Danh sách 10 công ty đăng ký tên miền tốt nhất năm 2019

Admin 03:41 21-02-2019 1076

Bạn có thể mua tên miền thông qua đăng ký tên miền. Hoặc muốn chuyển nó sang một công ty đăng ký mới. Hãy tham khảo danh sách 10 công ty đăng ký tên miền tốt nhất năm 2019 từ chúng tôi

Tất cả các trang web, bất kể lớn hay nhỏ, đều cần một tên miền.

Bạn có thể mua tên miền thông qua đăng ký tên miền. Hoặc, bạn có thể đã sở hữu một tên miền và muốn chuyển nó sang một công ty đăng ký mới.

Dù bằng cách nào, thật khó để biết nhà đăng ký nào là tốt nhất cho mục tiêu của trang web, ngân sách và nhu cầu của bạn.

Một số nhà đăng ký đắt hơn những người khác và một số thiếu tính năng miễn phí mà những người khác cung cấp, ví dụ như bảo vệ quyền riêng tư của tên miền.

Dưới đây là danh sách 10 công ty đăng ký tên miền tốt nhất năm 2019:

1. domain.com

 

Thông tin lai lịch

 

Domain.com được thành lập năm 2000.

Công ty thuộc sở hữu của Tập đoàn quốc tế Endurance.

Tính năng và giá cả

Công ty chuyên về tên miền, lưu trữ web, lưu trữ VPS, Email, chứng chỉ SSL, thiết kế web và dịch vụ tiếp thị trực tuyến.

Họ hiện cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress, lưu trữ VPS và chia sẻ lưu trữ.

Bất kể gói lưu trữ bạn chọn, bạn sẽ nhận được ít nhất một tên miền miễn phí cùng với dung lượng đĩa không giới hạn, chứng chỉ SSL, giải pháp thương mại điện tử và công cụ tiếp thị.

Các tùy chọn dịch vụ khách hàng bao gồm hỗ trợ qua điện thoại 24/7 cũng như khu vực Câu hỏi thường gặp .

Nếu bạn chỉ muốn sử dụng Domain.com để đăng ký một tên miền, bạn sẽ phải trả 9,99 đô la mỗi năm cho một trang web .com hoặc .net.

Bảo vệ quyền riêng tư của tên miền tốn thêm 8,99 đô la mỗi năm cho mỗi tên miền, do đó bạn có thể mong đợi phải trả khoảng 14,98 đô la cho một tên miền .com và bảo vệ quyền riêng tư của WHOIS.

Đăng ký tên miền với Domain.com

Sử dụng phiếu giảm giá của HOSTFACTS khi đăng ký (giảm 20%)

2. GoDaddy.com

Thông tin lai lịch

Bob Parsons thành lập GoDaddy vào năm 1997, vì vậy họ đã tồn tại hơn 20 năm.

Công ty có trụ sở tại Scottsdale, AZ, ban đầu được đặt tên là Jomax Technologies, nhưng bây giờ nó được gọi là GoDaddy Group Inc.

Hơn 17 triệu người sử dụng GoDaddy trên toàn thế giới, công ty quản lý hơn 73 triệu tên miền. Điều này làm cho họ trở thành nhà đăng ký tên miền lớn nhất thế giới.

Tính năng và giá cả

Ngoài đăng ký tên miền, công ty còn cung cấp dịch vụ chuyển tên miền, email chuyên nghiệp do Microsoft cung cấp, phê duyệt giá trị tên miền, lưu trữ web, bảo mật web, công cụ tiếp thị trực tuyến, v.v.

Họ cũng cung cấp hỗ trợ khách hàng toàn cầu suốt cả ngày qua điện thoại và trò chuyện trực tiếp.

Nếu bạn muốn đăng ký một trang web .com với GoDaddy, nó sẽ chỉ là 0,99 đô la cho năm đầu tiên. Sau đó, nó sẽ tiêu tốn của bạn 14,99 đô la mỗi năm.

Các loại tên miền cấp cao khác như .net, .tech hoặc .co sẽ có giá cao hơn một chút hàng năm.

