Dịch vụ cloud hosting tốt nhất năm 2019

Admin 17:40 15-02-2019 942

Đăng ký gói cloud hosting tốt nhất cho trang web đơn giản thường sẽ mua cho bạn một khối tài nguyên được xác định trên một máy chủ: nhiều không gian web này, nhiều băng thông, có thể là một lượng RAM hoặc lõi CPU.

Đăng ký gói hosting cho trang web đơn giản thường sẽ mua cho bạn một khối tài nguyên được xác định trên một máy chủ: nhiều không gian web này, nhiều băng thông, có thể là một lượng RAM hoặc lõi CPU.

Mặc dù điều này hoạt động tốt cho nhiều trang web, nhưng có tài nguyên cố định có thể là một vấn đề đối với các dự án lớn hơn. Nhìn chung, không có cách nào để tạm thời phân bổ thêm RAM hoặc băng thông nếu bạn gặp phải sự gia tăng lưu lượng và thậm chí một bản nâng cấp gói đơn giản có thể yêu cầu trang web của bạn ngoại tuyến trong một thời gian.

Các Cloud hosting trông giống như các sản phẩm máy chủ riêng ảo (VPS), nơi ban đầu bạn sẽ trả tiền cho một lượng không gian web, RAM, thời gian CPU và băng thông. Nhưng các tài nguyên này được trải đều trên nhiều thiết bị thay vì chỉ một và thay đổi kế hoạch của bạn sau này - ví dụ, thêm một GB RAM - nói chung là dễ dàng như kéo một thanh trượt, với nguồn điện bổ sung sẽ xuất hiện trong giây lát.

Tính linh hoạt này rất tốt để cung cấp thêm năng lượng khi bạn cần nó nhất và giá khởi điểm có thể tương tự như lưu trữ VPS thông thường (từ £ 10 hoặc $ 14 một tháng). Chi phí sẽ tăng khi bạn thêm tài nguyên, nhưng thông thường bạn sẽ chỉ trả cho thời gian bạn sử dụng các tài nguyên này.

Chẳng hạn, con quái vật 192 GB RAM, 32 vCPU và 3,840 GB của DigitalOcean có giá $ 960 (£ 685) một tháng, nhưng cách tiếp cận trả tiền này cho phép bạn dùng thử với giá $ 1,429 hoặc £ 1,02 một giờ.

Cloud hosting vẫn sẽ không dành cho tất cả mọi người và các trang web nhỏ, đơn giản có thể sẽ tốt hơn với các gói thông thường. Nhưng công nghệ có rất nhiều thứ để cung cấp cho bất kỳ ai có các dự án lớn hơn hoặc nhiều tham vọng hơn, và nhiều máy chủ chạy thử nghiệm miễn phí giúp bạn dễ dàng khám phá khả năng của mình.

5 dịch vụ Cloud hosting trang web tốt nhất bao gồm

 

1. HostGator


Một lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động nhỏ hơn

  • Máy chủ lưu trữ đám mây : $ 4,95 / tháng
  • HostGator WordPress Hosting : $ 5,95 / tháng
  • Lưu trữ máy chủ lưu trữ VPS : $ 19,95 / tháng


GHÉ THĂM TRANG WEB : tại HostGator.com
Sử dụng đơn giản Phạm vi kế hoạch hợp lý Giá rẻ với chiết khấu ban đầu
Lưu trữ đám mây không chỉ dành cho doanh nghiệp lớn. Nền tảng đám mây của HostGator phân tán tải trang web của bạn qua nhiều phiên bản máy chủ ảo để lưu trữ đáng tin cậy và có thể mở rộng hơn, nhưng nó dễ sử dụng như lưu trữ chia sẻ tiêu chuẩn và chỉ tốn thêm một chút.

Ví dụ, gói hatchling Cloud cơ sở giúp bạn hỗ trợ cho một miền, băng thông và lưu trữ không được đáp ứng, chia sẻ tối đa hai lõi và RAM 2GB và bộ nhớ đệm Varnish phân tán để tăng tốc độ tải nội dung tĩnh. Bạn có thể bắt đầu chỉ với $ 4,95 (£ 3,50) một tháng nếu bạn mua trả trước ba năm, mặc dù giá nhảy vọt lên $ 8,95 (£ 6,40) khi gia hạn.

Nếu bạn cần thứ gì đó mạnh mẽ hơn, gói Business Cloud hàng đầu hỗ trợ các miền không giới hạn, cung cấp cho bạn tới sáu lõi và 6GB RAM, bao gồm SSL riêng và IP chuyên dụng. Một khoản chiết khấu giới thiệu táo bạo khác có nghĩa là bạn có thể trả ít nhất 9,95 đô la (7,10 đô la) một tháng trong ba năm, nhưng sau đó bạn sẽ trả 17,95 đô la (12,80 đô la) mỗi tháng.

