Top 7 Ranking Signals : Điều gì thực sự có vấn đề trong năm 2019?

Admin 06:23 02-04-2019 722

Với việc Google đánh giá các trang web dựa trên hàng trăm yếu tố xếp hạng, việc biết mục tiêu chiến lược SEO của bạn vào năm 2019 ở đâu cho vụ nổ lớn nhất dường như là không thể.

Mỗi năm có vẻ như Google cung cấp cho chúng tôi một yếu tố xếp hạng mới.

Năm 2014, HTTPS trở thành tín hiệu xếp hạng.

Trong năm 2015, khả năng sử dụng di động đã trở thành một tín hiệu xếp hạng.

Sau đó, năm 2016 đã thay đổi phát triển nội dung khi RankBrain xuất hiện.

Và, trong năm 2017, đã có một cú hích đáng kể hơn cho nhiều trang web HTTPS.

Bây giờ, tốc độ trang di động có vẻ là yếu tố xếp hạng lớn tiếp theo để tập trung vào.

Tất cả những gì đã nói, John Mueller đảm bảo với chúng tôi rằng, sự tuyệt vời của Hồi giáo là chìa khóa để xếp hạng trong Google

Nhưng, với hơn 1 tỷ trang web trực tuyến ngày hôm nay, làm thế nào để bạn tạo ra sự tuyệt vời ?

 

Một điều tôi biết chắc chắn là tất cả các yếu tố xếp hạng này đều được định hình để tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn, tuyệt vời hơn.

Với việc Google đánh giá các trang web dựa trên hàng trăm yếu tố xếp hạng, việc biết mục tiêu chiến lược SEO của bạn vào năm 2019 ở đâu cho vụ nổ lớn nhất dường như là không thể.

Nhưng tin tốt: Tín hiệu xếp hạng sẽ tiếp tục thích ứng với người dùng.

Điều này có nghĩa là các xu hướng SEO mới đã tồn tại bắt nguồn từ thuật toán hiện tại - và với một chút sáng tạo và hiểu biết về SEO, bạn hoàn toàn có thể xếp hạng tốt trong năm 2019.

Mặc dù các tín hiệu xếp hạng không chỉ giới hạn ở bảy, nhưng các yếu tố được nêu trong bài đăng này là những yếu tố tôi cho là quan trọng nhất trong năm nay.

Dưới đây là các yếu tố xếp hạng sẽ thực sự quan trọng trong năm 2019, và tại sao.

1. Xuất bản nội dung chất lượng cao

Tôi không cần nội dung chất lượng trên trang web của mình để xếp hạng.

Chất lượng trang web và nội dung blog của bạn vẫn rất quan trọng cho năm 2019. Nội dung vẫn trị vì là vua.

Như Rand Fishkin đã chỉ ra trong Thứ Sáu Bảng Trắng , nội dung được tối ưu hóa cho các từ khóa vẫn giữ sức mạnh SEO có giá trị.

Nội dung của bạn cần cung cấp thông tin có giá trị. Tạo các trang không có giá trị thực có thể quay lại ám ảnh bạn, nhờ các cập nhật thuật toán Pandavà Fred của Google .

Các trang như trang web cổng thông tin này.

 

fred-thuật toán-xếp hạng-tín hiệu

Hoặc, cái này .

 

trải nghiệm người dùng kém

Ngay cả những tên tuổi lớn như eBay và Apple  cũng không xứng đáng với vương miện nội dung. Nội dung mỏng làm tổn thương cả hai thương hiệu.

Nội dung chất lượng cao là về việc tạo các trang giúp tăng thời gian trên trang, tỷ lệ thoát thấp hơn và cung cấp nội dung hữu ích cho người dùng.

Các trang blog như thế này  và các hướng dẫn như thế này là loại công cụ tìm kiếm nội dung chất lượng cao và người dùng muốn.

Các trang nội dung chất lượng cao phải làm nhiều hơn cho SEO ngày nay thay vì chỉ được viết tốt và dài. Họ cũng phải bao gồm các lĩnh vực sau để tăng sự hiện diện của họ trong SERPs:

Ý định tìm kiếm

Biết mục đích tìm kiếm của người dùng là điều cần thiết để tạo các trang hướng lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

CoSchedule đã thấy   lưu lượng truy cập tăng 594 phần trăm bằng cách định hình lại chiến lược nội dung SEO của họ để phù hợp hơn với mục đích của người tìm kiếm.

