Đơn vị thiết kế trang web tốt nhất năm 2019

Admin 08:04 15-02-2019 844

Chúng tôi đã xem xét tất cả các nhà xây dựng trang web chính trên thị trường. Wix là đơn vị thiết kế trang web toàn diện tốt nhất theo sau là MyWebsite, Webbly, Voog và Jimdo

Các nhà xây dựng trang web đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ nhưng một thế hệ mới hiện khai thác các công nghệ mới như nền tảng đáp ứng và di động. Nhà xây dựng trang web có thể giúp các cá nhân hoặc doanh nghiệp xây dựng mọi thứ từ một trang đơn giản đến cửa hàng web chuyên nghiệp, ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm về thiết kế hoặc HTML.

Cho dù bạn là một thương nhân duy nhất hay một công ty đa quốc gia, mọi doanh nghiệp đều cần có sự hiện diện trực tuyến - nói cách khác, một trang web. Một số lượng ngày càng tăng đang thêm chuông và còi như danh sách email hoặc cơ sở biểu mẫu, đăng ký tên miền và nhiều hơn nữa.

Ngay cả khi bạn không bán sản phẩm trực tuyến, một trang web có thể giúp mọi người tìm thấy bạn, tìm hiểu thêm về các kỹ năng và dịch vụ của bạn và cung cấp cách chia sẻ thông tin của bạn với các khách hàng tiềm năng khác. Nó giống như có một trợ lý cá nhân thường trực, luôn luôn gọi, sẵn sàng trả lời các truy vấn. Và nó thậm chí có thể miễn phí

Ngoài ra hãy xem dịch vụ lưu trữ trang web tốt nhất của chúng tôi cho năm 2019
Nhiều người dùng có kinh nghiệm hơn có thể tùy chỉnh và tinh chỉnh thiết kế cho phù hợp với nhu cầu của họ hoặc có thể cài đặt gói thiết kế web truyền thống hơn cho phép họ xây dựng trang web hoàn hảo từ đầu.

Có các tùy chọn miễn phí, nhưng chúng thường có những hạn chế lớn, bao gồm các giới hạn về kích thước của trang web và thiếu khả năng sử dụng tên miền của riêng bạn. May mắn thay, các tùy chọn thương mại có giá rất hợp lý, từ khoảng £ 5 / $ 5 đến £ 10 / $ 10 một tháng, bao gồm lưu trữ.

Để giúp bạn quyết định lựa chọn nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, chúng tôi đã chọn ra loại kem của mùa vụ: đây là năm người chơi hàng đầu trong thế giới xây dựng trang web ngay bây giờ.

Dưới Đây Là Danh Dách Các Đơn Vị Thiết kế  trang web tốt nhất 2019

 

1. Wix


Tạo trang web nhanh chóng, dễ dàng và mạnh mẽ

  • Kết nối tên miền : $ 5 / tháng
  • Combo Wix : $ 11 / tháng
  • Không giới hạn : $ 14 / tháng

GHÉ THĂM TRANG WEB tại Wix
Một loạt các tính năng mạnh mẽTuy nhiên vẫn rất thân thiện với người dùng.
Wix là một trong những người tạo trang web trực tuyến phổ biến nhất, cung cấp một loạt các kế hoạch và sản phẩm. Phiên bản miễn phí có nhãn hiệu Wix, dung lượng lưu trữ giới hạn (500MB) và băng thông, nhưng chuyển lên gói phổ biến nhất (không giới hạn) và có quảng cáo không có Wix. Bạn nhận được băng thông không giới hạn (do đó là tên của nó) và dung lượng lưu trữ 10 GB, cùng với một tên miền miễn phí, chứng từ Google Ad và nhiều hơn nữa. Gói thương mại điện tử bổ sung một cửa hàng trực tuyến cùng với dung lượng lưu trữ 20 GB với mức giá hợp lý $ 16,50 (£ 12,30) mỗi tháng.

Đọc đánh giá của chúng tôi về Wix
Một bộ sưu tập 500 mẫu tuyệt vời sẽ giúp quá trình thiết kế bắt đầu nhanh chóng. Trình chỉnh sửa kéo và thả cung cấp cho bạn tất cả các loại công cụ và tính năng để khám phá - trình chỉnh sửa hình ảnh, hình nền video, hình động, nút xã hội, blog trang web tích hợp - và mọi thứ đều có thể được điều chỉnh, điều chỉnh và chỉnh sửa.