Bảo vệ quyền riêng tư của WHOIS với GoDaddy sẽ tiêu tốn của bạn tối thiểu 7,99 đô la mỗi năm cho mỗi tên miền để bảo vệ cá nhân.

Nếu bạn cũng muốn bảo vệ quyền riêng tư cho doanh nghiệp của mình, bạn sẽ phải trả thêm một chút - 14,99 đô la mỗi năm cho mỗi tên miền.

Đăng ký tên miền với GoDaddy.com

 

3. Namecheap.com

Thông tin lai lịch

Namecheap được thành lập năm 2000 và có trụ sở tại Phoenix, AZ. Họ được công nhận là nhà đăng ký được công nhận bởi Tập đoàn Internet về tên và số được gán (ICAHN).

Trong những năm kể từ khi Richard Kirkendall thành lập công ty, họ đã tích lũy được 3 triệu khách hàng và họ quản lý hơn 7 triệu tên miền.

Trở lại vào tháng 11 năm 2010, nó đã được Lifehacker đặt tên là Đăng ký tên miền tốt nhất . Nó cũng được đặt tên là Đăng ký tên miền phổ biến nhất vào năm 2012.

Tính năng và giá cả

Công ty cung cấp chuyển tên miền, tích hợp ứng dụng, chứng chỉ SSL, email và nhiều hơn nữa.

Namecheap cũng là một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web. Họ cung cấp dịch vụ chia sẻ, WordPress, đại lý, VPS và lưu trữ email riêng tư.

Họ cung cấp dịch vụ trò chuyện trực tuyến và hỗ trợ khách hàng bán vé qua email cũng như cơ sở kiến ​​thức nơi khách hàng có thể tìm thấy hướng dẫn và hướng dẫn tự trợ giúp.

Nếu bạn muốn đăng ký một trang web .com thông qua Namecheap, bạn sẽ phải trả 8,88 đô la mỗi năm.

Họ cũng cung cấp các tên miền cấp cao khác có giá cả phải chăng hơn như .life, .me, .co, .online,. Club, v.v.

Bảo vệ quyền riêng tư có sẵn bởi  WhoisGuard và năm bảo vệ đầu tiên của bạn là miễn phí nếu bạn đăng ký một tên miền mới hoặc chuyển qua một tên miền hiện có.

Sau đó, bạn sẽ phải trả 2,88 đô la mỗi năm để giữ sự bảo vệ của mình.

Đăng ký tên miền với NameCheap.com

4. Bluehost.com

Thông tin lai lịch

Bluehost được thành lập năm 2003, nó dựa trên Provo, UT. Endurance International Group (EIG), một trong những tập đoàn lưu trữ lớn nhất hành tinh, sở hữu công ty.

Hơn 2 triệu trang web được lưu trữ với Bluehost. Công ty rất bí mật với số lượng của họ, nhưng họ đã có hơn 525.000 khách hàng trong năm 2010.

WordPress.org cũng khuyến nghị Bluehost là sự lựa chọn của họ về máy chủ web.

Tính năng và giá cả

Vì Bluehost chủ yếu là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web, họ cung cấp dịch vụ lưu trữ chia sẻ, WordPress, VPS, dành riêng và đại lý.

Trò chuyện trực tiếp 24/7, bán vé qua email và hỗ trợ qua điện thoại có sẵn thông qua Bluehost. Do đó, bạn sẽ luôn có thể truy cập một đại diện dịch vụ khách hàng để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Có sẵn một nền tảng kiến ​​thức rộng lớn  nếu bạn muốn tự mình tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của mình.

Một tên miền miễn phí với mỗi gói lưu trữ.

Nếu bạn không có kế hoạch sử dụng Bluehost làm máy chủ web hoặc bạn muốn đăng ký nhiều tên miền, bạn sẽ phải trả 11,99 đô la mỗi năm cho mỗi tên miền.

Bảo vệ quyền riêng tư của miền là thêm 0,99 đô la mỗi tháng, bạn sẽ phải trả tổng cộng 11,88 đô la mỗi năm. Tổng cộng, bạn sẽ trả 23,87 đô la mỗi năm cho bảo vệ quyền riêng tư và tên miền của mình.