Và, Google thậm chí đã cập nhật kết quả tìm kiếm với một đoạn trích nổi bật mới được thiết kế cho các truy vấn đa mục đích của Nghịch lý .

Để hiểu mục đích của người tìm kiếm mục tiêu của bạn là gì, bạn cần đi sâu vào Google Analytics để xem những gì người dùng đang tìm kiếm.

Các báo cáo như Tìm kiếm trang web và Lưu lượng người dùng có thể cho bạn ý tưởng về những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm.

 

tín hiệu dòng chảy người dùng

Bạn cũng có thể xem báo cáo Phân tích tìm kiếm trong Google Search Console. Báo cáo này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những gì mọi người đang nhấp vào SERPs để truy cập trang web của bạn.

Nghiên cứu từ khóa

Mặc dù từ trên đường phố mà nghiên cứu từ khóa là không cần thiết để xếp hạng, nghiên cứu từ khóa vẫn hỗ trợ việc tạo ra nội dung chất lượng. Không giống như nghiên cứu từ khóa truyền thống, ngày nay, từ khóa phục vụ như một lộ trình tạo nội dung.

Thông qua nghiên cứu đối thủ và khai thác dữ liệu, bạn có thể khám phá ra các loại đá quý từ khóa có lượng tìm kiếm trung bình, nhưng tỷ lệ nhấp cao cho đối tượng của bạn.

Kiểm tra xem Chris Hornack, người sáng lập Blog Hands, đã thấy lưu lượng truy cập tăng 80% sau khi thực hiện nghiên cứu từ khóa.

Vì vậy, khi ngành công nghiệp tiếp tục thì thầm về tác động tiêu cực của nghiên cứu từ khóa, bạn cần xác định các từ khóa chính của mình và đưa chúng vào các chủ đề phù hợp với người tìm kiếm của bạn.

Chẳng hạn, một nghiên cứu của Google đã phát hiện ra rằng các truy vấn tìm kiếm trên thiết bị di động, chẳng hạn như các thương hiệu của các nhà cung cấp như các cửa hàng trực tuyến và các cửa hàng trực tuyến như trực tuyến đã tăng 60% trong hai năm qua. Nghiên cứu này giải thích sự cần thiết phải điều chỉnh chiến lược từ khóa của bạn cho người tiêu dùng di động.

Andrea Lehr, Chiến lược gia về mối quan hệ thương hiệu tại Fractl, chia sẻ những hiểu biết về cách cô ấy bỏ các từ khóa của mình ở đây .

Tìm kiếm bằng giọng nói

Theo Google, 72% những người sở hữu loa kích hoạt bằng giọng nói nói rằng thiết bị của họ thường được sử dụng như một phần của thói quen hàng ngày.

Rõ ràng là kể từ khi sự phát triển của các trợ lý AI như Siri, Alexa và Cortona, một cách tìm kiếm mới đang đến.

Tối ưu hóa cho cách mọi người nói có thể cảm thấy như đến lớp yoga đầu tiên của bạn.

Bạn đang nhìn xung quanh những gì người khác đang làm, cố gắng hít thở sâu trong khi cầm cốc sen của bạn trên đầu, trong khi đó, bạn chỉ đang chờ đợi savasana. # Lúng túng.

Tôi hiểu rồi. Và, Dawn Anderson cũng vậy. Cô cung cấp một số mẹo tuyệt vời về SEO cho tìm kiếm bằng giọng nói , bao gồm suy nghĩ về cách mọi người đặt câu hỏi và hiểu các truy vấn và ý định địa phương.

Và, Brian Dean gần đây đã chia sẻ những hiểu biết của mình về việc tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói sau khi xem xét 10.000 kết quả Google Home .

Đoạn giàu

Đoạn mã phong phú sử dụng lược đồ để đánh dấu văn bản và dữ liệu của bạn để hiển thị tốt hơn trong kết quả tìm kiếm của Google.

