Hosting WordPress tốt nhất 2019

Admin 05:23 15-02-2019 837

Hướng dẫn cho tất cả các bạn nhà cung cấp WordPress Hosting tốt nhất có sẵn trực tuyến, từ các tùy chọn giá trị tốt nhất cho đến những người hoạt động tốt nhất hoàn toàn

Bắt đầu với việc lưu trữ trang web WordPress không cần phải tốn kém, vì tất cả WordPress 15 năm tuổi là miễn phí (và nguồn mở). Ngay cả gói lưu trữ được chia sẻ rẻ nhất thường đi kèm với trình cài đặt WordPress chỉ bằng một cú nhấp chuột, cho phép những người mới viết blog có thể đăng bài đầu tiên của họ trong chưa đầy 60 giây (chúng tôi đã thử).

Tuy nhiên, việc quản lý một blog theo thời gian khó khăn hơn nhiều. Bạn sẽ cần tìm chủ đề và plugin của riêng bạn. Và cũng giữ cho chúng, và chính WordPress, cập nhật (mặc dù bạn thậm chí có thể hoàn thành việc đó một cách tự động).

Blog thường được nhắm mục tiêu bởi phần mềm độc hại, vì vậy điều quan trọng là bạn có một số cách để phát hiện và loại bỏ bất kỳ mối đe dọa nào và bạn sẽ muốn sao lưu thường xuyên để giúp blog bị hỏng hoạt động trở lại.

Có một danh sách dài các công ty lưu trữ cung cấp các gói WordPress, nhưng chúng tôi đã chọn ra năm trong số những công ty tốt nhất để chỉ cho bạn đi đúng hướng. Cho dù bạn là người dùng lần đầu hay doanh nghiệp lớn, có một thứ gì đó dành cho bạn ở đây và với giá khởi điểm khoảng một pound mỗi tháng, bạn cũng nên dành thời gian để tìm hiểu thêm.

Đây là những dịch vụ lưu trữ WordPress tốt nhất năm 2019


1. Bluehost

  • Bluehost cơ bản : $ 2,95 / tháng
  • Bluehost Prime : 5,45 đô la / tháng


Máy chủ cấp chuyên nghiệp tốt nhất

GHÉ THĂM TRANG WEB tại Bluehost
Tối ưu hóa thiết lập cấp thấp Nhiều tính năng bổ sung mạnh mẽ Không rẻ
Ngân sách lưu trữ WordPress có thể có rất nhiều hấp dẫn, nhưng nó thường sẽ không cung cấp các tính năng, hiệu suất hoặc độ tin cậy mà các trang web lưu lượng truy cập cao cần. Nếu bạn là loại người khó tính, việc chọn gói lưu trữ cao cấp sẽ cho bạn kết quả tốt hơn nhiều.

Bluehost đã tạo ra kiến ​​trúc dựa trên VPS của riêng mình để cung cấp hiệu suất WordPress tối ưu thông qua NGINX, một thiết lập PHP-FPM tùy chỉnh và phân bổ tài nguyên thông minh thông qua bộ ảo hóa KVM. (Nếu bạn không phải là người đam mê lưu trữ, điều này chỉ có nghĩa là Bluehost đã dành thời gian để tối ưu hóa thiết lập cấp thấp cho nền tảng của nó cho WordPress, thay vì chỉ đơn giản là thực hiện với cấu hình tiêu chuẩn.)

Công ty không lãng phí thời gian bằng cách giả vờ cung cấp tài nguyên không giới hạn, và thay vào đó cho bạn biết chính xác những gì bạn sẽ nhận được. Đối với gói WP Standard, điều này có nghĩa là lưu trữ 30 GB, băng thông 1TB và tài nguyên chính - RAM 2 GB, hai lõi CPU - được phân bổ cho bạn và không được chia sẻ với bất kỳ ai khác.

Các tính năng cao cấp bao gồm SiteLock Pro để giữ cho trang web của bạn không có phần mềm độc hại, SiteLock CDN để tối ưu hóa hiệu suất, IP chuyên dụng và khả năng quản lý nhiều trang web với ManageWP tuyệt vời.

Điều này không rẻ, ngay cả kế hoạch Tiêu chuẩn cơ bản có giá $ 19,99 (£ 15,20) một tháng cho thời hạn ban đầu, tăng lên $ 39,99 (£ 28,60) sau đó. Nhưng bạn đang nhận được rất nhiều tiền của mình và nếu bạn quan tâm đến sức mạnh hơn giá cả, Bluehost thậm chí còn có sẵn nhiều hơn.