Tất cả các chức năng chỉnh sửa cốt lõi thực sự được thiết kế thông minh và hoạt động giống như một ứng dụng gốc hơn là trình tạo trang web trung bình của bạn. Wix có một số điểm yếu, với sự hỗ trợ công nghệ có vẻ hơi chậm chạp và hạn chế ở một số khía cạnh. Nhưng có một điều không thể phủ nhận rằng trình soạn thảo tuyệt vời và một loạt các mẫu xuất sắc giúp người mới xây dựng web dễ dàng tạo ra thứ gì đó ấn tượng.

Wix với giá 5 đô la mỗi tháng

 

 

2. 1 & 1 IONOS MyWebsite


Cung cấp toàn diện mạnh mẽ, nhưng không rẻ

  • Kinh doanh xây dựng trang web 1 & 1 : $ 1 / tháng
  • Trình tạo trang web 1 & 1 cần thiết : $ 3 / tháng
  • Trình tạo trang web 1 & 1 Pro : $ 10 / tháng


GHÉ THĂM TRANG WEB tại 1 & 1 IONOS
Trình chỉnh sửa được thiết kế thực sự Một số tính năng thưởng tiện lợi Một mức giá trung bình
Có rất nhiều điều thích ở đây về trình soạn thảo kéo và thả mạnh mẽ với các tính năng chuyên nghiệp và các mẫu có khả năng tùy biến cao, nhưng ngay từ đầu, hãy để làm rõ rằng đây không phải là dịch vụ rẻ nhất xung quanh.

Không có gói miễn phí (hoặc thực sự dùng thử - mặc dù có bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày) và gói cơ bản nhất có giá $ 1 (£ 0,75) một tháng trong sáu tháng đầu tiên, tăng lên $ 7 (£ 5,40) sau đó . Điều đó mang lại cho bạn các trang và không gian web không giới hạn, một blog tích hợp đơn giản, cài đặt SEO hạn chế, cộng với sao lưu và khôi phục trang web, do đó, nó rất tốn kém cho những gì bạn nhận được.

Đọc đánh giá của chúng tôi về 1 & 1 MyWebsite
Điều đó nói rằng, 1 & 1 IONOS MyWebsite cung cấp một loạt các mẫu đáp ứng và trình chỉnh sửa cung cấp vô số các điều chỉnh và điều chỉnh tiềm năng, tất cả đều có nhiều phản hồi trực quan và các menu nhạy ngữ cảnh để giúp hợp lý hóa toàn bộ quá trình. Điều thông minh ở đây là các công cụ cấp cao dễ sử dụng và dễ hiểu cho người mới bắt đầu, nhưng người dùng chuyên gia có thể đi sâu hơn vào các menu để thực sự chơi xung quanh và tùy chỉnh các yếu tố. Bạn cũng có được tư vấn cá nhân của riêng bạn miễn phí.

Các tính năng rất hữu ích khác bao gồm khả năng trỏ đến trang web cũ của bạn để nhập nội dung phương tiện từ đó vào thẳng trang web mới của bạn. Đây có thể là một công cụ tiết kiệm thời gian lớn đối với một số người. Ở đây không có kế hoạch thương mại điện tử nào, nhưng có một gói Pro riêng cho chức năng đó (bắt đầu từ $ 1 - 0,75 - một tháng trong sáu tháng đầu tiên, tăng lên $ 20 - £ 15,40 một tháng).

Trình tạo trang web 1 & 1 với giá $ 1 mỗi tháng

 

3. Weebly


Một người xây dựng trang web mạnh mẽ khác với một số mẫu thông minh

  • Khởi xướng : $ 8 / tháng
  • Weebly Pro : $ 12 / tháng
  • Kinh doanh nặng : $ 25 / tháng


GHÉ THĂM TRANG WEB tại Weebly
Mẫu tìm kiếm tuyệt vời Lưu trữ các tính năng mạnh mẽ Giao diện đẹp mắt
Weebly là một tên tuổi lớn khác trong thế giới xây dựng trang web cung cấp một trình soạn thảo mạnh mẽ và bộ tính năng có khả năng. Có một gói miễn phí, như Wix giới hạn dung lượng ở mức 500MB và áp dụng quảng cáo trên trang web của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn chuyển lên gói Chuyên nghiệp - ở mức 12 đô la (9,5 đô la) một tháng - thì quảng cáo và giới hạn lưu trữ sẽ bị giảm, cộng với bạn có được một tên miền miễn phí và thậm chí hỗ trợ cho một cửa hàng web có chứa tới 25 sản phẩm. Gói doanh nghiệp tăng áp cho phép bạn tạo các trang web với các sản phẩm cửa hàng web không giới hạn và các tính năng của cửa hàng cao cấp như đánh giá sản phẩm và phiếu giảm giá, bán lẻ ở mức $ 25 (£ 19) mỗi tháng.

