Quy tắc mới của thiết kế web 2019

Admin 05:57 03-03-2019 838

dfgdfg fgfdgXu hướng thiết kế web mới xuất hiện và lỗi mốt hàng năm và nó không khác gì với các trang web dành cho đại lý bất động sản nhưng điều gì thực sự làm cho một trang web trở nên tuyệt vời?

Xu hướng thiết kế web mới xuất hiện và lỗi mốt hàng năm và nó không khác gì với các trang web dành cho đại lý bất động sản nhưng điều gì thực sự làm cho một trang web trở nên tuyệt vời?

Một trang web được thiết kế kém sẽ đảm bảo ít hoạt động nhưng không tạo ra một trang web thu hút khách truy cập mới và khiến họ quay lại nhiều hơn không phải là một công việc dễ dàng.

Dưới đây là một vài quy tắc thiết kế web hiện đại bạn cần tuân theo để đảm bảo bạn có một trang web đại lý bất động sản thực sự tuyệt vời.

1) Xây dựng với thiết bị di động trong tâm trí

Số lượng người truy cập các trang web thông qua điện thoại di động của họ đang gia tăng ở mức đáng báo động và với điều này ngày càng nhiều đại lý bất động sản đang xây dựng các trang web thân thiện với thiết bị di động. Tuy nhiên, nếu trang web hiện tại của bạn khó sử dụng hoặc bị hỏng trên thiết bị di động, thì bạn được đảm bảo sẽ mất khách hàng tiềm năng.

2) Đừng bỏ bê nội dung của bạn

Nội dung vẫn là vua. Mọi người truy cập trang web của bạn để truy cập thông tin liên quan này, để tìm hiểu về các dịch vụ của bạn và kết nối với bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng nó thực sự dễ dàng để tìm và đọc.

Đừng làm cho nó khó tìm, tất cả các nội dung quan trọng nên ở ngay trước mặt chúng.

3) Tự hỏi bản thân câu hỏi đúng

Chỉ ra các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của bạn trước khi bạn bắt đầu xây dựng trang web của mình. Khách truy cập của bạn là ai? Bạn muốn họ làm gì khi họ hạ cánh trên trang web?

Loại thông tin này nên được cung cấp cho thiết kế web khi bắt đầu để họ có thể xây dựng trang web của bạn với nhu cầu của bạn.

4) Sử dụng hình ảnh một cách khôn ngoan

Nếu có thể, hãy sử dụng những hình ảnh tuyệt vời. Hình ảnh gắn bó trong tâm trí tốt hơn nội dung. Truyền tải thông điệp kinh doanh của bạn bằng một hình ảnh có thể khó khăn nhưng nếu bạn hiểu đúng, nó có thể giúp bạn đạt được một thông điệp thương hiệu mạnh mẽ.

5) Tin tưởng các chuyên gia

Công ty thiết kế web bạn chọn để thực hiện thiết kế lại của bạn có thể có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế các trang web tuyệt vời. Đây là lý do bạn đã chọn họ để thiết kế trang web của bạn sau khi tất cả.

Rõ ràng trong suốt dự án, bạn nên làm việc với họ để đạt được mục tiêu của mình, nhưng cố gắng hết sức để không bị cuốn theo quá nhiều với thiết kế. Sở thích cá nhân có thể làm hỏng trang web và bạn cần nhớ rằng bạn không xây dựng trang web cho bạn nhưng cho khách hàng tiềm năng của bạn. 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

WebP là định dạng hình ảnh được Google phát triển vào năm 2010. Nó được tạo ra để thay thế cho các định dạng như PNG và JPG, tạo ra kích thước tệp nhỏ hơn nhiều trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tương tự.

Admin 16-08-2019 13:00 1968

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Quá trình tối ưu hóa để tăng tốc độ tải trang web của bạn có thể là một quá trình không bao giờ kết thúc, giống như chạy trên máy chạy bộ. Tối ưu hóa tốc độ trang sẽ luôn có chỗ để cải thiện và do đó, sẽ không bao giờ hoàn toàn thỏa đáng

Admin 01-07-2019 23:34 1321

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

Nghiên cứu mới cho thấy các trang website doanh nghiệp địa phương có lượng truy cập lớn hơn nhiều so với danh sách Google My Business khi nói đến niềm tin của người tiêu dùng.

Admin 16-06-2019 13:52 1021

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Đọc bài viết này để hiểu Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 100 điểm để giúp tăng ranking từ khóa một cách dễ dàng

Admin 08-06-2019 00:11 5852

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hầu hết người dùng thận trọng về việc mua các tên miền cũ vì tên miền spam đang lan tràn. Chúng thậm chí có thể được tìm thấy trong các trang web cấp cao mà người dùng trả tiền để truy cập

Admin 06-06-2019 23:58 1440

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm xây dựng backlink, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách sử dụng blog của Web 2.0

Admin 06-06-2019 23:47 2226

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là viết tắt của Mạng Blog cá nhân (Private Blog Networks) . Bạn không cần phải là một người kỳ cựu trong lĩnh vực tiếp thị SEO để tìm ra thuật ngữ này

Admin 06-06-2019 23:39 1231

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Có rất nhiều chủ đề hướng dẩn bạn cách kiếm tiền từ tên miền hết hạn và  cách sử dụng sẽ giúp nó được hiển thị nhiều hơn và tên miền hết hạn chất lượng cao và cách chúng có thể dễ dàng tìm kiếm trên google .

Admin 06-06-2019 23:19 1094

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Hầu hết chủ sở hữu trang web thích tìm một tên miền hết hạn trên một tên miền mới và có nhiều lý do cho việc đó. Để bắt đầu bạn nên tìm hiểu những điều cần biết khi mua một tên miền hết hạn

Admin 06-06-2019 22:59 1115

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Ngoài việc xem xét tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng và điều hành PBN, chúng tôi cũng sẽ nói về một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này, giúp bạn có chi phí hợp lý hơn. Đọc để khám phá mọi thứ bạn cần biết bây giờ.

Admin 06-06-2019 22:48 1177