Top 5 Nhà cung cấp server hosting chuyên nghiệp tốt nhất năm 2019

Admin 16:46 15-02-2019 1000

Chọn một nhà cung cấp server hosting chuyên nghiệp có nghĩa là bạn có được toàn bộ máy chủ cho chính mình. Không có chia sẻ về thời gian CPU, RAM hoặc băng thông, điều đó có nghĩa là trang web của bạn luôn hoạt động tốt nhất

Chọn một máy chủ chuyên dụng có nghĩa là bạn có được toàn bộ máy chủ cho chính mình. Không có chia sẻ về thời gian CPU, RAM hoặc băng thông, điều đó có nghĩa là trang web của bạn luôn phản hồi.

Lưu trữ trang web được chia sẻ có thể có giá trị đáng kinh ngạc, với các sản phẩm đóng gói tính năng có sẵn chỉ với một vài bảng mỗi tháng. Nhưng thực tế thường rất khác nhau, và chúng không phải lúc nào cũng là món hời mà chúng có vẻ.

Giá rất thấp có lẽ có nghĩa là máy chủ đang nhồi nhét nhiều khách hàng hơn trên mỗi máy chủ. Hiệu suất sẽ kém vì không có đủ tài nguyên để đi xung quanh và tải thêm có thể có nghĩa là nhiều vấn đề và thời gian ngừng hoạt động của máy chủ hơn.

Lưu trữ chuyên dụng ngụ ý rằng bạn cũng có thể kiểm soát nhiều hơn về cách cấu hình máy chủ. Bạn có thể thêm và xóa phần mềm, cài đặt bản cập nhật hoặc chỉnh sửa tất cả các cài đặt, cho phép bạn tối ưu hóa máy chủ cho các nhu cầu cụ thể của mình.

Tốt nhất của tất cả, hợp đồng lưu trữ dành riêng thường đi kèm với sự hỗ trợ nhanh chóng và hiểu biết. Các nhà cung cấp tốt nhất thậm chí sẽ giám sát máy chủ của bạn về các vấn đề, như các dịch vụ bị lỗi và thường có thể khắc phục chúng trước khi bạn nhận ra có vấn đề.

Loại năng lượng này không hề rẻ, và mặc dù có một số giao dịch đăng ký tốt xung quanh, bạn có thể dễ dàng chi $ 50- $ 140 một tháng và nhiều hơn nữa chỉ cho một gói cơ bản.

Với loại hình đầu tư đó, điều quan trọng là đưa ra lựa chọn đúng đắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nhấn mạnh năm nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ chuyên dụng hàng đầu mà bạn có thể muốn kiểm tra trước.

Ngoài ra kiểm tra các dịch vụ lưu trữ trang web tốt nhất


Dưới đây là danh sách các nhà cung cấp VPS tốt nhất


Hướng tới cách này cho các giao dịch máy chủ chuyên dụng giá rẻ tốt nhất

 

1. 1 & 1 IONOS


Máy chủ giá trị lớn từ người khổng lồ Đức

Máy chủ chuyên dụng 1 & 1 : $ 50 / tháng

GHÉ THĂM TRANG WEB tại 1 & 1 IONOS
Giá rất thấp Bảng điều khiển Onyx bao gồm phí Setup
1 & 1 có trụ sở ở Đức (như tháng 10 năm 2018 được gọi là 1 & 1 IONOS) nổi tiếng là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ ngân sách, nhưng công ty không chỉ cung cấp giá trị cho người mới trên trang web: phạm vi máy chủ chuyên dụng của nó bắt đầu ở mức rất thấp $ 50 (£ 45 cho Vương quốc Anh) một tháng trong ba tháng đầu tiên, sau đó là $ 70 (£ 65 cho Vương quốc Anh).

Như bạn có thể tưởng tượng, 1 & 1 đã phải cắt giảm một vài góc để đạt được mức giá đó. Các gói rẻ nhất là tương đối cơ bản, với phần cứng hạn chế, mặc dù băng thông mạng đã được nâng cấp với 1 Gbit / s. Các tính năng như ổ SSD và quản lý máy chủ (cập nhật 1 & 1, giám sát và quản lý máy chủ cho bạn) có thêm chi phí. Ồ, và cũng có phí thiết lập ít nhất $ 50 (£ 50 cho Vương quốc Anh).