Lợi ích của các gói đám mây bao gồm (tối đa) gấp đôi thời gian tải nhanh, cùng với số liệu thống kê trang web nhiều hơn và vì trang web của bạn được nhân đôi trên nhiều thiết bị, khả năng chuyển trang web của bạn sang máy chủ khác trong trường hợp xảy ra lỗi phần cứng.

Nhưng lợi thế chính của tất cả các chương trình lưu trữ đám mây là khả năng mở rộng. Nếu trang web của bạn không thể đáp ứng nhu cầu, bạn có thể mở rộng tối đa tám lõi và RAM 8GB chỉ bằng một cú nhấp chuột. Không phải chờ đợi ai đó xử lý đơn đặt hàng của bạn và không có thời gian chết trong khi không gian web của bạn được phân bổ lại - bạn có được tài nguyên bổ sung ngay lập tức.

 

2. 1 & 1 IONOS


Cung cấp một loạt các kế hoạch phục vụ cho tất cả người dùng

Gói Flex mạnh mẽ Các ví dụ như bảo vệ DDoS Có thể thử trước khi mua
1 & 1 IONOS Cloud Server Hosting là một loạt các sản phẩm mạnh mẽ kết hợp tài nguyên máy chủ chuyên dụng với hiệu suất, tính linh hoạt và khả năng mở rộng của các công nghệ lưu trữ đám mây tốt nhất.

Bảy cấu hình truy cập gốc (tự quản lý) nhằm mục đích bao gồm tất cả mọi người từ người dùng cá nhân (9,99 bảng hoặc 12,80 đô la một tháng cho một lõi CPU, RAM 1 GB và bộ nhớ 50 GB) cho các doanh nghiệp lớn (16 lõi, RAM 48 GB và lưu trữ 500 GB cho một con quái vật £ 400 hoặc $ 510,10 một tháng).

Tất cả các gói đều có thông số kỹ thuật tốt, cung cấp cho bạn tài khoản email và lưu lượng không giới hạn, chứng chỉ SSL kèm theo, bảo vệ DDoS, tín dụng bắt đầu $ 127,5 (£ 100) cho tháng đầu tiên và lựa chọn trung tâm dữ liệu của Hoa Kỳ và Châu Âu.

Một loạt các tùy chọn bao gồm lưu trữ Windows hoặc lưu trữ được quản lý với lựa chọn ngăn xếp của bạn: Apache + MySQL + PHP 7.2, Nginx + MariaDB + PHP 7.2, Joomla, Drupal, WordPress và hơn thế nữa.

Điểm nổi bật của phạm vi có lẽ là gói Cloud Hosting Flex của 1 & 1. Điều này không chỉ cho phép điều chỉnh lõi, RAM và lưu trữ theo yêu cầu và thêm tối đa 99 máy chủ vào cùng một hợp đồng, nhưng thanh toán theo từng phút và bạn chỉ bị tính phí cho những gì bạn sử dụng.

Giá bắt đầu từ £ 15,84 ($ 20,70) một tháng bao gồm cả phí quản lý. Không có hợp đồng dài hạn và 30 ngày đầu tiên là miễn phí, cho bạn cơ hội dùng thử trước khi mua.

 

3. Cloudways


Một sự thỏa hiệp gọn gàng giữa sức mạnh và dễ sử dụng

KIỂM TRA AMAZON
Thân thiện với người dùng nhưng mạnh mẽ Cấu hình miễn phí dùng thử miễn phí
Thoạt nhìn, các sản phẩm lưu trữ đám mây dường như được chia thành hai nhóm rõ ràng: các sản phẩm cơ bản nhưng thân thiện với người dùng từ các máy chủ như 1 & 1 và công nghệ cấp doanh nghiệp từ Amazon, Microsoft, IBM và hơn thế nữa, rất phức tạp mà ngay cả các chuyên gia cũng phải vật lộn để thiết lập nó.

Cloudways đại diện cho một con đường giữa thú vị. Công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây được quản lý, được cung cấp bởi sự lựa chọn của các nhà cung cấp hàng đầu - Amazon, Google, DigitalOcean, Kyup, Linode hoặc Vultr được hỗ trợ - và đi kèm với các tính năng, nhưng được cấu hình từ bảng điều khiển web đơn giản, dễ dàng để sử dụng như cạnh tranh cơ bản hơn.

