Nhà cung cấp email tốt nhất năm 2019

Admin 05:41 15-02-2019 1007

Chúng tôi đã tổng hợp năm dịch vụ email tốt nhất xung quanh và chọn dịch vụ phổ biến nhất là dịch vụ tốt nhất. Các ứng viên là Gmail, Yahoo, Zoho, ProtonMail và Outlook

Giữ một tài khoản email thật dễ dàng. Đăng ký với một ISP và bạn đã có một tài khoản cho người mới bắt đầu. Tạo một tài khoản với Google và các tên tuổi lớn khác sẽ giúp bạn có thêm. Mua một gói lưu trữ web phong nha và có thể bạn sẽ có đủ địa chỉ email để cung cấp năng lượng cho một doanh nghiệp lớn, tất cả đều không tính thêm phí.

Lấy đúng tài khoản email là khó khăn hơn, vì có rất nhiều điều cần xem xét. Các bộ lọc thư rác như thế nào? Làm thế nào dễ dàng để giữ hộp thư của bạn được tổ chức? Bạn có thể truy cập tài khoản từ các ứng dụng email khác không? Và những gì về việc sử dụng dịch vụ với một tên miền và địa chỉ tùy chỉnh của riêng bạn (yourname@yourdomain.com)?

Hãy tiếp tục đọc và chúng tôi sẽ nêu bật một số nhà cung cấp email tốt nhất xung quanh. Tất cả đều có dịch vụ miễn phí khá, có thể có quảng cáo và một số giới hạn, nhưng chúng tôi cũng sẽ nói về các sản phẩm thương mại thân thiện với doanh nghiệp của họ, cung cấp sức mạnh, chức năng và các tính năng bổ sung cấp doanh nghiệp mà người dùng cần.

Các dịch vụ email tốt nhất năm 2019 là:

1. Gmail


Juggernaut Googlemail webmail không cần giới thiệu

  • Cơ bản GSuite : $ 5 / tháng
  • Kinh doanh GSuite : $ 10 / tháng


GHÉ THĂM TRANG WEB tại Google G Suite
Giao diện được sắp xếp hợp lý Tùy chọn Suite Suite cung cấp cho bạn rất nhiều gói PowerPaid không rẻ như một số
Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2004, Gmail của Google đã trở thành công ty dẫn đầu thị trường về các dịch vụ email miễn phí với hơn một tỷ người dùng trên toàn cầu.

Giao diện web bị loại bỏ của Gmail là một điểm nổi bật. Hầu hết màn hình được dành cho hộp thư đến của bạn, với tối thiểu thanh công cụ và sự lộn xộn khác. Tin nhắn được sắp xếp gọn gàng thông qua các cuộc hội thoại để xem dễ dàng hơn và bạn có thể đọc và trả lời email dễ dàng, ngay cả với người dùng lần đầu.

Có rất nhiều sức mạnh ở đây. Tin nhắn có thể được tự động lọc thành các danh mục theo thẻ như Chính, Xã hội và Khuyến mãi, giúp bạn tập trung vào nội dung bạn cần. Chặn thư rác hàng đầu giúp hộp thư đến của bạn không bị rác, bạn có thể quản lý các tài khoản khác từ cùng một giao diện (Outlook, Yahoo, bất kỳ email IMAP hoặc POP nào khác) và có 15GB lưu trữ cho hộp thư đến, Drive và ảnh của bạn. Bạn cũng có thể truy cập Gmail ngoại tuyến, mặc dù bạn sẽ cần Google Chrome để hoạt động. Hơn nữa, có một tính năng báo lại gọn gàng cho phép bạn, tốt hơn, báo lại một email trong một khoảng thời gian xác định (nó cũng tự động gắn nhãn email đó là quan trọng).

Các tính năng khác là nghi vấn hơn. Thay vì tổ chức các thông điệp vào các thư mục, chẳng hạn - một phép ẩn dụ đơn giản mà mọi người dùng đều hiểu - bạn phải lọc chúng bằng hệ thống ghi nhãn tùy chỉnh. Điều này hoạt động và có một số lợi thế, nhưng không phổ biến với tất cả người dùng. Tuy nhiên, Gmail là một dịch vụ tuyệt vời nói chung và là lựa chọn đầu tiên tốt cho nhà cung cấp email của bạn.

Google cung cấp phiên bản Gmail hướng đến doanh nghiệp phải trả tiền theo hình dạng của sản phẩm G Suite.