Nhưng cũng có những điểm cộng, bao gồm băng thông không giới hạn, chứng chỉ SSL Symantec đi kèm và bảng điều khiển máy chủ Plesk Onyx được ném miễn phí. Nhìn chung, ngay cả gói máy chủ chuyên dụng 1 & 1 hạn chế nhất cũng có đủ sức mạnh để xử lý nhiều tác vụ.

Người dùng yêu cầu có nhiều nâng cấp phải trả tiền để khám phá, bao gồm CPU nhanh hơn, RAM và dung lượng lưu trữ lớn hơn, dịch vụ sao lưu đi kèm và nhiều hơn nữa. Một số tiện ích bổ sung này bao gồm nhiều hơn bạn mong đợi, quá. Trả 14 đô la (10 đô la) một tháng cho quản lý không có nghĩa là 1 & 1 sẽ chăm sóc quản trị viên máy chủ: bạn cũng có được Trình tạo trang web, phân tích đơn giản, dịch vụ trình chiếu ảnh, sao lưu và khôi phục tự động cho các trang web WordPress, v.v. Âm thanh như một thỏa thuận tốt cho chúng tôi.

1 & 1 Lưu trữ máy chủ chuyên dụng với giá $ 50 mỗi tháng

 


2. Hostwinds


Không có sản phẩm khai thác - chỉ có khả năng lưu trữ chuyên dụng với giá hợp lý

  • Máy chủ chuyên dụng E3-1270 v3 : $ 79,50 / tháng
  • Máy chủ chuyên dụng E3-1271 v3 : $ 90,75 / tháng
  • 6272 Máy chủ chuyên dụng : $ 117 / tháng


GHÉ THĂM TRANG WEB tại Hostwinds
Các sản phẩm cao cấp, có tính năng cao Chỉ có các trung tâm dữ liệu có giá
Hostwinds là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ có khả năng nhồi nhét một loạt các tính năng vào tất cả các sản phẩm của mình, từ các gói lưu trữ được chia sẻ cơ bản nhất đến phạm vi dựa trên đám mây cấp doanh nghiệp.

Chẳng hạn, phạm vi máy chủ chuyên dụng của nó có thể bắt đầu chỉ $ 79,50 (£ 57) một tháng - chẳng hạn - $ 106 (£ 76) khi gia hạn - nhưng ngay cả những sản phẩm cơ bản này cũng bao gồm các tính năng bổ sung cao cấp ở nơi khác.

Tất cả các hệ thống đều có cổng 1Gbps, chẳng hạn (một số nhà cung cấp bắt đầu ở tốc độ 100Mbps). Mọi máy chủ đều được quản lý hoàn toàn, đảm bảo bạn không lãng phí thời gian chạy các bản cập nhật hệ điều hành hoặc các tác vụ bảo trì cơ bản khác. Hostwinds giám sát máy chủ của bạn để phát hiện các vấn đề ngay khi chúng mọc lên và sao lưu tự động hàng đêm đảm bảo bạn có thể nhanh chóng khôi phục ngay cả những thảm họa tồi tệ nhất.

Lưu trữ là vô cùng cấu hình, quá. Một số máy chủ có sẵn bốn khoang ổ đĩa và chúng có thể được trang bị bất kỳ sự kết hợp nào giữa các ổ đĩa SATA 1TB đến 3TB hoặc SSD 120 GB đến 1TB. Điều đó linh hoạt hơn đáng kể so với các nhà cung cấp như 1 & 1, nơi bạn chỉ có thể sử dụng ổ SSD trên một số sản phẩm và thậm chí sau đó chúng thường chỉ có sẵn trong các cấu hình cố định (ví dụ: SSD 1TB hoặc SSD 800 GB).

Có nhiều tin tốt hơn với sự lựa chọn của hệ điều hành. Người hâm mộ Linux không chỉ có lựa chọn CentOS, Debian, Fedora hoặc Ubuntu, mà người dùng Windows có thể chọn Máy chủ Windows 2008, 2012 hoặc 2016 với giá rất thấp $ 17,50 (£ 12,50) - chúng tôi đã thấy các khoản phí lên tới $ 50 (£ 35,70) ở nơi khác.