Đọc đánh giá của chúng tôi về Weebly
Dịch vụ này cung cấp hàng trăm mẫu web được thiết kế chuyên nghiệp, bao gồm bất kỳ loại trang web nào. Trình chỉnh sửa kéo và thả được thiết kế gọn gàng, mặc dù bạn không thể kiểm soát hoàn toàn nơi bạn có thể định vị các thành phần trên trang và giao diện có vẻ hơi lộn xộn. Một khó khăn nữa là không có tính năng Hoàn tác toàn cầu.

Giống như Wix, chúng tôi thấy hỗ trợ công nghệ hơi chao đảo về các phản hồi chậm chạp, nhưng Weebly cung cấp một loạt các tính năng mạnh mẽ, một số mẫu rất phong cách và dễ dàng truy cập vào hình ảnh miễn phí cho trang web của bạn là một lợi ích rõ ràng khác.

Trình tạo trang web Weebly với giá 8 đô la mỗi tháng
 

4. Voog


Cung cấp sức mạnh mà một người xây dựng trang web có kinh nghiệm yêu cầu

  • Tiêu chuẩn Voog : $ 7 / tháng
  • Voog Plus : $ 12 / tháng
  • Voog cao cấp : $ 48 / tháng


GHÉ THĂM TRANG WEB tại Voog
Các điều khiển cấp thấp mạnh mẽ Dùng thử miễn phí 30 ngày. Có thể khó sử dụng
Như chúng tôi đã thấy, nhiều người xây dựng trang web hướng đến người mới và làm cho cuộc sống trở nên dễ hiểu hơn đối với những người ít hiểu biết về trang web ngoài kia, nhưng còn các chuyên gia muốn kiểm soát cấp thấp mạnh mẽ thì sao? Đó là những người dùng mà Voog có trong tâm trí.

Vì vậy, bạn không nhận được nhiều mẫu ở đây, ví dụ, và ở đó, tối thiểu là hỗ trợ truyền thông - nhưng những gì bạn nhận được là một trình soạn thảo kéo và thả nhỏ gọn, tốt nhất là tránh xa bạn. Có những điểm yếu ở đây và giao diện có phần hơi cồng kềnh - và nó có một chức năng khác là thiếu chức năng Hoàn tác toàn cầu - nhưng nó có một số sức mạnh thực sự mà bạn có thể đi sâu vào.

Đọc đánh giá của chúng tôi về Voog
Ví dụ: nhấp vào hộp văn bản cung cấp cho bạn tùy chọn sử dụng danh sách dấu đầu dòng, chèn bảng hoặc video hoặc thậm chí chỉnh sửa nguồn HTML để tùy chỉnh hiệu ứng. Voog cũng cho phép nhiều người dùng dễ dàng cộng tác trong một dự án trang web và nếu bạn sử dụng các tính năng khác thường, tiện lợi như thế này, bạn sẽ thắng họ ở nơi khác.

Gói Starter cấp nhập cảnh có giá $ 7,40 (£ 5,30) mỗi tháng (được lập hóa đơn hàng năm) và cung cấp cho bạn 2GB dung lượng lưu trữ, và tất cả các tính năng cốt lõi mà bạn sẽ cần, bao gồm cả bảo mật SSL (mặc dù nó giới hạn ở 30 trang). Nếu bạn biết những gì bạn làm về mặt thiết kế trang web và muốn có một số khả năng tùy biến và sức mạnh thực sự, thì bạn có thể dùng thử 30 ngày (không cần chi tiết thẻ tín dụng).