Sản phẩm chuyên nghiệp hơn này giảm quảng cáo và cho phép sử dụng địa chỉ email tùy chỉnh trên tên miền của bạn (yourname@yourcompany.tld). Các công cụ di chuyển theo định hướng kinh doanh có thể nhập thư từ Outlook, Exchange, Lotus và hơn thế nữa. Dung lượng lưu trữ tăng gấp đôi lên 30 GB trong gói Cơ bản và bạn nhận được địa chỉ email nhóm không giới hạn, thời gian hoạt động được đảm bảo 99,9% và hỗ trợ 24/7.

G Suite là câu trả lời của Google cho Microsoft Office, do đó, tất nhiên bạn cũng nhận được các ứng dụng để làm việc với các tài liệu, bảng tính và bản trình bày. Lịch chia sẻ giúp bạn tổ chức tốt hơn, có hội thảo bằng video và giọng nói cho các cuộc họp trực tuyến và một lần nữa, có hỗ trợ 24/7 để giúp hệ thống của bạn hoạt động trơn tru.

Sức mạnh giống như Office này tạo ra một sản phẩm đắt hơn so với đối thủ chỉ có email, với giá khởi điểm là $ 5 (£ 3,60) một người dùng cho gói đơn giản nhất. Tuy nhiên, bạn đang nhận được rất nhiều tiền của mình và nếu bạn sử dụng các tính năng của G Suite thì đó có thể là một lựa chọn thông minh. Bản dùng thử miễn phí 14 ngày cung cấp một cách dễ dàng để giúp bạn tìm hiểu.

Kiểm tra các dịch vụ lưu trữ web tốt nhất cho năm 2019

2. Outlook


Có rất nhiều sức mạnh ở đây, đặc biệt là cho người dùng Office 365

Office 365 cá nhân : $ 69,99 / năm
Văn phòng 365 : $ 99,99 / năm
Văn phòng tại nhà & Sinh viên 2019 : $ 149,99
GHÉ THĂM TRANG WEB tại Office 365 dành cho doanh nghiệp
Hộp thư đến tập trung là một tính năng thông minh Các sự kiện mạnh mẽ và các khả năng liên quan đến lịchRaft của tích hợp dựa trên ứng dụng
Giao diện web của Outlook theo phong cách quen thuộc giống như hiện thân trên máy tính để bàn và hầu hết các ứng dụng email khác: thư mục và công cụ tổ chức ở bên trái, nội dung của thư mục hiện tại ở giữa và ngăn xem trước đơn giản ở bên phải (có quảng cáo trong trường hợp tài khoản miễn phí).

Thanh công cụ cho phép bạn truy cập nhanh vào các tính năng phổ biến và các thư mục hoặc tin nhắn nhấp chuột phải cho bạn thấy mọi thứ khác. Nếu bạn đã từng sử dụng một ứng dụng email khác, bạn sẽ tìm ra các chi tiết chính trong giây lát.

Mặc dù sự đơn giản rõ ràng, có rất nhiều điều đang diễn ra dưới mui xe. Dịch vụ tự động phát hiện các email quan trọng và đặt chúng vào Hộp thư đến tập trung, giữ cho mọi phiền nhiễu khỏi tầm mắt. Các sự kiện bao gồm các chuyến bay và đặt bữa tối có thể tự động được thêm vào lịch của bạn. Thật dễ dàng để chia sẻ lịch đó với những người dùng Outlook.com hoặc Office 365 khác hoặc bạn có thể lưu các sự kiện của mình vào lịch Gia đình mà mọi người đều có thể truy cập.

Hỗ trợ tệp đính kèm tuyệt vời bao gồm khả năng chia sẻ trực tiếp các tệp OneDrive dưới dạng bản sao hoặc liên kết. Bạn cũng có thể đính kèm các tệp trực tiếp từ tài khoản Google Drive, Dropbox và Box của mình và hộp thư 15 GB chunky cho phép lưu trữ nhiều tệp từ người khác.

Tất cả điều này chỉ hoạt động tốt với chúng tôi, nhưng nếu bạn không hài lòng với các dịch vụ mặc định, có thể chúng sẽ được điều chỉnh thông qua hộp thoại Cài đặt của Outlook.com. Điều này không có nhiều tùy chọn như Gmail, nhưng chúng được tổ chức tốt và cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát bố cục, quy tắc đính kèm, xử lý thư và hơn thế nữa.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Microsoft sẽ cung cấp một loạt các tích hợp dựa trên ứng dụng để đưa dịch vụ đi xa hơn. Bạn nhận được hỗ trợ Skype tích hợp thông qua bản beta và các ứng dụng cho phép bạn truy cập dễ dàng hơn vào Evernote, PayPal, GIPHY, Yelp, Uber và hơn thế nữa.