Đặt tất cả lại với nhau và phạm vi dành riêng của Hostwinds là trung thực mới mẻ. Máy chủ không bị tê liệt bởi thông số kỹ thuật thấp để đạt được mức giá và chi phí cuối cùng vẫn ở mức thấp, với hầu hết các bản cập nhật có giá rất hợp lý. Rất đáng để xem cho bất cứ ai cần một máy chủ đáng tin cậy, được chỉ định cao với giá thấp.

Hostwinds Lưu trữ máy chủ chuyên dụng với giá 79,50 đô la mỗi tháng

 

3. A2 Hosting


Đưa hiệu suất trang web của bạn lên cấp độ tiếp theo

  • Máy chủ Flex không được quản lý A2 : $ 99,59 / tháng
  • Máy chủ Flex được quản lý A2 : $ 140 / tháng
  • Máy chủ Flex Core A2 : $ 141,09 / tháng


GHÉ THĂM TRANG WEB tại A2 Hosting
Nhiều công nghệ tăng tốc máy chủcPanel bao gồm Giá tương đối cao
Chọn tham gia lưu trữ dành riêng thay vì chia sẻ sẽ tăng tốc trang web của bạn, nhưng vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện. Các kế hoạch máy chủ được quản lý của A2 Hosting kết hợp nhiều thủ thuật và công nghệ để thử và đảm bảo bạn thấy hiệu suất tốt nhất có thể.

Điều này bắt đầu với một bộ các thành phần máy chủ mạnh mẽ: OPcache và APC có thể tăng tốc độ xử lý PHP lên 50%. Memcached giữ dữ liệu MySQL chính trong RAM để truy xuất nhanh hơn, trong khi mod_pagespeed sử dụng nhiều thủ thuật để tối ưu hóa nội dung trang web. Trang tăng tốc SPDY và ​​HTTP / 2 thậm chí còn tải hơn nữa và hỗ trợ cho các công nghệ như cạnh bên bao gồm và ổ cắm web cho phép tối ưu hóa tốt hơn cho trang web của bạn.

Các gói A2 Hosting cũng bao gồm CDN miễn phí của Cloudflare và Trình tối ưu hóa Railgun của nó, "nén các đối tượng web không thể kiểm soát trước đó lên tới 99,6%" và có thể làm tăng hiệu suất trung bình 200%. Trong thực tế, bạn có thể không thấy bất cứ điều gì như vậy - mức tăng sẽ thay đổi rất nhiều, tùy thuộc vào trang web của bạn - nhưng nó vẫn là một công nghệ đáng để có.

Ở những nơi khác, các tiện ích bổ sung tăng hiệu năng bao gồm lưu trữ SSD RAID 1 lên tới 2 x 1TB. Một tính năng Turbo Boost tùy chọn có giá từ 42 đô la (32 bảng Anh) một tháng thay thế Apache bằng máy chủ LiteSpeed, rõ ràng mang lại tốc độ tải trang nhanh hơn 20 lần và một tiện ích bổ sung khác có thể lưu trữ nội dung HTML của một trang, sau đó tải lại nhanh chóng mà không cần chạy PHP. Chúng tôi rất vui khi thấy cPanel cũng bị ném vào (thường là một khoản phí bổ sung với các máy chủ khác).

Các loại tính năng chuyên nghiệp này có chi phí, thậm chí với gói Sprint cơ bản nhất có giá từ khoảng 99,56 đô la (75 đô la) một tháng. Nhưng nếu tốc độ là ưu tiên hàng đầu của bạn thì công ty này có thể đáng để thử, đặc biệt là Bảo đảm hoàn tiền bất cứ lúc nào của A2 sẽ hoàn trả phí nếu bạn hủy trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt hàng.

Lưu trữ máy chủ chuyên dụng A2 với giá 99,59 đô la mỗi tháng


4. OVH


Ổ SSD quá chậm? Thay vào đó hãy thử NVMe

  • OVH INF1 : $ 69 / tháng
  • OVH INF2 : $ 119 / tháng
  • OVH INF3 : $ 319 / tháng


GHÉ THĂM TRANG WEB tại OVH
Hơn 25 trung tâm dữ liệu Tùy chọn cấp cao và bổ sung Giá trị tốt
Nó có thể không có hồ sơ của cuộc thi tên tuổi lớn, nhưng OVH là một đại gia lưu trữ, với hơn một triệu khách hàng sử dụng hơn 25 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.

