Các công ty thiết kế web tốt nhất 2019

Admin 05:16 03-03-2019 700

Tất cả các công thiết kế web tốt nhất 2019 này đã thể hiện các khả năng đặc biệt về kết quả, hợp tác khách hàng và các tiêu chí khác mà chúng tôi sử dụng để đánh giá chất lượng tổng thể của họ. Kiểm tra tốt nhất của tốt nhất ngay tại đây!

Khi bạn muốn có một trang web được thiết kế tốt, bạn cần phải làm việc tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã biên soạn danh sách các công ty thiết kế web tốt nhất trong ngành để bạn có thể tìm kiếm thông qua các loại kem của cây trồng và tìm đại lý phù hợp nhất với công ty của bạn.

Các cơ quan này cung cấp tốt nhất khi nói đến thiết kế web và có một số nhà thiết kế tài năng nhất trên thế giới. Họ sẽ làm việc với công ty của bạn để cung cấp một trang web phác thảo và trình bày thương hiệu của bạn theo cách mà khách hàng sẽ yêu thích và hiểu, đồng thời ghi nhớ các kỹ thuật sẽ chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng trả tiền.

Tất cả các nhà thiết kế web này đã thể hiện các khả năng đặc biệt về kết quả, hợp tác khách hàng và các tiêu chí khác mà chúng tôi sử dụng để đánh giá chất lượng tổng thể của họ. Kiểm tra tốt nhất của tốt nhất ngay tại đây!

Các công ty thiết kế web hàng đầu năm 2019

Bạn đã nhìn thấy ba người đứng đầu, nhưng chúng tôi đã sắp xếp qua hàng trăm công ty và xếp hạng họ chỉ để tìm ra công ty tốt nhất. Nếu những điều đó không phù hợp với bạn hoặc nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách chúng tôi xếp hạng các doanh nghiệp này, hãy xem danh sách đầy đủ bên dưới!

 

Các công ty này sẽ xem xét mọi thứ, từ cách phối màu cho đến điều hướng và mọi thứ ở giữa để tạo ra một thiết kế trang web hoàn hảo cho công ty của bạn và họ sẽ liên lạc với bạn từng bước để đảm bảo rằng trang web trông giống như thương hiệu của bạn.

Tại sao một thiết kế web tuyệt vời quan trọng

Nếu bạn đang đặt câu hỏi về tầm quan trọng của một thiết kế web vững chắc, thì đừng tìm đâu xa. Chúng tôi đã thấy rằng 48% người dùng Internet coi thiết kế web là yếu tố số một trong việc xác định uy tín của một doanh nghiệp. Điều đó có nghĩa là nếu trang web của bạn thiếu một thiết kế tuyệt vời, gần một nửa số khách truy cập của bạn có khả năng điều hướng khỏi trang web của bạn vì họ tin rằng nó thiếu độ tin cậy và tính hợp pháp.

Bây giờ bạn đã tin rằng thiết kế web là một trong những chìa khóa cho một doanh nghiệp trực tuyến thành công, đã đến lúc chọn đại lý của bạn - và bạn không thể sai với bất kỳ ai trong danh sách của chúng tôi.

Chọn công ty thiết kế web tốt nhất cho bạn

Thật không dễ dàng để chọn một đại lý thiết kế web làm đối tác khi bạn muốn cải thiện trang web của doanh nghiệp. Phải mất rất nhiều nghiên cứu và sự kiên nhẫn, và điều quan trọng là bạn liên hệ với một đối tác tiềm năng và nói chuyện với họ trước khi bạn thiết lập bất kỳ loại hợp đồng nào. Với các công ty thiết kế này, ít nhất bạn có thể tìm thấy một điểm khởi đầu tốt cho việc tìm kiếm đối tác thiết kế web của mình.

Trước khi bạn liên hệ với đối tác thiết kế web tiềm năng của mình, bạn cũng nên chắc chắn thực hiện nghiên cứu trước.

Thực hiện tìm kiếm kỹ lưỡng trang web của họ

Bắt đầu bằng cách truy cập trang web của họ. Khi bạn làm như vậy, bạn sẽ có thể cảm nhận về văn hóa công ty, phong cách của họ và cách họ cảm nhận và phục vụ khách hàng của họ. Hãy chắc chắn rằng bạn nhìn vào nhiều lĩnh vực trên trang web của họ - như phần về tôi, phần văn hóa công ty của họ và đặc biệt là lời chứng thực của họ.