Đoạn trích phong phú có thể có nghĩa là hình ảnh hoặc xếp hạng về kết quả của bạn (là tiêu chuẩn cho công thức nấu ăn) như thế này.

 

hình ảnh đoạn trích-xếp hạng-tín hiệu

Đoạn mã phong phú có thể tăng tỷ lệ nhấp và giảm tỷ lệ thoát của bạn vì nó cung cấp cho người dùng nhiều bản xem trước nội dung của bạn trước khi họ nhấp vào nó.

Nếu SERP là cửa trước cho doanh nghiệp của bạn, thì các trang nội dung của bạn là nội thất, cho người dùng thấy rằng trang web của bạn (và do đó, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn) đáng để họ dành thời gian.

Bằng cách xây dựng nội dung chất lượng cao cho trang web của bạn, bạn tạo ra một nơi ấm áp và hấp dẫn để người dùng và công cụ tìm kiếm của bạn tự làm tại nhà.

John Mueller của Google sẽ không tiết lộ các yếu tố xếp hạng dành cho đoạn trích nổi bật , vì vậy chúng tôi chỉ có thể sử dụng  các nguyên tắc đoạn trích đặc trưng của Google .

Rob Bucci, Giám đốc điều hành của STAT Search Analytics, chia sẻ những hiểu biết của mình về cách đạt được các đoạn trích nổi bật tại SearchLove 2018 ở San Diego. Kiểm tra trình bày đầy đủ của mình ở đây .

2. Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

Hãy nhớ khi một phiên bản di động của trang web của bạn, được lưu trữ tại m.URL.com là điều nên làm?

Mặc dù hiện tại nó sẽ không gây hại cho bạn, nhưng nhiều trang web đang chuyển khỏi phương thức trang web di động này và hướng tới việc xây dựng các trang web đáp ứng thay thế.

Mặc dù Google cho biết họ không công khai ủng hộ bất kỳ một cách nào để thực hiện các trang web di động (cho dù đó là các URL phản hồi, động hay tách biệt) khi xếp hạng, một trang web phản hồi là định dạng được đề xuất .

Google đã tuyên bố rằng thiết kế đáp ứng giúp thuật toán của họ gán chính xác các thuộc tính lập chỉ mục cho trang thay vì cần báo hiệu sự tồn tại của các trang trên máy tính để bàn / thiết bị di động tương ứng.

Trong thời đại của chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động, trang web di động của bạn là nguồn sống của sự tồn tại của bạn trong SERPs. Để sống sót,  hãy làm theo hướng dẫn của Google và đảm bảo nội dung của bạn khớp chính xác trên máy tính để bàn và thiết bị di động của bạn.

Bất cứ khi nào bạn có thể làm cho công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn để cải thiện kết quả của nó, hãy làm điều đó!

3. Tạo một trang web an toàn (HTTPS)

Gần một năm trước, Tiến sĩ Pete J. Meyers đã viết rằng 30 phần trăm trang 1 kết quả Google đang sử dụng HTTPS.

Mặc dù không chuyển sang HTTPS sẽ không nhất thiết gây hại cho trang web của bạn, đã có một số thay đổi kể từ khi Google công bố HTTPS lần đầu tiên dưới dạng tín hiệu xếp hạng vào năm 2014 .

Vào năm 2017, Google đã thông báo rằng trình duyệt Chrome của họ (mà 45% chúng tôi sử dụng) sẽ bắt đầu gắn cờ các trang web là không bảo mật trên thanh URL khi họ không sử dụng HTTPS. Và, sau thông báo cảnh báo cuối cùng của họ, bạn có thể bắt đầu thấy sự gia tăng của các cú đánh nảy nếu bạn không thực hiện chuyển đổi.

Đây là giao diện của Chrome khi bạn triển khai HTTPS:

Xem Tài khoản Analytics của bất kỳ ai, trong thời gian thực. 
Bạn có thể thấy dữ liệu chuyển đổi và bán hàng theo thời gian thực cho bất kỳ trang web nào và chiến dịch nào đã thúc đẩy lưu lượng truy cập đó. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO

 

yếu tố xếp hạng tín hiệu https

Tất cả những điều này cho thấy Google nghĩ rằng HTTPS là điều cần thiết.