Nâng cấp lên Office 365 giúp bạn có hộp thư đến không có quảng cáo, dung lượng lưu trữ thư 50 GB và dung lượng lưu trữ OneDrive khổng lồ. Ngoài ra còn có hoạt động ngoại tuyến, các công cụ định dạng tin nhắn chuyên nghiệp, hỗ trợ dựa trên trò chuyện hoặc điện thoại, khôi phục tệp từ các cuộc tấn công độc hại như ransomware và hơn thế nữa. Ồ, và các phiên bản mới nhất của Word, Excel và PowerPoint. Tất cả số tiền này có thể là của bạn với số tiền tương đương 7 đô la (£ 5) một tháng cho một người dùng Office 365 Personal gói hoặc bạn có thể trả 70 đô la (£ 52) trong một năm.

 

3. Yahoo Mail


Cung cấp mạnh mẽ với một số bổ sung đáng ngạc nhiên gọn gàng

Thư kinh doanh của Yahoo : $ 1,19 / tháng
? GHÉ THĂM TRANG WEB tại Yahoo doanh nghiệp nhỏ
Các tính năng bổ sung hữu ích như địa chỉ email dùng một lần 1TB lưu trữ hộp thư đến Không có nhiều tùy chọn cấp thấp như đối thủ
Yahoo Mail không tạo ra các tiêu đề rất nhiều, những ngày này, nhưng phiên bản mới nhất của nó là một dịch vụ chuyên nghiệp và lịch sự, đứng vững trước các đối thủ cạnh tranh hàng đầu.

Giao diện được thiết kế tốt tương tự như Gmail, ít nhất là ban đầu, với chế độ xem lớn hộp thư đến của bạn, bộ lọc một lần nhấp cho các tin nhắn và nội dung phổ biến (Ảnh, Tài liệu, Du lịch) và dễ dàng duyệt tất cả các email trong cuộc hội thoại. Nhưng bạn cũng có thể sắp xếp thư vào các thư mục tùy chỉnh và bố cục có thể được điều chỉnh để hiển thị bản xem trước tin nhắn trong một vài cú nhấp chuột. Người dùng di động có một số tính năng bổ sung như tùy chọn hủy đăng ký nhận bản tin và như vậy, mà không bao giờ rời khỏi hộp thư Yahoo Mail.

Một công cụ cơ bản mạnh mẽ có thể tích hợp với Facebook, hỗ trợ gửi tin nhắn SMS và tin nhắn văn bản, có thể truy cập qua web, POP và (trong một số trường hợp) IMAP và có thể chuyển tiếp email đến một địa chỉ khác. Các tính năng bổ sung có giá trị bao gồm các địa chỉ email dùng một lần để bảo vệ quyền riêng tư của bạn và 1TB dung lượng lưu trữ hộp thư có nghĩa là bạn có thể giữ mọi thứ bạn nhận được trong một thời gian rất dài.

Người dùng có nhu cầu có thể tìm thấy các vấn đề, theo thời gian. Chẳng hạn, tổ chức thư không thể phù hợp với tính linh hoạt của sơ đồ ghi nhãn của Gmail và gần như không có nhiều điều chỉnh, cài đặt và tùy chọn cấp thấp như bạn thường thấy ở nơi khác. Nhưng nhìn chung, Yahoo Mail là một dịch vụ hấp dẫn cần có trong danh sách rút gọn email của bạn.

Cũng như các nhà cung cấp khác, Yahoo cung cấp gói Business Mail với nhiều tính năng hơn. Điểm nổi bật là một tùy chọn để sử dụng dịch vụ với một miền tùy chỉnh (yourname@yourdomain.com), mặc dù cũng có những lợi thế khác. Dịch vụ có thể nhập danh bạ từ Facebook, Gmail, Outlook và hơn thế nữa. Bạn có thể xem tất cả các hộp thư của mình trên cùng một màn hình và có tất cả các công cụ năng suất thân thiện với doanh nghiệp thông thường (nhiều lịch, xử lý tài liệu, phân tích và hơn thế nữa).

Giá bắt đầu từ 3,19 đô la (2,30 đô la) mỗi hộp thư mỗi tháng, được lập hóa đơn hàng năm và chúng giảm khi bạn thêm hộp thư - 1,59 đô la (1,15 đô la) cho 5, 1,19 đô la (0,85 đô la) cho 10 và cho hơn 20 bạn sẽ cần liên hệ họ

Thậm chí còn có một tên miền miễn phí, và không chỉ đăng ký ban đầu: Yahoo cũng sẽ gia hạn tên đó miễn là đăng ký của bạn hoạt động.