Nghe những gì khách hàng khác nói về cơ quan sẽ giúp bạn đưa ra quyết định của riêng bạn và có thể làm sáng tỏ những điều giúp đưa ra quyết định của bạn dễ dàng hơn.

Đi sâu vào danh mục đầu tư của họ

Bạn cũng nên chắc chắn kiểm tra danh mục đầu tư của công ty. Điều này sẽ cho phép bạn xem chính xác phong cách của các nhà thiết kế web và thậm chí có thể mang lại cho bạn nguồn cảm hứng cho trang web của riêng bạn! Bạn có thích phong cách làm việc của họ? Công việc của họ có đáp ứng các tiêu chuẩn bạn có không? Đây là tất cả những câu hỏi mà bạn nên tự hỏi mình khi nghiên cứu danh mục đầu tư của đại lý.

Một số nhà thiết kế web chỉ làm việc với doanh nghiệp có quy mô nhất định. Ví dụ, một số người có thể cho rằng mình hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ và không thể tiếp nhận các doanh nghiệp có quy mô doanh nghiệp. Một số chỉ có thể thích làm việc với các doanh nghiệp quy mô doanh nghiệp. Hãy chắc chắn thực hiện nghiên cứu này trước thời hạn để xác nhận thêm rằng chúng phù hợp với bạn.

Xem xét ngân sách

Bạn cũng nên nghiên cứu công ty liên quan đến ngân sách của bạn và nếu chúng là một lựa chọn hợp lý. Không có gì tệ hơn là tìm một công ty có thiết kế mà bạn yêu thích, nhưng lại quá xa tầm giá của bạn. Ngân sách là một vấn đề lớn, và một cái gì đó mà bạn nên luôn luôn nghiên cứu trước khi quyết định một công ty thiết kế web.

Đừng quên vị trí

Hãy dành thời gian để nhận thức được vị trí của chúng. Nếu nói trực tiếp là quan trọng đối với bạn và chia sẻ ý tưởng của bạn trên giấy, thì mặt đối mặt là một người thay đổi trò chơi, hãy chắc chắn tìm một nhà thiết kế web nằm trong khoảng cách di chuyển để tránh giao tiếp qua điện thoại . Một số công ty thích giao tiếp qua điện thoại và email, trong khi những công ty khác muốn gặp nhau trực tiếp. Bất kể bạn thích gì, hãy đảm bảo rằng cơ quan thiết kế web mà bạn đang tìm kiếm phù hợp với hóa đơn về vị trí.

Điều gì làm cho một nhà thiết kế web tuyệt vời?

Nếu bạn chưa từng làm việc với một nhà thiết kế web trước đây, bạn có thể tự hỏi những đặc điểm nào làm cho họ trở nên tuyệt vời. Dưới đây là một vài đặc điểm của một nhà thiết kế web tuyệt vời.

  1. Nền tảng mạnh mẽ - Các nhà thiết kế web giỏi nhất trên thế giới sẽ có một nền tảng thiết kế web mạnh mẽ và hiểu mọi thứ từ cách phối màu cho đến thiết kế đồ họa.
  2. Giao tiếp  - Các nhà thiết kế web giỏi nhất biết cách truyền đạt ý tưởng của mình để người khác có thể hiểu. Thông thường, khi bạn có một tầm nhìn trong đầu, thật khó để truyền đạt tầm nhìn chính xác đó cho người khác. Nhưng các nhà thiết kế web giỏi nhất chỉ biết làm thế nào để làm như vậy.
  3. Hãy chỉ trích - Những lời  phê bình rất khó nghe, nhưng những nhà thiết kế web giỏi nhất biết rằng những lời phê bình là điều làm cho chúng trở nên tuyệt vời. Họ sẽ không nản lòng với những lời chỉ trích của bạn, nhưng thay vào đó, họ sẽ xem đó là một cách để phát triển và học hỏi.

Đây chỉ là một vài trong số những phẩm chất hàng đầu mà một nhà thiết kế web nên sở hữu!

FAQ về Tìm kiếm một công ty thiết kế web

Có một vài câu hỏi phổ biến thường được hỏi về những người đang quyết định chọn một công ty thiết kế web. Dưới đây là một vài, cùng với câu trả lời của họ.

Q: Trang web của tôi nên có giá bao nhiêu? 