Đăng ký tên miền với Bluehost.com

5. HostGator.com

Thông tin lai lịch

HostGator được thành lập vào năm 2002. Tập đoàn quốc tế Endurance (EIG) đã mua nó vào năm 2012 và họ vẫn sở hữu công ty cho đến ngày hôm nay.

Nó có trụ sở tại Houston, TX. Hầu hết các máy chủ của công ty được đặt tại đó và ở Provo, UT.

Vào năm 2013, HostGator đã có được hơn 400.000 khách hàng và 9 triệu tên miền.

Tính năng và giá cả

Giống như Bluehost, HostGator chủ yếu phục vụ như một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web.

Các tùy chọn lưu trữ bao gồm web, đám mây, WordPress, đại lý, VPS, chuyên dụng, ứng dụng và lưu trữ Windows.

Chúng tôi khuyên dùng WordPress Cloud Hosting của HostGator . Thời gian hoạt động, tốc độ tải trang và giá cả là tuyệt vời.

Trên thực tế, so với các đối thủ khác, chúng tôi xếp hạng HostGator Cloud là tổng thể tốt nhất và về thời gian hoạt động.

Họ cung cấp hỗ trợ khách hàng thông qua trò chuyện trực tiếp và bán vé qua email. HostGator cũng cung cấp hàng tấn tài nguyên như diễn đàn hoặc video hướng dẫn để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Nếu bạn muốn đăng ký một trang web .com với công ty, bạn sẽ phải trả 12,95 đô la mỗi năm.

Bạn sẽ nhận được ít nhất một tên miền miễn phí với gói Đám mây nở . Gói Baby Cloud và Business Cloud đi kèm với các miền không giới hạn miễn phí.

Điều tương tự cũng áp dụng cho các gói HostGator khác như lưu trữ web, lưu trữ WordPress hoặc lưu trữ đại lý.

Các trang web kết thúc bằng các trang web .co, .org, .net, .biz và .info sẽ có giá như nhau.

Nếu bạn đã sử dụng HostGator để lưu trữ trang web của mình, một trang web .com sẽ chỉ khiến bạn mất 2,99 đô la mỗi năm.

Quyền riêng tư của WHOIS sẽ khiến bạn phải trả thêm 14,95 đô la mỗi năm .

Đăng ký tên miền với HostGator.com

6. name.com

Thông tin lai lịch

Name.com được thành lập vào năm 2003 bởi William Mushkin , người sáng lập và là cựu Chủ tịch Mushkin Inc .

Công ty hiện thuộc sở hữu của Right side Group và được đặt tại Denver, CO.

Kể từ năm 2003, Name.com đã có được 320.000 khách hàng và hiện kiểm soát hai triệu trong số 16,5 triệu tên miền được quản lý bởi Right side.

Tính năng và giá cả

Các tính năng bao gồm chuyển tên miền, tích hợp ứng dụng, chứng chỉ SSL, xây dựng trang web, email và một vài tùy chọn lưu trữ web.

Trên WordPress hosting và các gói lưu trữ Name.com khác , một tên miền miễn phí được bao gồm trong giao dịch mua của bạn.

Gói lưu trữ khởi động hỗ trợ một trang web, gói xây dựng tên hỗ trợ 25 và gói Không thể tin được hỗ trợ số lượng trang web không giới hạn.

Các tùy chọn dịch vụ khách hàng bao gồm cơ sở tri thức và biểu mẫu liên hệ trang web nơi bạn có thể gửi vé email.

Hỗ trợ trò chuyện trực tiếp có sẵn mỗi ngày từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều MST, trong khi hỗ trợ qua điện thoại cũng có sẵn từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều.

Các trang web kết thúc bằng .com có ​​giá 9,99 đô la mỗi năm, trong khi một trang web .host sẽ đặt lại cho bạn tới 109,99 đô la mỗi năm.

Quyền riêng tư của WHOIS có sẵn với Name.com với khoản phí bổ sung 4,99 đô la mỗi năm, nhưng tính năng này không có sẵn cho tất cả các tiện ích mở rộng tên miền.