Tuy nhiên, việc chuyển sang HTTPS (và SSL, khi chúng hoạt động cùng nhau) cũng có thể mang lại nhiều vấn đề chuẩn hóa cho trang web của bạn nếu không được thực hiện đúng.

Để tìm hiểu thêm, hãy xem Di chuyển HTTP sang HTTPS: Hướng dẫn không căng thẳng tối đa của Aleh Barysevich .

Mặc dù bản thân nó chưa được chứng minh là có tác động đáng kể đến SEO, nhưng bản cập nhật Chrome có thể có nghĩa là chuyển đổi trang web của bạn (bởi những người có kinh nghiệm) là xứng đáng.

4. Cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn

Trải nghiệm người dùng (UX) có tác động đến SEO.

Nếu bạn không nghĩ về UX, trang web của bạn sẽ rơi vào thùng rác bên cạnh bữa tối trên TV và đậu Hà Lan.

Trên thực tế,  38 phần trăm mọi người sẽ ngừng tham gia vào một trang web nếu nội dung và bố cục không hấp dẫn.

Main Street Host, một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số, đã tăng 66% lượt xem trang lên các trang hồ sơ luật sư của họ bằng cách cập nhật nội dung và tối ưu hóa các nút kêu gọi hành động.

Và, Ezoic đã thấy  thu nhập tăng 186% trên 1.000 khách sau khi tạo UX tốt hơn.

Rover là một ví dụ điển hình về trải nghiệm người dùng vững chắc:

 

rover-user-Experience-rank-signal

Các công cụ tìm kiếm xem thời gian dừng như một tín hiệu để xem lượng thời gian người dùng dành cho một trang web trước khi nhấp vào nút quay lại để quay lại kết quả tìm kiếm.

Thiết kế trải nghiệm người dùng kết hợp độc đáo với SEO của bạn là rất quan trọng nếu bạn muốn thành công trong SERPs. Nó giống như chọn bài hát Backstreet Boys mà bạn muốn hát karaoke. Ngay cả khi màn trình diễn tốt, nếu bài hát tắt, sẽ không có ai hát cùng bạn.

Kiến trúc trang web

Kiến trúc trang web là một thành phần liên quan đến trải nghiệm người dùng và có tác động đáng kể đến SEO.

John Doherty của Credo tuyên bố , Một trong những thay đổi lớn nhất tôi có thể thực hiện là  sửa chữa kiến ​​trúc trang web của họ .

Anh ta đi đến để thảo luận về một trang web nơi anh ta đã chuyển các URL từ trang thẻ sang trang danh mục con để liên kết cao hơn trong kiến ​​trúc trang web. Ông đã có thể tăng phiên hữu cơ lên ​​74 phần trăm và trang mỗi phiên tăng 41 phần trăm.

Dưới đây là một ví dụ về kiến ​​trúc trang web phù hợp:

 

kiến trúc trang web-xếp hạng-tín hiệu

Kiến trúc trang web không chỉ giúp người dùng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm với điều hướng trang web tốt hơn mà còn có thể giúp trình thu thập công cụ tìm kiếm tìm thấy nhiều trang hơn trên một trang web.

Tóm lại, trang web của bạn sẽ dễ sử dụng.

Tất cả các trang và điều hướng nên được đặt ra càng đơn giản càng tốt.

Người dùng chỉ mất ba đến bốn lần nhấp để tìm bất kỳ trang nào trên trang web. Mặc dù điều này không phải lúc nào cũng có thể đối với các trang web lớn, có nhiều cách để giúp người dùng tìm kiếm và tìm các trang bên trong có thể đảm bảo họ tìm thấy những gì họ cần.

5. Tối ưu hóa tốc độ trang của bạn

Cuối cùng, tốc độ trang chính thức là một yếu tố xếp hạng di động của Google .

Với chỉ số đầu tiên trên thiết bị di động của Google cũng dần ra mắt trong năm nay và năm ngoái, thiết bị di động tiếp tục là ưu tiên mới của Google.

