột của bạn giới thiệu chủ đề phụ của blog này và liên kết nó ở đây.

Bằng cách kết nối cả trụ cột và cụm theo cách này, bạn đang nói với Google rằng có mối quan hệ giữa từ khóa đuôi dài và chủ đề bao quát mà bạn đang cố gắng xếp hạng.

5. Blog mỗi tuần để phát triển thẩm quyền trang.

Không phải tất cả các bài đăng blog hoặc trang web bạn viết cần phải thuộc về một cụm chủ đề. Cũng có giá trị bằng văn bản về các chủ đề tiếp tuyến mà khách hàng của bạn quan tâm để trao quyền cho trang web của bạn trong mắt Google. Điều này sẽ khiến Google chú ý thêm tên miền của bạn khi bạn thêm nội dung vào các chủ đề chính của mình.

Với ý nghĩ đó, hãy tạo một điểm để viết blog ít nhất một lần một tuần. Hãy nhớ rằng, bạn đang viết blog chủ yếu cho khán giả của bạn, không phải các công cụ tìm kiếm. Viết về những điều mà khán giả và / hoặc khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm, đảm bảo bạn bao gồm các từ khóa có liên quan khi thích hợp và khán giả của bạn sẽ dần bắt đầu chú ý và nhấp vào.

Hãy nhớ rằng mỗi chủ đề sẽ không có tầm quan trọng như nhau và khi các cụm của bạn khởi đầu, bạn sẽ cần ưu tiên dựa trên nhu cầu của công ty bạn. Vì vậy, hãy tạo một danh sách tất cả các trang web khác nhau mà bạn muốn tạo và xếp hạng chúng. Sau đó, phát triển một lịch trình và đưa ra một kế hoạch tấn công để xây dựng các trang đó.

Giữ danh sách của bạn được cập nhật và ưu tiên bởi những trang web nào sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh tốt nhất.

6. Tạo một kế hoạch xây dựng liên kết.

Mô hình cụm chủ đề là hướng đi của bạn trong SEO năm nay, nhưng đó không phải là cách duy nhất để nội dung trang web của bạn được xếp hạng cao hơn khi nó được tạo.

Năm bước đầu tiên của chúng tôi được dành riêng cho chiến thuật SEO trên trang . Xây dựng liên kết là mục tiêu chính của SEO ngoài trang và cũng là một yếu tố rất lớn trong cách các công cụ tìm kiếm xếp hạng các trang web của bạn. Xây dựng liên kết là gì? Vui mừng bạn hỏi.

Xây dựng liên kết là quá trình thu hút các liên kết trong nước (còn được gọi là "liên kết ngược") đến trang web của bạn từ nơi khác trên web. Theo nguyên tắc chung, trang web gốc có càng nhiều trang, thì ảnh hưởng của nó sẽ càng lớn đối với thứ hạng của trang web mà nó đang liên kết.

Dành một chút thời gian để động não tất cả các cách khác nhau mà bạn có thể thu hút các liên kết trong nước đến trang web của bạn. Bắt đầu nhỏ - có thể chia sẻ liên kết của bạn với các doanh nghiệp địa phương khác để đổi lấy liên kết đến trang web của họ. Viết một vài bài đăng trên blog và chia sẻ chúng trên Twitter, Facebook, Google+ và LinkedIn. Cân nhắc tiếp cận các blogger khác để có cơ hội viết blog cho khách thông qua đó bạn có thể liên kết lại với trang web của mình.

Một cách tuyệt vời khác để thu hút các liên kết trong nước là sử dụng blog của bạn để đăng các bài viết liên quan đến các sự kiện hoặc tin tức hiện tại. Bằng cách đó, bạn đã có được liên kết từ một người có ảnh hưởng trong ngành hoặc các blogger khác trong ngành của bạn.

7. Nén tất cả các phương tiện truyền thông trước khi đưa nó vào trang web của bạn.

Đây là một bước nhỏ nhưng quan trọng trong quy trình SEO. Khi blog hoặc trang web của bạn phát triển, chắc chắn bạn sẽ có nhiều hình ảnh, video và phương tiện liên quan hơn để lưu trữ ở đó. Những tài sản trực quan này có thể giúp duy trì sự chú ý của khách truy cập của bạn, nhưng thật dễ dàng để quên những tài sản này vẫn là các tệp máy tính về mặt kỹ thuật - và các tệp máy tính có kích thước tệp.