7. 1 & 1

Thông tin lai lịch

1 & 1 được thành lập vào năm 1988, khiến họ trở thành một trong những nhà đăng ký tên miền lâu đời nhất ngoài kia.

Công ty thuộc sở hữu của một công ty mẹ có tên United Internet , một công ty dịch vụ internet của Đức.

1 & 1 được dựa trên Montabaur, Đức và có các địa điểm khác ở Karlsruhe, Zweibrücken, Munich và Berlin.

Các sản phẩm 1 & 1 có sẵn cho người dùng ở Đức, Áo, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Ba Lan, Hoa Kỳ, Canada, Ý và Mexico.

Hơn 7.000 nhân viên làm việc cho công ty trên toàn thế giới.

Tính năng và giá cả

Các tính năng bao gồm chuyển tên miền, xây dựng trang web, xây dựng cửa hàng trực tuyến, lưu trữ web, lưu trữ WordPress, lưu trữ đám mây được quản lý, lưu trữ VPS, quản lý và tài khoản email doanh nghiệp, v.v.

Các công cụ tiếp thị trực tuyến và email cũng có sẵn thông qua 1 & 1 cũng như chứng chỉ SSL.

Họ có hỗ trợ khách hàng sẵn sàng 24/7 thông qua trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ qua điện thoại, email và phương tiện truyền thông xã hội.

Giá cho các trang web .com trên 1 & 1 khá rẻ so với các dịch vụ lưu trữ web khác: 0,99 đô la mỗi năm.

Một trang web .biz đắt nhất ở mức 14,99 đô la mỗi năm.

Bảo vệ quyền riêng tư tên miền WHOIS có sẵn miễn phí với 1 & 1 trên các tên miền cho phép đăng ký riêng tư.

 

8. Register.com

Thông tin lai lịch

Register.com được thành lập vào năm 1994 và có trụ sở tại New York, NY.

Công ty thuộc sở hữu của Web.com Group Inc. , một công ty phát triển web và tên miền của Mỹ.

Register.com hiện đang quản lý hơn 2,5 triệu tên miền khác nhau.

Tính năng và giá cả

Các tính năng và sản phẩm bao gồm chuyển tên miền, xây dựng trang web và thương mại điện tử, tùy chọn lưu trữ và SSL, dịch vụ email và các công cụ tiếp thị trực tuyến.

Các công cụ tiếp thị trực tuyến bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (PPC), Facebook Boost và hơn thế nữa.

Tùy chọn hỗ trợ khách hàng có sẵn qua điện thoại và email cho tất cả các bộ phận. Thật không may, dường như không có một tùy chọn trò chuyện trực tiếp.

Hỗ trợ khách hàng có sẵn từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và 9 giờ sáng đến 10 giờ tối vào Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Một trang web .com với Register.com sẽ chỉ đặt lại cho bạn $ 5 mỗi tháng .

Các trang web kết thúc bằng .net, .org, .biz, .info và .us có giá tương đương với các trang web .com mỗi tháng.

Tỷ lệ này rẻ hơn nhiều so với các đối thủ đăng ký tên miền khác như Go Daddy hay Yahoo.

Bảo vệ quyền riêng tư của WHOIS có sẵn cho thêm $ 11 mỗi năm, vì vậy tổng phí hàng năm của bạn cho một tên miền và bảo vệ WHOIS sẽ vào khoảng $ 16 mỗi năm.

 

9. InMotion Hosting

Thông tin lai lịch

InMotion Hosting được thành lập vào năm 2001 và được đặt tại Los Angeles, CA. Công ty cũng sở hữu một trung tâm dữ liệu ở Ashburn, VA.

InMotion Hosting là một công ty tư nhân sở hữu hơn 300.000 tên miền. Họ cũng sở hữu Web Hosting Hub , một máy chủ web được tạo cho người mới bắt đầu và người viết blog.

Tính năng và giá cả

Họ được biết đến là một cường quốc lưu trữ web với các máy chủ nhanh và thời gian tuyệt vời. Theo như lưu trữ, công ty cung cấp dịch vụ chia sẻ kinh doanh, VPS, đại lý và lưu trữ WordPress.