Chẳng hạn, gói Ultimate cao cấp nhất, cung cấp cho bạn bốn lõi CPU, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 240GB và băng thông 4TB khổng lồ. SiteLock Enterprise xử lý tất cả các nhu cầu bảo mật và CDN của bạn và có SSL ký tự đại diện. Cuối cùng có giá 49,99 đô la (35,70 đô la) một tháng, sau đó là 129,99 đô la (93 đô la), nhưng đó là một mức giá hợp lý cho thông số này và Bluehost cung cấp Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày nếu bạn cảm thấy dịch vụ không cung cấp.

Ngoài ra còn có các gói lưu trữ WordPress được chia sẻ có sẵn với ít tính năng hơn và hiệu suất thấp hơn nhưng chúng rẻ hơn, bắt đầu từ $ 2,95 ($ 7,99 khi gia hạn) mỗi tháng. Hơn nữa, một giải pháp lưu trữ được quản lý có tên WordPress Pro đã được tối ưu hóa cho các trang web WordPress cũng có sẵn, với giá khởi điểm là 19,95 đô la mỗi tháng.

Bluehost với giá 5,45 đô la mỗi tháng

 

2. Tsohost

Khởi nghiệp TSOhost : $ 5 / tháng
Kinh doanh TSOhost : $ 12 / tháng
TSOhost Thương mại điện tử : $ 34 / tháng


Tốt nhất cho khách hàng Vương quốc Anh

GHÉ THĂM TRANG WEB tại TSOhost
Giá trị tuyệt vời24 / 7 hỗ trợ cho kế hoạch cơ bản Không có nhiều trong cách bổ sung
Các gói WordPress được quản lý thường có thể cảm thấy quá đắt. Nhiều máy chủ tính phí bảo hiểm đáng kể cho khiếu nại âm thanh ấn tượng - máy chủ được tối ưu hóa, quét phần mềm độc hại - rất khó để đánh giá hoặc xác nhận.

Tsohost có trụ sở tại Vương quốc Anh không quan tâm đến bất kỳ vấn đề nào, thay vào đó tập trung vào việc cung cấp các yếu tố cốt lõi của WordPress với mức giá rất hợp lý.

Gói khởi động cơ bản cung cấp cho bạn một tên miền miễn phí, sẽ di chuyển trang web hiện tại của bạn, bao gồm hỗ trợ SSL Encrypt SSL và không có giới hạn về băng thông. Bạn nhận được bản sao lưu hàng ngày và có thể khôi phục bất kỳ trong 30 ngày qua chỉ bằng một cú nhấp chuột. Có hỗ trợ 24/7 qua vé và email, và điện thoại và trò chuyện trực tiếp có sẵn từ 7 giờ sáng đến nửa đêm.

Bạn nhận được một trăm hộp thư 200 MB và gói hạn chế bạn lưu trữ 15 GB và 100.000 lượt xem trang mỗi tháng. Nếu đó là đủ cho bạn, kế hoạch có giá ~ $ 4,15 (£ 3,16) một tháng được trả hàng năm hoặc ~ $ 3,8 (£ 2,92) nếu bạn trả trước hai năm.

Nếu điều đó quá yếu, việc chọn gói Business sẽ giúp bạn có 50GB dung lượng lưu trữ, hộp thư 100x1GB và lên tới 500.000 lượt xem trang trên tối đa tám trang web. Điều đó có khả năng hơn đáng kể, nhưng vẫn có giá rất hợp lý ở mức ~ 11,50 đô la (8,78 đô la) một tháng, ~ 9,62 đô la (7,33 đô la) một tháng được trả hàng năm hoặc ~ 8,65 đô la (6,59 đô la) một tháng được trả hai năm một lần.

~ $ 31,50 (£ 23,98) một tháng (~ $ 26,20 một tháng được trả hàng năm hoặc ~ $ 23,60 một tháng được trả hai năm một lần) gói thương mại điện tử hỗ trợ lưu trữ 100 GB, lượt xem 1.000.000 trang và hộp thư 10 GB không giới hạn.

Tsohost không cung cấp tất cả các kiểu cách và tính năng bổ sung mà bạn sẽ nhận được với một số sản phẩm. Không có thảo luận về bảo vệ phần mềm độc hại SiteLock, các tiện ích bổ sung WordPress được tối ưu hóa hoặc CDN tùy chỉnh. Nhưng thật khó để phàn nàn ở mức giá này và Tsohost vẫn đang cung cấp một dịch vụ có khả năng với sức mạnh hơn đủ cho các trang web nhỏ hơn.