A: Mỗi công ty thiết kế web là khác nhau - họ cung cấp các dịch vụ khác nhau, hoàn thành các mục tiêu theo những cách khác nhau, thuê ngoài doanh nghiệp của họ hoặc giữ nó trong nhà. Chi phí của trang web của bạn phụ thuộc vào một vài điều. Làm thế nào công ty bạn thuê làm việc - họ có tính phí cho bạn hàng giờ, hàng tháng hoặc cho toàn bộ dự án không? Có một chuyên gia đang làm việc trên trang web của bạn hoặc năm? Đây là những điều mà bạn phải xem xét khi tính toán một trang web sẽ có khả năng chi phí bao nhiêu. Một số yếu tố khác bao gồm những gì trang web của bạn cần - nó đang được xây dựng từ đầu, hoặc bạn đang thêm vào một trang web đã tồn tại? Một trang web đang được xây dựng từ đầu sẽ có chi phí cao hơn, bởi vì nó sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn để tạo. Trang web của bạn sẽ ở trên một nền tảng như WordPress, hoặc được làm hoàn toàn bằng mã HTML? Đây là tất cả các biến quan trọng giúp xác định trang web của bạn sẽ có giá bao nhiêu.

Thậm chí - các công ty khác nhau sẽ tính các mức giá khác nhau cho các dịch vụ của họ, vì vậy thật khó để đưa ra một mức giá chính xác cho một trang web sẽ có giá bao nhiêu.

Tuy nhiên - một phạm vi sân bóng cho một trang web sẽ có giá bao nhiêu từ 500 đến 15.000 đô la và hơn thế nữa tùy thuộc vào mức độ tùy chỉnh, thời gian dự án, v.v.

H: Trang web của tôi sẽ thu hút khách hàng như thế nào sau khi được xây dựng từ đầu? 

Trả lời:  Một câu hỏi phổ biến giữa các chủ doanh nghiệp là làm thế nào lưu lượng truy cập sẽ bắt đầu chảy vào trang web được thiết kế mới của họ - và đó là một câu hỏi hay để hỏi. Để trang web của bạn được tìm thấy trực tuyến, bạn sẽ cần bắt đầu chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc chiến dịch SEO. Nếu không có ai, chắc chắn trang web của bạn sẽ được xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm và do đó, sẽ không thúc đẩy lưu lượng truy cập cao cho doanh nghiệp của bạn trực tuyến. SEO là sự kết hợp của các kỹ thuật được sử dụng để cải thiện thứ hạng trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm và tương tự, có thể dễ dàng tìm thấy trực tuyến.

Một số chiến lược SEO bao gồm nghiên cứu từ khóa, tạo nội dung và tạo một trang web dễ sử dụng, vì vậy nó thực sự đi đôi với thiết kế web.

Q: Trang web của tôi sẽ mất bao lâu để tạo? 

Trả lời:  Tạo trang web hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn bao gồm rất nhiều bước. Công ty thiết kế trước tiên sẽ phải hiểu chi tiết, mục tiêu và tầm nhìn của bạn cho dự án. Sau đó, họ sẽ phải nghiên cứu, đề xuất khung dây, sửa lại khung dây, xây dựng và phát triển trang web, và tất nhiên là thực hiện các sửa đổi cuối cùng. Với tất cả các bước được bao gồm, hầu hết các trang web mất ít nhất  12 đến 16 tuần từ khi bắt đầu đến khi kết thúc. Tuy nhiên, thời gian có thể dài hơn một chút hoặc ngắn hơn tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, nhà thiết kế của bạn và các biến khác.

Cơ quan thiết kế web tốt nhất

Thiết kế web nói chung là một ngành công nghiệp phức tạp và liên tục thay đổi. Thật khó để thu hẹp các cơ quan tốt nhất chính xác trên thế giới, nhưng chúng tôi đã đánh giá càng nhiều càng tốt để xác định danh sách này.

Tìm đại lý thiết kế web phù hợp cho doanh nghiệp của bạn là điều bắt buộc đối với thành công trực tuyến của công ty bạn. Cho dù bạn bán sản phẩm hoặc tạo khách hàng tiềm năng, một trang web chất lượng cao, hoạt động tốt sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh bạn cần để kiếm thêm doanh thu.

Google và các công cụ tìm kiếm khác thích các trang web chất lượng cao, đặc biệt là các trang web cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Đó là lý do tại sao rất nhiều cơ quan thiết kế web bắn để tạo ra các trang web thân thiện với người dùng - nó sẽ làm cho cả Google và khách hàng hài lòng!

Đó là nền tảng của triết lý của mọi cơ quan thiết kế web. Liên hệ với các cơ quan thu hút sự chú ý của bạn trong danh sách này và xem họ nói gì về thiết kế web, đặc biệt là khi nói đến các nguyên tắc cơ bản.