Trang web của bạn tải càng chậm, bạn càng mất nhiều khách truy cập và doanh thu.

Đối với Amazon, chỉ một giây có thể tiêu tốn 1,6 tỷ đô la doanh thu mỗi năm. Và, The Telegraph, một ấn phẩm của Anh, đã phát hiện ra rằng độ trễ bốn giây đã làm giảm 11,02% lượt xem trang .

Tại sao phải mạo hiểm?

Có các công cụ có sẵn để kiểm tra tốc độ trang trung bình của trang web. Và, nhiều bản sửa lỗi tương đối dễ dàng nếu chúng được thực hiện bởi một người biết những gì họ đang làm (ví dụ, không phải ai cũng biết cách để minify JavaScript JavaScript).

 

trang tốc độ-hiểu biết-xếp hạng-tín hiệu

Các trang tải nhanh hơn dẫn đến trải nghiệm trang web tổng thể tốt hơn, do đó, Google hướng tới việc biến nó thành một yếu tố xếp hạng trên thiết bị di động.

6. Làm chủ tối ưu hóa trên trang của bạn

Liên quan chặt chẽ đến trải nghiệm người dùng là tối ưu hóa trên trang, liên quan đến các kỹ thuật trên nền tảng các bộ phận SEO của SEO. Những khía cạnh này đã tồn tại trong nhiều năm và vẫn có tác động đáng kể đến khả năng hiển thị và vị trí SERP của trang web cho các từ khóa mục tiêu của bạn.

Mockingbird đã thấy lưu lượng truy cập không tăng 62 phần trăm chỉ bằng cách cập nhật các thẻ H1. Và, Bản sao hoàn toàn mới đã tăng 48% lưu lượng truy cập không phải trả tiền bằng  cách dọn sạch siêu dữ liệu và cấu trúc liên kết nội bộ.

Có đáng không? Tôi nghĩ vậy.

Tối ưu hóa trang web của bạn có thể giúp nội dung chất lượng cao hiện tại của bạn được tìm thấy nhanh hơn bởi các công cụ tìm kiếm và người dùng.

Dưới đây là một số cách mà tối ưu hóa trên trang vẫn sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn trong năm 2019:

metadata

Thông tin này bao gồm thẻ tiêu đề và mô tả trang của bạn - thông tin về các trang web của bạn mà người dùng nhìn thấy trong SERPs.

Như SEJ đã báo cáo vào tháng 12, Google đã  tăng thời lượng của đoạn trích . Tuy nhiên, gần đây hơn, Daniel Sullivan của Google đã xác nhận Google đã giảm độ dài đoạn trích và chúng không có độ dài cố định.

 

 
 
 

 

Dù bằng cách nào, tôi không khuyên bạn nên viết lại tất cả các mô tả hiện có của bạn.

Google đôi khi lấy nội dung từ trang và tự động chèn nó làm mô tả trong SERPs khi nó phù hợp hơn với truy vấn của người dùng. Đây là cách nó có thể trông:

 

mô tả meta-xếp hạng-tín hiệu

Khi viết, hãy viết tiêu đề và mô tả tốt nhất cho các trang của bạn mà bạn có thể, nhưng hãy nhớ rằng nó sẽ không luôn được sử dụng.

Lược đồ

Schema markup là một thành phần khác được ẩn trong một trang web khác nói về các công cụ tìm kiếm về nội dung của bạn.

Được tạo vào năm 2011, hiện có gần 600 loại thông tin khác nhau mà bạn có thể đưa vào.

Các lược đồ giúp công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn trong việc xác định thông tin cần thiết trên trang web. Ví dụ, có lược đồ của bạn cho một doanh nghiệp địa phương có thể trông như thế này:

Trong một phiên, Cách làm nổi bật trong tìm kiếm với dữ liệu có cấu trúc tại Google I / O, Andrew Valente của Google đã chia sẻ một mẫu nghiên cứu trường hợp cho thấy cách đánh dấu Schema và kết quả phong phú giúp tăng mức độ tương tác và nhấp chuột trực tuyến.

Cà chua thối thấy tỷ lệ nhấp cao hơn 25 phần trăm trên các trang có đánh dấu. Và, Mạng lưới thực phẩm đã tăng 35 phần trăm lượt truy cập cho các công thức nấu ăn với đánh dấu.