Đó là một nền tảng ấn tượng. ThunderStack của Cloudways đáp ứng tất cả các nhu cầu hiệu suất cốt lõi của bạn: Nginx, Apache, Memcached, MySQL / MariaDB, Varnish Cache, PHP 7, PHP-FM và Redis. Có nhân bản, sao lưu và khôi phục chỉ bằng một cú nhấp chuột, các công cụ cộng tác nhóm và Git tích hợp cho các nhà phát triển và không dưới 60 trung tâm dữ liệu được đặt chiến lược trên toàn thế giới (hơn 25 địa điểm).

Mặc dù có tất cả các chức năng cao cấp này, các sản phẩm của Cloudways thường hoạt động đơn giản và giá bắt đầu từ $ 10 (£ 7,15) thân thiện với người mới bắt đầu một tháng cho một lõi, RAM 1 GB, bộ nhớ 25 GB và băng thông 1TB. Tất cả đều có cấu hình cực cao và bản dùng thử miễn phí cho phép bạn kiểm tra sản phẩm mà không yêu cầu chi tiết thẻ tín dụng.

 

4. Cloud Bytemark


Một bộ trang phục có trụ sở tại Vương quốc Anh cung cấp một số đặc quyền khác thường

Rất nhiều tính linh hoạt Nền tảng nội bộ sử dụng mã nguồn mở Trợ giúp để định cấu hình tường lửa, sao lưu và hơn thế nữa
Được thành lập vào năm 2002, Bytemark là một công ty lưu trữ đám mây có trụ sở tại Vương quốc Anh, đã thiết kế nền tảng công cộng của riêng mình bằng phần mềm nguồn mở.

Kinh nghiệm trong nhà này mang lại một số lợi thế khác thường. Bytemark đã phát triển môi trường lưu trữ riêng để thiết lập máy chủ, email và hơn thế nữa. Nó bao gồm mọi thứ từ cài đặt và quản lý PHP, MySQL, Perl và Ruby on Rails để giúp bạn định cấu hình tường lửa, quy tắc spam và bản sao lưu.

Người dùng có kinh nghiệm có thể quản lý tài khoản của họ bằng ứng dụng khách dòng lệnh hoặc thậm chí tự động hóa các tác vụ phổ biến bằng cách tích hợp với API của Bytemark.

Giá cả có vẻ công bằng. Thông số cơ bản có giá 14 đô la (£ 10) cho một lõi, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 25 GB, băng thông 10TB và một IPv4, cộng với - bất thường - một địa chỉ IPv6. Nếu bạn cần nhiều hơn, mọi thứ đều có sẵn thông qua một tỷ lệ cố định đơn giản: $ 14 (£ 10) cho mỗi RAM 1 GB, $ 2,80 (£ 2) cho mỗi bộ nhớ 10 GB, $ 28 (£ 20) cho mỗi 1TB lưu lượng truy cập. Bất thường, bạn thậm chí có thể nhận được giấy phép Windows với giá 2,64 đô la (2 bảng Anh) cho mỗi GB bộ nhớ.

Như mọi khi với lưu trữ đám mây, có rất nhiều tính linh hoạt. Bạn có thể định cấu hình máy chủ của mình với mọi thứ từ 1 đến 180 GB RAM, 1 đến 16 lõi CPU và 1 đến 8 đĩa riêng lẻ với SSD nhanh hoặc lưu trữ lưu trữ rẻ hơn.

Nếu bạn quan tâm, bản dùng thử miễn phí của Bytemark cho bạn bảy ngày để tìm hiểu thêm.

 

5. DigitalOcean


Lưu trữ cho người dùng khó tính hơn

KIỂM TRA AMAZON
Thực sự nổi bật Giá cả linh hoạt cao
Mặc dù các chương trình lưu trữ đám mây luôn liên quan đến việc tổng hợp tài nguyên từ nhiều thiết bị, nhưng hầu hết đều cố gắng hết sức để tránh xa các chi tiết cấp thấp. Chẳng hạn, bạn có thể mở rộng kế hoạch của mình bằng cách thêm lõi CPU, RAM hoặc bộ lưu trữ, nhưng bảng điều khiển sẽ trình bày điều này cho bạn dưới dạng một hệ thống.

Các giọt của DigitalOcean dựa trên các máy ảo có thể thay đổi và có thể tùy chỉnh tương tự, nhưng đó mới chỉ là khởi đầu - công nghệ còn nhiều thứ khác để cung cấp.