Trình tạo trang web Voog với giá $ 7 mỗi tháng

 

5. Jimdo


Một lời đề nghị kỳ quặc với một kế hoạch miễn phí hào phóng khác thường

  • Jimdo PRO  : $ 7,50 / tháng
  • KINH DOANH Jimdo : $ 20 / tháng
  • Jimdo PLATINUM : $ 30 / tháng


GHÉ THĂM TRANG WEB tại Jimdo
Gói miễn phí có một số tính năng bổ sung khác thường Hỗ trợ công nghệ tốt Các tính năng thấp hơn so với một số đối thủ
Jimdo là một người xây dựng trang web hơi kỳ quặc, chủ yếu nhắm vào người dùng mới làm quen, nhưng nó rất đáng để bạn chú ý vì một số lý do, không phải là một gói miễn phí tự hào hơn so với cung cấp trung bình.

Có, có những hạn chế thông thường bao gồm quảng cáo, giới hạn lưu trữ 500 MB, không có miền tùy chỉnh và SEO rất hạn chế. Nhưng có một vài tính năng bạn sẽ không nhận được trong các gói miễn phí khác, chẳng hạn như khu vực được bảo vệ bằng mật khẩu.

Đọc nhận xét của chúng tôi về Jimdo
Bản thân trình soạn thảo trang web rất đơn giản và nhất quán, ngay cả khi nó có phần khác thường về mặt thiết kế. Ngoài ra, trình soạn thảo không có nhiều chức năng và tính năng như một số đối thủ. Ví dụ, có rất nhiều mẫu, và các vật dụng được cung cấp rất nhiều như bạn có thể tìm thấy ở nơi khác - cộng với đó là không có Undo toàn cầu (mặc dù Jimdo chỉ là một mình về mặt này).

Một liên lạc gọn gàng khác là một kiến ​​thức web tốt có nghĩa là sự giúp đỡ thường gần gũi khi xử lý sự cố. Nhìn chung, đây là một sản phẩm hấp dẫn, rất đáng để tạo ra một vòng xoáy.

Người xây dựng trang web Jimdo với giá 7,50 đô la mỗi tháng



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

WebP là định dạng hình ảnh được Google phát triển vào năm 2010. Nó được tạo ra để thay thế cho các định dạng như PNG và JPG, tạo ra kích thước tệp nhỏ hơn nhiều trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tương tự.

Admin 16-08-2019 13:00 1977

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Quá trình tối ưu hóa để tăng tốc độ tải trang web của bạn có thể là một quá trình không bao giờ kết thúc, giống như chạy trên máy chạy bộ. Tối ưu hóa tốc độ trang sẽ luôn có chỗ để cải thiện và do đó, sẽ không bao giờ hoàn toàn thỏa đáng

Admin 01-07-2019 23:34 1323

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

Nghiên cứu mới cho thấy các trang website doanh nghiệp địa phương có lượng truy cập lớn hơn nhiều so với danh sách Google My Business khi nói đến niềm tin của người tiêu dùng.

Admin 16-06-2019 13:52 1024

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Đọc bài viết này để hiểu Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 100 điểm để giúp tăng ranking từ khóa một cách dễ dàng

Admin 08-06-2019 00:11 5860

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hầu hết người dùng thận trọng về việc mua các tên miền cũ vì tên miền spam đang lan tràn. Chúng thậm chí có thể được tìm thấy trong các trang web cấp cao mà người dùng trả tiền để truy cập

Admin 06-06-2019 23:58 1446

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm xây dựng backlink, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách sử dụng blog của Web 2.0

Admin 06-06-2019 23:47 2229

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là viết tắt của Mạng Blog cá nhân (Private Blog Networks) . Bạn không cần phải là một người kỳ cựu trong lĩnh vực tiếp thị SEO để tìm ra thuật ngữ này

Admin 06-06-2019 23:39 1233

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Có rất nhiều chủ đề hướng dẩn bạn cách kiếm tiền từ tên miền hết hạn và  cách sử dụng sẽ giúp nó được hiển thị nhiều hơn và tên miền hết hạn chất lượng cao và cách chúng có thể dễ dàng tìm kiếm trên google .

Admin 06-06-2019 23:19 1098

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Hầu hết chủ sở hữu trang web thích tìm một tên miền hết hạn trên một tên miền mới và có nhiều lý do cho việc đó. Để bắt đầu bạn nên tìm hiểu những điều cần biết khi mua một tên miền hết hạn

Admin 06-06-2019 22:59 1117

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Ngoài việc xem xét tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng và điều hành PBN, chúng tôi cũng sẽ nói về một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này, giúp bạn có chi phí hợp lý hơn. Đọc để khám phá mọi thứ bạn cần biết bây giờ.

Admin 06-06-2019 22:48 1179