Các lược đồ là thứ giúp Google hiển thị các đoạn nội dung phong phú trong kết quả tìm kiếm, vẫn khiến chúng trở thành một phần quan trọng của SEO vào năm 2019.

Bây giờ bạn có thể thêm lược đồ vào tiêu đề của trang bằng JSON-LD. Sử dụng một trình tạo như thế này từ Phân tích Hall cho các nhu cầu đánh dấu cơ bản.

Cấu trúc liên kết nội bộ

Cấu trúc liên kết nội bộ giúp người dùng và công cụ tìm kiếm tìm trang tốt hơn.

Corey Morris, Phó Chủ tịch Tiếp thị Điện áp, nói về việc ưu tiên cấu trúc liên kết nội bộ của bạn trong năm lĩnh vực khác nhau:

  • Giúp người dùng.
  • Quản lý luồng liên kết (ví dụ: nơi lưu lượng truy cập đi đến khi trang web của bạn).
  • Xây dựng lộ trình xung quanh các chủ đề nội dung cụ thể.
  • Canonicals.
  • Ưu tiên lập chỉ mục của các trang cụ thể.

Điều này có nghĩa là chiến lược của bạn về cách bạn liên kết đến các trang khác nhau trên trang web của bạn trước tiên phải tập trung vào người dùng, sau đó bạn có thể tập trung vào cách hướng lưu lượng truy cập đến một nhóm trang cơ bản.

Hãy suy nghĩ về cách cấu trúc liên kết nội bộ có thể giúp hướng dẫn người dùng hoàn thành chuyển đổi từ đăng ký bản tin của bạn sang hoàn thành yêu cầu cho bản demo trực tiếp.

7. Kiếm Backlinks có liên quan và có thẩm quyền

Liên kết sẽ tiếp tục là một trong những thành phần SEO hàng đầu  nếu bạn muốn xếp hạng tốt trong năm 2019.

Bỏ qua những người nói rằng bạn có thể đạt được thành công mà không cần backlinks. Mặc dù một số trang web hoàn toàn có thể và có, nhưng thật ngu ngốc khi không theo đuổi các chiến lược xây dựng liên kết mạnh mẽ này:

  • Nghiên cứu trường hợp khách hàng:  Chúng được chia sẻ bởi khách hàng và có thể bao gồm thông tin thú vị về cách họ đạt được kết quả của họ, có thể giúp đỡ người khác.
  • Chuyên gia làm tròn:  Đôi khi chúng có thể bị quá liều, vì vậy hãy tập trung vào thông tin có giá trị không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác
  • Infographics: Chúng vẫn được chia sẻ trực tuyến rất nhiều và là một cách tuyệt vời để cung cấp một cái nhìn tức thời về dữ liệu về một chủ đề cụ thể. Nó có thể là niềm vui và thông tin, và thông thường, được xuất bản lại trên các blog khác và chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.
  • Nội dung khác làm nổi bật những người có ảnh hưởng:  Điều này có thể bao gồm các podcast hoặc các cuộc phỏng vấn video.
  • Khảo sát ngành: Nhiều nhà xuất bản thực hiện khảo sát ngành hàng năm, đã trở nên nổi tiếng (và được trích dẫn) mỗi khi chúng được phát hành. Các báo cáo của Viện Tiếp thị Nội dung về tiếp thị nội dung  B2C và B2B thường được liên kết với các nhà xuất bản và nhà văn khác muốn minh họa quan điểm của họ.
  • Nội dung hoặc công cụ miễn phí: Điều này có thể bao gồm nội dung dạng dài như sách điện tử hoặc các công cụ hữu ích như câu đố và báo cáo được cá nhân hóa cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích mà họ chưa biết trước đây. Một ví dụ điển hình về các công cụ miễn phí là tất cả các máy tính trên trang web của Dave Ramsey .

Mặc dù các liên kết ngược có thể mất giá trị của chúng trong vài thập kỷ tới, chúng vẫn là một tín hiệu xếp hạng hoạt động.