Họ cũng cung cấp các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp và dịch vụ thiết kế web.

Ngoài ra, gia hạn tên miền tự động được bao gồm trong mỗi gói và một tên miền miễn phí có sẵn với một số gói như gói Hosting doanh nghiệp được chia sẻ.

Công ty cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 dưới dạng trò chuyện trực tiếp, email, Skype và hỗ trợ qua điện thoại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tên miền .com, bạn sẽ phải trả 14,99 đô la mỗi năm. Điều tương tự cũng áp dụng cho các tên miền .net, .org, .biz, .info và .us.

Bảo vệ quyền riêng tư tên miền là thêm 9,99 đô la mỗi năm, nâng tổng số tiền lên tới 24,98 đô la mỗi năm.

Công ty cũng cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền trong 90 ngày, do đó bạn sẽ có thể được hoàn lại tiền đầy đủ nếu bạn thấy rằng In Motion Hosting không phải là trang web lưu trữ web hoặc công ty đăng ký tên miền cho bạn.

 

10. Domain.Google

Thông tin lai lịch

Google ra mắt Google Domains vào ngày 13 tháng 1 năm 2015. Phần mềm hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Tính năng và giá cả

Mỗi miền đi kèm:

  • Đăng ký riêng mà không mất thêm chi phí
  • Dễ dàng tích hợp với các nhà xây dựng trang web hàng đầu
  • Email tùy chỉnh với G Suite
  • Kết thúc tên miền mới
  • Tên miền phụ tùy chỉnh
  • Cơ sở hạ tầng internet nhanh, an toàn và đáng tin cậy với Google
  • Công cụ quản lý tên miền đơn giản
  • Chuyển tiếp email
  • Ủng hộ

Nhóm Hỗ trợ Hoa Kỳ của Google có sẵn 24 giờ mỗi ngày trong tuần. Bạn có thể liên hệ với họ qua trò chuyện trực tiếp, email hoặc điện thoại.

Một trang web .com thông qua Tên miền Google sẽ tiêu tốn của bạn ít nhất là 12 đô la mỗi năm cho mỗi tên miền. Tự động gia hạn có sẵn thông qua các trang web.

Trước mỗi lần gia hạn tự động, bạn sẽ nhận được thông báo qua email khi mỗi lần gia hạn xảy ra để bạn có cơ hội hủy đăng ký tên miền của mình.

Bạn cũng có thể mua tên miền trong tối đa mười năm. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua một tên miền .com trong hai năm với giá 24 đô la hoặc mười năm với mức phí 120 đô la.

Bảo vệ quyền riêng tư của WHOIS được bao gồm trong miền của bạn mà không mất thêm chi phí. Lưu ý rằng một số tên miền, chẳng hạn như .co.nz hoặc .co.uk, không cho phép đăng ký riêng tư.

 

Phần kết luận

Việc thiết lập và tạo một trang web chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, đặc biệt nếu bạn sử dụng Hệ thống quản lý nội dung (CMS) hoặc người xây dựng trang web.

Bạn không thể tránh đăng ký một tên miền .

Bạn không thể đăng ký một tên miền mà không có nhà đăng ký tên miền chăm sóc phía sau của quá trình đăng ký trang web.

Nếu hệ thống tên miền không tồn tại, chúng ta sẽ phải điều hướng internet bằng cách nhập các địa chỉ IP dài, khó nhớ.

Chọn đúng tên miền và công ty đăng ký tên miền không nên xem nhẹ!