Tsohost với giá $ 5 mỗi tháng 

 

3. InMotion Hosting


Máy chủ tốt nhất cho sự lựa chọn của kế hoạch

  • InMotion WP-1000S : 4,99 đô la / tháng
  • InMotion WP-2000S : $ 8,99 / tháng
  • InMotion WP-3000S  : $ 11,99 / tháng

GHÉ THĂM TRANG WEB tại InMotion Hosting
Gói thấp có các tính năng chính Nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đáng tin cậy Không phải là máy chủ rẻ nhất
Hầu hết các máy chủ web chỉ cung cấp một vài gói WordPress và thậm chí những gói này có thể được thiết lập để hướng bạn theo một hướng cụ thể. Bạn sẽ thường thấy một kế hoạch không đủ sức mạnh, một kế hoạch quá đắt và một thỏa thuận đặc biệt về kế hoạch tầm trung mà họ thực sự muốn bạn mua. Điều đó giúp bạn dễ dàng quyết định, nhưng nó cũng giới hạn các tùy chọn nâng cấp của bạn nếu trang web của bạn phát triển theo thời gian.

InMotion Hosting là bất thường trong việc cung cấp sáu gói WordPress, bao gồm mọi thứ từ blog cá nhân nhỏ đến các đại lý và doanh nghiệp lớn. Tìm ra đâu là sản phẩm tốt nhất cho bạn sẽ cần suy nghĩ nhiều hơn, nhưng ít nhất vẫn còn chỗ để nâng cấp - hoặc hạ cấp - nếu hoàn cảnh của bạn thay đổi.

Vẫn tốt hơn, InMotion đã không giới hạn một cách giả tạo các kế hoạch cấp thấp bằng cách loại bỏ các tính năng chính. Ngay cả gói WP-1000S cơ bản - có giá 6,99 đô la (5,3 đô la) một tháng ban đầu (gói 1 năm), 9,99 đô la (7,70 đô la) khi gia hạn - cung cấp cho bạn 40 GB lưu trữ, băng thông và địa chỉ email không giới hạn, cài đặt sẵn WordPress, SSL, sao lưu , cập nhật tự động, bảo mật SiteLock, quản lý trang web cPanel và các tính năng bổ sung như BoldGrid và WP-CLI. Vấn đề quan trọng duy nhất là đề xuất của InMotion rằng kế hoạch hoạt động tốt nhất cho các blog có tới 20.000 lượt truy cập hàng tháng và thậm chí đó sẽ không phải là vấn đề đối với nhiều trang web nhỏ hơn.

Nâng cấp gói của bạn giúp bạn có một số tính năng bổ sung - chủ đề cao cấp và đăng ký plugin, địa chỉ IP chuyên dụng, hỗ trợ lưu trữ nhiều trang web hơn - nhưng chủ yếu là cung cấp cho bạn nhiều tài nguyên hơn. Ví dụ: gói WP-6000S hàng đầu hỗ trợ 1.200.000 khách truy cập hàng tháng trên tối đa 20 trang web với giá $ 114,99 (£ 87,6) một tháng ban đầu (gói 1 năm), $ 142,99 (£ 110) khi gia hạn.

Có những giao dịch rẻ hơn xung quanh, nhưng trong các đánh giá trước đây, chúng tôi thấy InMotion là đáng tin cậy, chuyên nghiệp và trung thực và bất kỳ giá cao nào cũng có thể đáng để trả. Mặc dù vậy, bạn không cần phải tin lời chúng tôi - bảo đảm hoàn lại tiền trong 90 ngày đặc biệt mang đến cho bạn nhiều cơ hội để tự mình tìm hiểu.

InMotion WordPress Hosting với giá 4,99 đô la mỗi tháng

 

4. 1 & 1 IONOS


Máy chủ tốt nhất cho người mới

  • Quản lý WP cần thiết 1 & 1  : $ 1 / tháng
  • 1 & 1 Quản lý kinh doanh WP : $ 5 / tháng
  • 1 & 1 Quản lý WP Pro : $ 9 / tháng


GHÉ THĂM TRANG WEB : tại 1 & 1 IONOS
Giá rất hấp dẫn trong sáu thángSSL và hỗ trợ domain24 / 7 miễn phí bao gồm cả điện thoại
Web khổng lồ 1 & 1 IONOS dường như có một sản phẩm lưu trữ cho mọi nhu cầu có thể và WordPress cũng không ngoại lệ. Người dùng Novice có thể dùng thử dịch vụ của mình với giá $ 1 (0,75 bảng) danh nghĩa một tháng trong sáu tháng đầu ($ 9 hoặc £ 6,90 sau đó), nhưng kế hoạch vẫn vượt trội so với nhiều đối thủ.