 

4. ProtonMail


Email nhấn mạnh vào bảo mật và quyền riêng tư

Tính năng bảo mật chặt chẽ Mã hóa đầu cuối cho tin nhắn Chỉ có 500 MB dung lượng lưu trữ miễn phí
Đăng ký với một nhà cung cấp email thường sẽ liên quan đến một số thỏa hiệp quyền riêng tư. Yahoo Mail yêu cầu tên và số điện thoại di động của bạn, ví dụ. Gmail và các dịch vụ khác có thể quét thư của bạn để thực hiện các hành động hữu ích (chẳng hạn như thêm các sự kiện vào lịch) và chỉ về mọi người phục vụ bạn bằng quảng cáo.

ProtonMail là một dịch vụ email có trụ sở tại Thụy Sĩ tập trung vào quyền riêng tư trên hết. Bạn có thể đăng ký ẩn danh, không đăng nhập địa chỉ IP và tất cả các email của bạn được mã hóa nối đầu, điều đó có nghĩa là không có cách nào ProtonMail (hoặc bất kỳ ai khác) có thể đọc nội dung của chúng. Ngoài ra, xác minh địa chỉ (cho phép bạn chắc chắn rằng bạn đang liên lạc an toàn với đúng người) và hỗ trợ đầy đủ cho mã hóa email PGP có sẵn.

Có một số giới hạn đáng kể. Sản phẩm miễn phí có dung lượng lưu trữ nhỏ 500MB, chỉ hỗ trợ gửi 150 tin nhắn mỗi ngày và đặc biệt ngắn về các công cụ tổ chức (không có thư mục, nhãn hoặc bộ lọc thông minh). Vì mã hóa đầu cuối là dành riêng cho ProtonMail, nó cũng đảm bảo rằng bạn không thể sử dụng dịch vụ với các ứng dụng email khác.

Tuy nhiên, có vẻ hơi không công bằng khi phàn nàn về một dịch vụ không có chuỗi miễn phí và thậm chí không hiển thị quảng cáo. Trên thực tế, ProtonMail là một công cụ chuyên dụng được thiết kế để sử dụng cùng với các dịch vụ như Gmail - không phải để thay thế chúng - và nói chung, nó thực hiện rất tốt các nhiệm vụ cốt lõi của mình.

Nếu bạn cần nhiều hơn, 5 đô la của ProtonMail (bạn có thể chọn thanh toán bằng USD, Euro và CHF) một tháng (hoặc 48 đô la hàng năm), tài khoản Plus cung cấp cho bạn dung lượng 5 GB, trợ cấp 1.000 tin nhắn mỗi ngày, tên miền tùy chỉnh (bạn @ yourdomain.com) và hỗ trợ cho các thư mục, nhãn, bộ lọc cũng như một số tính năng bổ sung như các nhóm liên hệ.

Một kế hoạch kinh doanh hơn nữa mang lại nhiều lưu trữ hơn, địa chỉ email và tên miền tùy chỉnh thứ hai, cũng như thêm địa chỉ email bắt tất cả và hỗ trợ nhiều người dùng. Nó có giá từ 8 đô la mỗi tháng cho mỗi người dùng (75 đô la hàng năm), rất hợp lý nếu bạn cần bảo mật của ProtonMail, mặc dù nó cũng đắt hơn đáng kể so với các tài khoản kinh doanh của đối thủ lớn.

 

5. Zoho


Một nhà cung cấp email cung cấp cho bạn rất nhiều cho, tốt, không có gì

  • Tiêu chuẩn Zoho : $ 2 / tháng
  • Zoho Pro : $ 5 / tháng
  • Giá trị Zoho : $ 8 / tháng

? GHÉ THĂM TRANG WEB tại Zoho
Gói miễn phí cho phép tối đa 25 người dùng Freebie có các tính năng thông thường chỉ có trong các gói trả phí. Ngoài ra, công cụ cộng tác và văn phòng cũng tự hào
Zoho Workplace là một dịch vụ email định hướng kinh doanh, ném vào một bộ văn phòng trực tuyến, quản lý tài liệu và một loạt các công cụ cộng tác và các tính năng bổ sung khác.

Gói miễn phí của Zoho hỗ trợ tối đa 25 người dùng (có thêm 25 người dùng nếu bạn có thể giới thiệu người khác đến dịch vụ. Cập nhật: họ hiện đang sửa sang lại chương trình giới thiệu để hiện tại không có sẵn), mỗi gói có 5GB dung lượng hộp thư, và có thể được sử dụng với một tên miền của riêng bạn. Đây là những tính năng bạn thường chỉ tìm thấy trong các sản phẩm thương mại và khi bạn tính đến bảng tính, trình xử lý văn bản, bản trình bày và các công cụ khác, nó trông giống như một món hời thực sự.