Các cơ quan thiết kế web tốt nhất quan tâm đến công ty của bạn theo mọi cách

Lý tưởng nhất, một cơ quan thiết kế web tuyệt vời sẽ tập trung vào kết quả, trải nghiệm người dùng và ngân sách của bạn . Họ sẽ xem xét những gì họ có thể làm và những gì bạn có thể đủ khả năng để bạn có thể có được một trang web tạo doanh thu cho công ty của bạn - ngay cả khi bạn không có tiền cho một thiết kế cao cấp.

Các cơ quan thiết kế web tốt nhất cũng lo lắng về hiệu suất và bảo trì của trang web theo thời gian . Mọi trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn phải tích cực, liền mạch và dễ dàng, và nếu không, cơ quan bạn chọn nên dành thời gian để khắc phục nó. Bạn nên luôn luôn là ưu tiên của họ!

Cơ quan thiết kế web của bạn cũng nên có các tuyến giao tiếp mở với bạn và nhóm của bạn để đảm bảo rằng bạn luôn biết chính xác những gì đang diễn ra với thiết kế web của mình. Họ sẽ có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn và khắc phục mọi sự cố nhỏ trong vài giờ. 

Dành thời gian của bạn để chọn tốt nhất

Với ý nghĩ đó, hãy dành thời gian của bạn để xác định cơ quan thiết kế web nào trong danh sách này là phù hợp nhất cho nhu cầu cụ thể của bạn. Không ai biết doanh nghiệp của bạn tốt hơn bạn, vì vậy bạn sẽ tự nhiên biết đến cơ quan thiết kế web đối tác tốt nhất.

Bạn cũng có thể kiểm tra danh sách các chuyên gia thiết kế web khác của chúng tôi dưới đây. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy nhiều cơ quan định hướng thích hợp hơn có danh tiếng cụ thể và danh mục đầu tư chuyên biệt cho từng ngành công nghiệp.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

WebP là định dạng hình ảnh được Google phát triển vào năm 2010. Nó được tạo ra để thay thế cho các định dạng như PNG và JPG, tạo ra kích thước tệp nhỏ hơn nhiều trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tương tự.

Admin 16-08-2019 13:00 1997

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Quá trình tối ưu hóa để tăng tốc độ tải trang web của bạn có thể là một quá trình không bao giờ kết thúc, giống như chạy trên máy chạy bộ. Tối ưu hóa tốc độ trang sẽ luôn có chỗ để cải thiện và do đó, sẽ không bao giờ hoàn toàn thỏa đáng

Admin 01-07-2019 23:34 1339

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

Nghiên cứu mới cho thấy các trang website doanh nghiệp địa phương có lượng truy cập lớn hơn nhiều so với danh sách Google My Business khi nói đến niềm tin của người tiêu dùng.

Admin 16-06-2019 13:52 1037

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Đọc bài viết này để hiểu Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 100 điểm để giúp tăng ranking từ khóa một cách dễ dàng

Admin 08-06-2019 00:11 5887

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hầu hết người dùng thận trọng về việc mua các tên miền cũ vì tên miền spam đang lan tràn. Chúng thậm chí có thể được tìm thấy trong các trang web cấp cao mà người dùng trả tiền để truy cập

Admin 06-06-2019 23:58 1461

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm xây dựng backlink, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách sử dụng blog của Web 2.0

Admin 06-06-2019 23:47 2244

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là viết tắt của Mạng Blog cá nhân (Private Blog Networks) . Bạn không cần phải là một người kỳ cựu trong lĩnh vực tiếp thị SEO để tìm ra thuật ngữ này

Admin 06-06-2019 23:39 1243

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Có rất nhiều chủ đề hướng dẩn bạn cách kiếm tiền từ tên miền hết hạn và  cách sử dụng sẽ giúp nó được hiển thị nhiều hơn và tên miền hết hạn chất lượng cao và cách chúng có thể dễ dàng tìm kiếm trên google .

Admin 06-06-2019 23:19 1109

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Hầu hết chủ sở hữu trang web thích tìm một tên miền hết hạn trên một tên miền mới và có nhiều lý do cho việc đó. Để bắt đầu bạn nên tìm hiểu những điều cần biết khi mua một tên miền hết hạn

Admin 06-06-2019 22:59 1129

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Ngoài việc xem xét tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng và điều hành PBN, chúng tôi cũng sẽ nói về một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này, giúp bạn có chi phí hợp lý hơn. Đọc để khám phá mọi thứ bạn cần biết bây giờ.

Admin 06-06-2019 22:48 1192