Theo nguyên tắc chung, kích thước tệp càng lớn, trình duyệt internet càng khó hiển thị trang web của bạn. Và thực tế là tốc độ trang là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất khi các công cụ tìm kiếm quyết định nơi đặt nội dung của bạn trong chỉ mục của nó.

Vì vậy, kích thước tệp càng nhỏ, trang web của bạn sẽ tải càng nhanh và kết quả bạn có thể xếp hạng trên Google càng cao. Nhưng làm thế nào để bạn thu nhỏ kích thước tệp một lần trên máy tính của bạn?

Ví dụ, nếu bạn đang muốn tải lên một hình ảnh lên một bài đăng trên blog, hãy kiểm tra tệp để biết kích thước tệp của nó. Nếu đó là bất cứ nơi nào trong lãnh thổ megabyte (MB), thậm chí chỉ 1 MB, bạn nên sử dụng công cụ nén hình ảnh để giảm kích thước tệp trước khi tải nó lên blog của mình. Các trang web như TinyPNG giúp dễ dàng nén hình ảnh hàng loạt, trong khi Squoosh rất riêng của Google đã được biết là thu nhỏ kích thước tệp hình ảnh xuống mức cực nhỏ.

Cuối cùng, việc giữ các tệp của bạn trong kilobyte (KB) có thể bảo vệ đủ tốc độ trang của trang web của bạn.

Hãy cẩn thận khi nén hình ảnh của bạn và kiểm tra kích thước thực của tệp sau khi bạn xuất nó trở lại máy tính của bạn. Mặc dù một số công cụ có thể không đúng với kích thước mà nó hiển thị cho bạn, những công cụ khác có thể hy sinh một số chất lượng hình ảnh khi nén tác phẩm nghệ thuật.

8. Luôn cập nhật tin tức và thực hành SEO.

Giống như bối cảnh tiếp thị tổng thể, không gian công cụ tìm kiếm luôn phát triển. Theo kịp các xu hướng hiện tại và các thực tiễn tốt nhất là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng có nhiều tài nguyên trực tuyến có thể giúp bạn dễ dàng theo kịp các tin tức SEO và các thay đổi có thể ảnh hưởng đến trang web và chiến lược SEO của bạn.

9. Đo lường và theo dõi thành công của nội dung của bạn.

SEO có thể mất rất nhiều thời gian và công sức. Điều gì tốt là dành tất cả thời gian và nỗ lực này nếu bạn không thể nhìn thấy thành quả lao động của mình? Có nhiều số liệu bạn có thể theo dõi hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng để giữ cho kế hoạch SEO của bạn theo dõi và đo lường sự thành công của bạn.

Vì số liệu bạn quan tâm là lưu lượng truy cập không phải trả tiền (lưu lượng truy cập đến từ một công cụ tìm kiếm nhất định), hãy tìm một công cụ cho phép bạn theo dõi cả số lưu lượng truy cập không phải trả tiền chung và cách các trang của bạn được xếp hạng theo từng từ khóa đuôi dài mà các trang của bạn nhắm mục tiêu. SEMrush là một công cụ báo cáo tuyệt vời cho mục đích này.

Tạo bảng điều khiển hàng tháng bằng Excel, Google Sheets hoặc gói phân tích trang web để bạn có thể theo dõi lượng lưu lượng truy cập đến trang web của mình từ tìm kiếm không phải trả tiền.

Ngoài ra, theo dõi các trang được lập chỉ mục, khách hàng tiềm năng, ROI, liên kết trong nước, từ khóa và xếp hạng thực tế của bạn trên SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm) có thể giúp bạn nhận ra thành công cũng như xác định các lĩnh vực cơ hội.

tiếp thị

Nhấn vào đây để có được mọi thứ bạn cần để có được thứ hạng trang web của bạn trong tìm kiếm.

Tên miền trong SEO là gì?

Quản lý tên miền trong SEO là một giá trị số, được sử dụng bởi một số công cụ nghiên cứu từ khóa, đo lường mức độ phổ biến và các công cụ tìm kiếm đáng tin cậy nhìn thấy trang web của bạn. Nó được tính toán dựa trên cách các trang web liên kết với nhau trên web trên toàn thế giới.

Một chuyên gia SEO làm gì?

Một chuyên gia SEO là một người là một chuyên gia về chủ đề tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Họ chuyên tối ưu hóa các trang web để tăng số lượt truy cập mà họ đạt được từ các công cụ tìm kiếm.

Một giám đốc SEO làm gì?

SEO Executive tối ưu hóa các trang web để làm cho chúng hiển thị cao hơn trên các công cụ tìm kiếm và có được nhiều khách truy cập trang web hơn. Họ làm việc trên SEO ngoài trang và trên trang.