Dịch vụ email rất dễ sử dụng và cung cấp một bộ tính năng hợp lý để giúp sắp xếp email của bạn: thư mục, thẻ, bộ lọc, tìm kiếm thông minh, v.v.

Gói miễn phí vẫn còn một chút cơ bản. Ví dụ, nó chỉ cung cấp cho bạn quyền truy cập web và không hỗ trợ chuyển tiếp email.

May mắn thay, kế hoạch Zoho Standard đã khắc phục điều đó. Chỉ 3 đô la (£ 2,3) cho mỗi người dùng (được trả tiền hàng năm) giúp bạn truy cập IMAP và POP, chuyển tiếp email, đồng bộ hóa hoạt động, lưu trữ nhiều tên miền, bí danh tên miền, lưu trữ 30 GB, giới hạn tệp đính kèm 30 MB (tăng từ 25 MB với gói miễn phí) và một số cải tiến lớn ở nơi khác (ví dụ: khả năng gửi tệp đám mây cho người dùng không phải là Zoho). Bạn cũng có gói Lite là gói Tiêu chuẩn rẻ hơn ($ 1 mỗi người dùng) với ít tính năng hơn và gói Chuyên nghiệp ($ 6 mỗi người dùng) có thêm nhiều tính năng hơn.

Dĩ nhiên, một số tính năng này có sẵn ở nơi khác miễn phí, nhưng các doanh nghiệp hoặc bất kỳ ai sẽ sử dụng hỗ trợ tên miền tùy chỉnh hoặc công cụ Office sẽ tìm thấy rất nhiều điều thích ở đây. Cũng đáng xem xét kỹ hơn.

Ngoài ra, hãy kiểm tra các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress tốt nhất của chúng tôi



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

WebP là định dạng hình ảnh được Google phát triển vào năm 2010. Nó được tạo ra để thay thế cho các định dạng như PNG và JPG, tạo ra kích thước tệp nhỏ hơn nhiều trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tương tự.

Admin 16-08-2019 13:00 1997

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Quá trình tối ưu hóa để tăng tốc độ tải trang web của bạn có thể là một quá trình không bao giờ kết thúc, giống như chạy trên máy chạy bộ. Tối ưu hóa tốc độ trang sẽ luôn có chỗ để cải thiện và do đó, sẽ không bao giờ hoàn toàn thỏa đáng

Admin 01-07-2019 23:34 1339

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

Nghiên cứu mới cho thấy các trang website doanh nghiệp địa phương có lượng truy cập lớn hơn nhiều so với danh sách Google My Business khi nói đến niềm tin của người tiêu dùng.

Admin 16-06-2019 13:52 1037

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Đọc bài viết này để hiểu Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 100 điểm để giúp tăng ranking từ khóa một cách dễ dàng

Admin 08-06-2019 00:11 5887

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hầu hết người dùng thận trọng về việc mua các tên miền cũ vì tên miền spam đang lan tràn. Chúng thậm chí có thể được tìm thấy trong các trang web cấp cao mà người dùng trả tiền để truy cập

Admin 06-06-2019 23:58 1460

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm xây dựng backlink, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách sử dụng blog của Web 2.0

Admin 06-06-2019 23:47 2244

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là viết tắt của Mạng Blog cá nhân (Private Blog Networks) . Bạn không cần phải là một người kỳ cựu trong lĩnh vực tiếp thị SEO để tìm ra thuật ngữ này

Admin 06-06-2019 23:39 1243

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Có rất nhiều chủ đề hướng dẩn bạn cách kiếm tiền từ tên miền hết hạn và  cách sử dụng sẽ giúp nó được hiển thị nhiều hơn và tên miền hết hạn chất lượng cao và cách chúng có thể dễ dàng tìm kiếm trên google .

Admin 06-06-2019 23:19 1109

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Hầu hết chủ sở hữu trang web thích tìm một tên miền hết hạn trên một tên miền mới và có nhiều lý do cho việc đó. Để bắt đầu bạn nên tìm hiểu những điều cần biết khi mua một tên miền hết hạn

Admin 06-06-2019 22:59 1129

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Ngoài việc xem xét tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng và điều hành PBN, chúng tôi cũng sẽ nói về một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này, giúp bạn có chi phí hợp lý hơn. Đọc để khám phá mọi thứ bạn cần biết bây giờ.

Admin 06-06-2019 22:48 1192