Để bắt đầu, hệ thống hỗ trợ các loại nhỏ khác nhau. Nếu các gói tiêu chuẩn không đủ - giá từ $ 5 (£ 3,55) một tháng cho một lõi, RAM 1 GB và bộ nhớ 25 GB - Các giọt tối ưu hóa nhằm mục đích nâng cao hiệu suất của bạn bằng cách sử dụng CPU Broadwell và Skylake tốt nhất và cung cấp thêm RAM và không gian lưu trữ.

Các giọt riêng lẻ có nhiều tính năng hơn bạn mong đợi, bao gồm giám sát hiệu suất và cảnh báo, ảnh chụp nhanh và sao lưu cấp hệ thống tự động.

Có nhiều cách thú vị khác nhau để làm việc với các Nhóm của bạn như một nhóm, bao gồm thiết lập tường lửa đám mây và sử dụng bộ cân bằng tải để phân phối lưu lượng truy cập đến trên cơ sở hạ tầng của bạn.

Giá cả minh bạch của DigitalOcean là một điểm nổi bật. Bạn được lập hóa đơn hàng giờ, với giới hạn hàng tháng, đảm bảo bạn chỉ trả tiền cho các tài nguyên bạn sử dụng. Nhiều tính năng được cung cấp miễn phí - giám sát, tường lửa đám mây - trong khi các tính năng khác tuân theo các quy tắc giá rất đơn giản. Ảnh chụp nhanh có giá 0,05 đô la mỗi gigabyte mỗi tháng, ví dụ, trong khi các bản sao lưu có giá bằng 20% ​​chi phí của máy ảo - thật dễ dàng.

Nếu tất cả những gì bạn muốn làm là lưu trữ một trang web WordPress có thể mở rộng, điều này có thể sẽ quá mức cần thiết, nhưng các nhà phát triển, sysadins và những người dùng khó tính khác sẽ đánh giá cao sức mạnh và tính linh hoạt mà DigitalOcean cung cấp. Duyệt qua danh sách dài các hướng dẫn (có số lượng 2.065+ tại thời điểm viết bài) trên trang web DigitalOcean để tìm hiểu thêm.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

WebP là định dạng hình ảnh được Google phát triển vào năm 2010. Nó được tạo ra để thay thế cho các định dạng như PNG và JPG, tạo ra kích thước tệp nhỏ hơn nhiều trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tương tự.

Admin 16-08-2019 13:00 1991

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Quá trình tối ưu hóa để tăng tốc độ tải trang web của bạn có thể là một quá trình không bao giờ kết thúc, giống như chạy trên máy chạy bộ. Tối ưu hóa tốc độ trang sẽ luôn có chỗ để cải thiện và do đó, sẽ không bao giờ hoàn toàn thỏa đáng

Admin 01-07-2019 23:34 1333

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

Nghiên cứu mới cho thấy các trang website doanh nghiệp địa phương có lượng truy cập lớn hơn nhiều so với danh sách Google My Business khi nói đến niềm tin của người tiêu dùng.

Admin 16-06-2019 13:52 1032

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Đọc bài viết này để hiểu Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 100 điểm để giúp tăng ranking từ khóa một cách dễ dàng

Admin 08-06-2019 00:11 5876

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hầu hết người dùng thận trọng về việc mua các tên miền cũ vì tên miền spam đang lan tràn. Chúng thậm chí có thể được tìm thấy trong các trang web cấp cao mà người dùng trả tiền để truy cập

Admin 06-06-2019 23:58 1454

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm xây dựng backlink, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách sử dụng blog của Web 2.0

Admin 06-06-2019 23:47 2239

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là viết tắt của Mạng Blog cá nhân (Private Blog Networks) . Bạn không cần phải là một người kỳ cựu trong lĩnh vực tiếp thị SEO để tìm ra thuật ngữ này

Admin 06-06-2019 23:39 1240

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Có rất nhiều chủ đề hướng dẩn bạn cách kiếm tiền từ tên miền hết hạn và  cách sử dụng sẽ giúp nó được hiển thị nhiều hơn và tên miền hết hạn chất lượng cao và cách chúng có thể dễ dàng tìm kiếm trên google .

Admin 06-06-2019 23:19 1105

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Hầu hết chủ sở hữu trang web thích tìm một tên miền hết hạn trên một tên miền mới và có nhiều lý do cho việc đó. Để bắt đầu bạn nên tìm hiểu những điều cần biết khi mua một tên miền hết hạn

Admin 06-06-2019 22:59 1125

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Ngoài việc xem xét tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng và điều hành PBN, chúng tôi cũng sẽ nói về một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này, giúp bạn có chi phí hợp lý hơn. Đọc để khám phá mọi thứ bạn cần biết bây giờ.

Admin 06-06-2019 22:48 1188