25GB dung lượng lưu trữ đi kèm có nghĩa là bạn sẽ không hết dung lượng một cách vội vàng, chẳng hạn. Không có giới hạn băng thông hoặc khách truy cập và bạn có thể thiết lập bao nhiêu tài khoản email mà bạn cần.

1 & 1 IONOS cung cấp các chức năng quản lý WordPress cốt lõi mà bạn mong đợi: trình hướng dẫn thiết lập, plugin được cài đặt sẵn, cập nhật tự động và hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả qua điện thoại). Ngoài ra, bạn nhận được một tư vấn cá nhân miễn phí.

Tất cả điều này được xây dựng trên một nền tảng có khả năng - NGINX, PHP 7.2, OPcache, đảm bảo tối đa 2GB RAM - để nâng cao hiệu suất blog của bạn.

Có SSL bao gồm và thậm chí một tên miền miễn phí được ném vào, đó là giá trị cực kỳ tốt ở mức giá này.

Nếu bạn là người mới sử dụng WordPress, có thể đáng để đưa ra kế hoạch cho một năm đầu tiên, yêu cầu tên miền miễn phí của bạn và dành thời gian để tìm hiểu cách hoạt động của blog. Khi bạn hết thời gian, hãy gia hạn nếu bạn vui, hoặc nếu bạn không, hãy sử dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm của bạn để tìm một kế hoạch tốt hơn.

1 & 1 IONOS không chỉ là về người mới, mặc dù: cũng có giá trị cho những người dùng khó tính hơn. Đặc biệt, gói Pro cung cấp cho bạn 5 trang Wordpress được quản lý, dung lượng lưu trữ SSD 200 GB, 50 cơ sở dữ liệu (tối đa 1 GB) và 500 tài khoản email. Các tính năng thưởng bao gồm quét phần mềm độc hại CDN và SiteLock, cũng như mạng phân phối nội dung RailGun và giá có vẻ tốt ở mức 1 đô la (0,75 đô la) một tháng trong sáu tháng đầu tiên, 15 đô la (11,50 đô la) khi gia hạn.

Lưu trữ WordPress 1 & 1 với giá $ 1 mỗi tháng

 

5. HostGator


Máy chủ tốt nhất

  • Kế hoạch khởi động HostGator : $ 5,95 / tháng
  • Kế hoạch chuẩn của HostGator : $ 7,95 / tháng
  • Kế hoạch kinh doanh của HostGator : $ 9,95 / tháng

GHÉ THĂM TRANG WEB tại HostGator.com
Di chuyển trang web miễn phí Phát hiện phần mềm độc hại và loại bỏ các lợi íchCDN
Chọn gói lưu trữ WordPress tốt nhất có vẻ như là một công việc phức tạp, với một loạt các chi tiết và vấn đề cấp thấp cần xem xét. Nhưng nó không phải theo cách đó. Nếu bạn không có yêu cầu đặc biệt thì việc chọn một công ty lưu trữ web đáng tin cậy sẽ giúp bạn có được các sản phẩm tầm trung có khả năng xử lý mọi thứ mà hầu hết người dùng cần.

HostGator thường cung cấp các gói lưu trữ mạnh mẽ với mức giá hợp lý và phạm vi WordPress được quản lý của nó cũng không ngoại lệ. Sản phẩm Starter của nó có thể chỉ có giá $ 5,95 (£ 4,25) trong ba năm, $ 9,95 (£ 7,10) sau đó, nhưng bạn vẫn nhận được di chuyển trang web miễn phí, chứng chỉ SSL, phát hiện và xóa phần mềm độc hại tự động, địa chỉ email không giới hạn và lưu trữ và băng thông không giới hạn, và nó có thể xử lý tới 100.000 lượt truy cập mỗi tháng.

Tăng cường lên kế hoạch kinh doanh cao cấp giúp bạn có thêm sức mạnh CPU, hỗ trợ tới ba trang web và 500.000 lượt truy cập mỗi tháng, nhưng vẫn chỉ tốn 9,95 đô la (7,10 đô la) một tháng ban đầu (ba năm đầu tiên), 22,95 đô la (16,40 đô la) một tháng sau

Bộ nhớ đệm thông minh và CDN luôn sẵn sàng để nâng cao hiệu suất trang web của bạn, hỗ trợ 24/7 giúp duy trì hoạt động của trang web và các tính năng thưởng bất ngờ bao gồm quyền riêng tư của tên miền miễn phí để bảo vệ khỏi hành vi trộm cắp danh tính và giảm spam gây phiền nhiễu.