Bây giờ bạn đã biết sự khác biệt giữa mười nhà đăng ký tên miền tốt nhất, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về việc cái nào là tốt nhất cho bạn:

  • Domain.com 
  • GoDaddy là một công ty đăng ký tên miền rất phổ biến với 17 triệu người dùng.
  • Namecheap được đặt tên là Đăng ký tên miền tốt nhất trong năm 2010 và Đăng ký tên miền phổ biến nhất năm 2012.
  • Bluehost không chỉ là một nơi tuyệt vời để đăng ký một tên miền; đó cũng là một nơi tuyệt vời để lưu trữ trang web của bạn. Hơn 2 triệu trang web được lưu trữ với Bluehost.
  • 9 triệu tên miền được đăng ký với HostGator . Giống như Bluehost, họ chủ yếu là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web.
  • Name.com kiểm soát hơn 2 triệu tên miền trong số 16,5 triệu tên miền thuộc sở hữu của công ty mẹ của họ, Bên phải.
  • 1 & 1 đã có từ rất lâu đời trong thế giới đăng ký tên miền; họ được thành lập vào năm 1988. Với 1 & 1, các trang web .com chỉ có 0,99 đô la mỗi năm cho mỗi tên miền.
  • Register.com quản lý 2,5 triệu tên miền và cung cấp các công cụ tiếp thị trực tuyến rộng lớn.
  • InMotion Hosting cung cấp gia hạn tên miền tự động và hàng tấn tùy chọn lưu trữ web khác nhau.
  • Google Domains hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng đây vẫn là một công ty đăng ký tên miền tuyệt vời. Chúng cho phép bạn đăng ký tên miền của mình trong tối đa mười năm và bảo vệ quyền riêng tư của WHOIS được bao gồm trong mọi miền đủ điều kiện.

Bắt đầu bằng cách chọn một công ty đăng ký tên miền từ danh sách của chúng tôi phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn ngay hôm nay.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá


Các tin khác

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

WebP là định dạng hình ảnh được Google phát triển vào năm 2010. Nó được tạo ra để thay thế cho các định dạng như PNG và JPG, tạo ra kích thước tệp nhỏ hơn nhiều trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tương tự.

Admin 16-08-2019 13:00 1997

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Quá trình tối ưu hóa để tăng tốc độ tải trang web của bạn có thể là một quá trình không bao giờ kết thúc, giống như chạy trên máy chạy bộ. Tối ưu hóa tốc độ trang sẽ luôn có chỗ để cải thiện và do đó, sẽ không bao giờ hoàn toàn thỏa đáng

Admin 01-07-2019 23:34 1339

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

Nghiên cứu mới cho thấy các trang website doanh nghiệp địa phương có lượng truy cập lớn hơn nhiều so với danh sách Google My Business khi nói đến niềm tin của người tiêu dùng.

Admin 16-06-2019 13:52 1037

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Đọc bài viết này để hiểu Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 100 điểm để giúp tăng ranking từ khóa một cách dễ dàng

Admin 08-06-2019 00:11 5887

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hầu hết người dùng thận trọng về việc mua các tên miền cũ vì tên miền spam đang lan tràn. Chúng thậm chí có thể được tìm thấy trong các trang web cấp cao mà người dùng trả tiền để truy cập

Admin 06-06-2019 23:58 1461

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm xây dựng backlink, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách sử dụng blog của Web 2.0

Admin 06-06-2019 23:47 2244

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là viết tắt của Mạng Blog cá nhân (Private Blog Networks) . Bạn không cần phải là một người kỳ cựu trong lĩnh vực tiếp thị SEO để tìm ra thuật ngữ này

Admin 06-06-2019 23:39 1243

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Có rất nhiều chủ đề hướng dẩn bạn cách kiếm tiền từ tên miền hết hạn và  cách sử dụng sẽ giúp nó được hiển thị nhiều hơn và tên miền hết hạn chất lượng cao và cách chúng có thể dễ dàng tìm kiếm trên google .

Admin 06-06-2019 23:19 1109

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Hầu hết chủ sở hữu trang web thích tìm một tên miền hết hạn trên một tên miền mới và có nhiều lý do cho việc đó. Để bắt đầu bạn nên tìm hiểu những điều cần biết khi mua một tên miền hết hạn

Admin 06-06-2019 22:59 1129

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Ngoài việc xem xét tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng và điều hành PBN, chúng tôi cũng sẽ nói về một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này, giúp bạn có chi phí hợp lý hơn. Đọc để khám phá mọi thứ bạn cần biết bây giờ.

Admin 06-06-2019 22:48 1192