Tóm lược

Tất cả các tín hiệu xếp hạng cùng nhau để giúp các nhà tiếp thị SEO tạo ra sự tuyệt vời. Điều này có nghĩa là một chiến lược SEO toàn diện, tinh vi hơn để SEO tốt hơn vào năm 2019 và hơn thế nữa.

Khi chỉ số đầu tiên trên thiết bị di động, yếu tố xếp hạng tốc độ trang và các thay đổi khác tiếp tục được tung ra trong năm nay, hãy yên tâm rằng SEO tập trung vào chất lượng so với lợi ích ngắn hạn là điều sẽ giúp bạn tiến lên trong SERPs.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Plugin Site Kit là gì ? Có nên cài đặt nó hay không ?

Plugin Site Kit là gì ? Có nên cài đặt nó hay không ?

Site Kit là một plugin WordPress cho phép người dùng thiết lập và định cấu hình các dịch vụ của Google để hiểu rõ hơn về bảng điều khiển WordPress của họ.

Admin 18-11-2019 23:20 1335

Google đang thử nghiệm hiển thị kết quả tìm kiếm mà không cần URL

Google đang thử nghiệm hiển thị kết quả tìm kiếm mà không cần URL

Google dường như đang thử nghiệm loại bỏ hoàn toàn URL khỏi kết quả tìm kiếm, thay vào đó chỉ hiển thị tên trang web.

Admin 14-10-2019 15:27 1131

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 THẺ H1 TRÊN CÙNG 1 TRANG HAY KHÔNG ?

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 THẺ H1 TRÊN CÙNG 1 TRANG HAY KHÔNG ?

Câu trả lời là có . John Mueller của google đã trả lời cho câu hỏi " Bạn có thể sử dụng nhiều hơn 1 thẻ H1 trên cùng 1 trang hay không " mà không ảnh hưởng tới SEO

Admin 14-10-2019 14:53 2744

CÁCH KHAI BÁO GOOGLE SEARCH CONSOLE KHI BẠN CHUYỂN ĐỔI TÊN MIỀN KHÁC 2019

CÁCH KHAI BÁO GOOGLE SEARCH CONSOLE KHI BẠN CHUYỂN ĐỔI TÊN MIỀN KHÁC 2019

Google thông báo trên Twitter rằng họ đã thêm công cụ Thay đổi địa chỉ Tên Miền vào giao diện mới của Google Search Console giúp bạn dễ dàng khai báo với google khi bạn đổi sang tên miền khác

Admin 14-10-2019 14:42 4212

đánh giá sao trên kết quả tìm kiếm google bị mất đâu là lý do

Nếu đánh giá sao của bạn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google biến mất, đây có thể là lý do khiến cấu trúc dữ liệu của bạn biến mất.

Admin 21-09-2019 00:55 1757

5 cách để xây dựng sức mạnh thương hiệu của bạn

Một trang web siêu mạnh là một từ thông dụng trong SEO và tiếp thị nội dung. Mọi người đều muốn có nó, nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng nó

Admin 21-09-2019 00:40 997

Google có thể thu thập dữ liệu từ AJAX không ?

Câu hỏi được đặt ra là liệu Google có thể thu thập dữ liệu từ AJAX không ? John Mueller của Google cho biết trong phiên bản ngày 17 tháng 9 của #AskGoogleWebmasters

Admin 21-09-2019 00:10 1419

Cách nhận lưu lượng truy cập không phải là từ Google

Cách nhận lưu lượng truy cập không phải là từ Google

Lưu lượng truy cập có thể bị xóa sổ ngay lập tức nếu Google là nguồn lưu lượng truy cập duy nhất của bạn và lấy đi tất cả những năm nỗ lực và SEO của bạn với nó qua đêm.

Admin 15-09-2019 14:43 2949

Có Nên Thay đổi cấu trúc link URL trang web của bạn

Lý do phổ biến nhất để thay đổi cấu trúc URL của bạn là trong quá trình đổi thương hiệu công ty, di chuyển trang web hoặc thiết kế lại trong đó một số trang xác định thành phần như tên miền, loại sản phẩm, tiêu điểm..

Admin 15-09-2019 14:27 2055