Một nhà văn nội dung SEO là gì?

Người viết nội dung SEO là người viết nội dung với mục đích để nó hiển thị trên các công cụ tìm kiếm và thu hút khách truy cập trang web. Họ thường có kiến ​​thức về cả SEO và tiếp thị nội dung.

Công việc của một SEO là gì?

Công việc của SEO là quản lý tối ưu hóa các trang web để đảm bảo họ có được lưu lượng truy cập trang web từ các công cụ tìm kiếm như Google & Bing.

Làm thế nào để tôi trở thành một chuyên gia SEO?

Để trở thành một chuyên gia SEO, bạn có thể học marketing ở trường đại học hoặc trực tuyến và / hoặc có được kinh nghiệm thực tế trong việc tối ưu hóa các trang web. Giữa SEO trên trang, SEO ngoài trang và SEO kỹ thuật, có rất nhiều cách để tối ưu hóa một trang web để xếp hạng các chủ đề quan trọng đối với nhà xuất bản.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Plugin Site Kit là gì ? Có nên cài đặt nó hay không ?

Plugin Site Kit là gì ? Có nên cài đặt nó hay không ?

Site Kit là một plugin WordPress cho phép người dùng thiết lập và định cấu hình các dịch vụ của Google để hiểu rõ hơn về bảng điều khiển WordPress của họ.

Admin 18-11-2019 23:20 1349

Google đang thử nghiệm hiển thị kết quả tìm kiếm mà không cần URL

Google đang thử nghiệm hiển thị kết quả tìm kiếm mà không cần URL

Google dường như đang thử nghiệm loại bỏ hoàn toàn URL khỏi kết quả tìm kiếm, thay vào đó chỉ hiển thị tên trang web.

Admin 14-10-2019 15:27 1144

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 THẺ H1 TRÊN CÙNG 1 TRANG HAY KHÔNG ?

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 THẺ H1 TRÊN CÙNG 1 TRANG HAY KHÔNG ?

Câu trả lời là có . John Mueller của google đã trả lời cho câu hỏi " Bạn có thể sử dụng nhiều hơn 1 thẻ H1 trên cùng 1 trang hay không " mà không ảnh hưởng tới SEO

Admin 14-10-2019 14:53 2830

CÁCH KHAI BÁO GOOGLE SEARCH CONSOLE KHI BẠN CHUYỂN ĐỔI TÊN MIỀN KHÁC 2019

CÁCH KHAI BÁO GOOGLE SEARCH CONSOLE KHI BẠN CHUYỂN ĐỔI TÊN MIỀN KHÁC 2019

Google thông báo trên Twitter rằng họ đã thêm công cụ Thay đổi địa chỉ Tên Miền vào giao diện mới của Google Search Console giúp bạn dễ dàng khai báo với google khi bạn đổi sang tên miền khác

Admin 14-10-2019 14:42 4315

đánh giá sao trên kết quả tìm kiếm google bị mất đâu là lý do

Nếu đánh giá sao của bạn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google biến mất, đây có thể là lý do khiến cấu trúc dữ liệu của bạn biến mất.

Admin 21-09-2019 00:55 1774

5 cách để xây dựng sức mạnh thương hiệu của bạn

Một trang web siêu mạnh là một từ thông dụng trong SEO và tiếp thị nội dung. Mọi người đều muốn có nó, nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng nó

Admin 21-09-2019 00:40 1009

Google có thể thu thập dữ liệu từ AJAX không ?

Câu hỏi được đặt ra là liệu Google có thể thu thập dữ liệu từ AJAX không ? John Mueller của Google cho biết trong phiên bản ngày 17 tháng 9 của #AskGoogleWebmasters

Admin 21-09-2019 00:10 1435

Cách nhận lưu lượng truy cập không phải là từ Google

Cách nhận lưu lượng truy cập không phải là từ Google

Lưu lượng truy cập có thể bị xóa sổ ngay lập tức nếu Google là nguồn lưu lượng truy cập duy nhất của bạn và lấy đi tất cả những năm nỗ lực và SEO của bạn với nó qua đêm.

Admin 15-09-2019 14:43 3036

Có Nên Thay đổi cấu trúc link URL trang web của bạn

Lý do phổ biến nhất để thay đổi cấu trúc URL của bạn là trong quá trình đổi thương hiệu công ty, di chuyển trang web hoặc thiết kế lại trong đó một số trang xác định thành phần như tên miền, loại sản phẩm, tiêu điểm..

Admin 15-09-2019 14:27 2083