Chúng tôi đã có những trải nghiệm tốt với dịch vụ của HostGator, nhưng nếu bạn không may mắn như vậy, có bảo đảm hoàn lại tiền trong 45 ngày. Cũng như các công ty lưu trữ khác, điều này sẽ không bao gồm bất kỳ phí đăng ký tên miền nào, nhưng nó vẫn là một thỏa thuận tốt hơn so với bạn thường tìm thấy ở nơi khác.

Hostgator WordPress Cloud Hosting với giá $ 5,95 mỗi tháng


Làm thế nào để chọn một nhà cung cấp lưu trữ web WordPress?


Nếu bạn không có thời gian hoặc kinh nghiệm kỹ thuật cho tất cả những điều đó, bạn có thể muốn mua gói lưu trữ WordPress được quản lý và công ty lưu trữ sẽ xử lý tất cả các bit kỹ thuật cho bạn.

Máy chủ sẽ thường nhập blog WordPress trước đó của bạn, nếu bạn có. Thông thường, bạn sẽ nhận được một số chủ đề và plugin được cài đặt sẵn để đơn giản hóa tùy chỉnh.

Ít nhất nên có một tùy chọn để tự động cập nhật trang web, một dịch vụ bảo mật như SiteLock sẽ có mặt để giữ cho blog của bạn không có phần mềm độc hại và chúng tôi mong đợi sự hỗ trợ 24/7 từ một nhóm có kiến ​​thức thực sự về WordPress.

Các máy chủ tốt nhất còn đi xa hơn, tối ưu hóa máy chủ của họ để tăng hiệu suất WordPress và đôi khi đưa vào các tính năng bổ sung như mạng phân phối nội dung (CDN) để cung cấp tốc độ lớn trên toàn thế giới (hy vọng).



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

WebP là định dạng hình ảnh được Google phát triển vào năm 2010. Nó được tạo ra để thay thế cho các định dạng như PNG và JPG, tạo ra kích thước tệp nhỏ hơn nhiều trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tương tự.

Admin 16-08-2019 13:00 1997

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Quá trình tối ưu hóa để tăng tốc độ tải trang web của bạn có thể là một quá trình không bao giờ kết thúc, giống như chạy trên máy chạy bộ. Tối ưu hóa tốc độ trang sẽ luôn có chỗ để cải thiện và do đó, sẽ không bao giờ hoàn toàn thỏa đáng

Admin 01-07-2019 23:34 1339

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

Nghiên cứu mới cho thấy các trang website doanh nghiệp địa phương có lượng truy cập lớn hơn nhiều so với danh sách Google My Business khi nói đến niềm tin của người tiêu dùng.

Admin 16-06-2019 13:52 1037

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Đọc bài viết này để hiểu Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 100 điểm để giúp tăng ranking từ khóa một cách dễ dàng

Admin 08-06-2019 00:11 5887

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hầu hết người dùng thận trọng về việc mua các tên miền cũ vì tên miền spam đang lan tràn. Chúng thậm chí có thể được tìm thấy trong các trang web cấp cao mà người dùng trả tiền để truy cập

Admin 06-06-2019 23:58 1460

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm xây dựng backlink, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách sử dụng blog của Web 2.0

Admin 06-06-2019 23:47 2244

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là viết tắt của Mạng Blog cá nhân (Private Blog Networks) . Bạn không cần phải là một người kỳ cựu trong lĩnh vực tiếp thị SEO để tìm ra thuật ngữ này

Admin 06-06-2019 23:39 1243

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Có rất nhiều chủ đề hướng dẩn bạn cách kiếm tiền từ tên miền hết hạn và  cách sử dụng sẽ giúp nó được hiển thị nhiều hơn và tên miền hết hạn chất lượng cao và cách chúng có thể dễ dàng tìm kiếm trên google .

Admin 06-06-2019 23:19 1109

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Hầu hết chủ sở hữu trang web thích tìm một tên miền hết hạn trên một tên miền mới và có nhiều lý do cho việc đó. Để bắt đầu bạn nên tìm hiểu những điều cần biết khi mua một tên miền hết hạn

Admin 06-06-2019 22:59 1129

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Ngoài việc xem xét tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng và điều hành PBN, chúng tôi cũng sẽ nói về một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này, giúp bạn có chi phí hợp lý hơn. Đọc để khám phá mọi thứ bạn cần biết bây giờ.

Admin 06-06-2019 22:48 1191