Phạm vi lưu trữ dành riêng cho OVH nổi bật với danh sách dài các trung tâm dữ liệu, với lưu trữ có sẵn ở Úc, Canada, Pháp, Đức, Ba Lan, Singapore và Vương quốc Anh. Một số trong những địa điểm này cung cấp dịch vụ lưu trữ rẻ hơn so với những địa điểm khác và, bất thường, OVH chuyển khoản tiết kiệm cho bạn. Ví dụ: một trong những máy chủ của Vương quốc Anh có giá 86 đô la (64,99 bảng Anh), nhưng chuyển sang Ba Lan giảm chi phí tối thiểu xuống còn 79 đô la (59,99 bảng Anh).

Người dùng có kinh nghiệm cũng sẽ đánh giá cao nhiều tùy chọn nâng cao mà OVH cung cấp. Chẳng hạn, bạn không có quyền truy cập vào bộ lưu trữ SATA hoặc SSD - công ty cũng hỗ trợ SAS và NVMe siêu tốc (bộ nhớ dựa trên bộ nhớ không bay hơi, có khả năng nhanh hơn năm lần so với SSD).

Nếu bạn thực sự biết những gì bạn đang làm, bạn có thể mua một số máy chủ, liên kết chúng với nhau trong một đám mây riêng và có thể thêm IP cân bằng tải để lan truyền nhu cầu trong thời gian cao điểm hoặc duy trì trang web của bạn chạy nếu một máy chủ bị lỗi.

Người dùng Novice có thể bị nhầm lẫn bởi hơn 50 cấu hình máy chủ có sẵn và việc tìm ra chính xác những gì có sẵn có thể mất một ít thời gian và công sức. Nhưng chỉ riêng phạm vi trung tâm dữ liệu có thể khiến OVH trở thành một lựa chọn thú vị cho nhiều người dùng và nếu bạn là loại người khó tính, thì hàng loạt các tính năng bổ sung cấp chuyên gia cũng đáng để xem xét kỹ hơn.

OVH Lưu trữ máy chủ chuyên dụng với giá $ 69 mỗi tháng

 

5. Liquid Web


Lưu trữ chuyên nghiệp cho người dùng khó tính

  • Máy chủ chuyên dụng Bộ xử lý đơn : $ 79 / tháng
  • Máy chủ chuyên dụng Bộ xử lý kép : $ 247 / tháng


GHÉ THĂM TRANG WEB tại Liquid Web
Các tính năng mạnh mẽ Cấu hình tuyệt vời Giá tối thiểu cao
Liquid Web là nhà cung cấp phổ biến các sản phẩm lưu trữ kinh doanh cao cấp, từ các gói WordPress và WooComerce được quản lý, đến VPS đám mây, máy chủ chuyên dụng và đám mây riêng.

Các dịch vụ dành riêng của công ty có thể trông đắt đỏ, với giá khởi điểm là 199 đô la (£ 142) một tháng (hiện tại, bạn phải trả 123,38 đô la trong bốn tháng đầu tiên), nhưng chúng cũng được chỉ định tốt hơn nhiều so với hầu hết các đối thủ ngân sách.

Ngay cả máy chủ chuyên dụng rẻ nhất cũng có hai ổ SSD 480 GB tốc độ. Ngoài ra còn có ổ đĩa sao lưu SATA 1TB được cung cấp, giúp dễ dàng và thuận tiện để chạy các bản sao lưu thông thường.

Gói bao gồm một IP chuyên dụng. Hỗ trợ cho Cloudflare CDN sẽ tăng tốc độ trang web của bạn và máy chủ của bạn có thể được lưu trữ tại một trong ba trung tâm dữ liệu (Arizona, Michigan hoặc Hà Lan).

Quan trọng nhất, tất cả các máy chủ chuyên dụng được quản lý bởi nhóm hỗ trợ chuyên nghiệp của Liquid Web. Họ theo dõi sức khỏe hệ thống, chủ động trả lời các thông báo (ví dụ, họ sẽ khởi động lại một dịch vụ thất bại), bên cạnh việc chăm sóc cài đặt và cập nhật hệ điều hành. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, hỗ trợ luôn sẵn sàng 24/7/365 và công ty đảm bảo thời gian phản hồi 59 giây qua điện thoại hoặc trò chuyện, 30 phút qua vé và email.

Yếu tố trong một loạt các tiện ích bổ sung tùy chọn - cân bằng tải, tường lửa, VPN - và phạm vi này có đủ sức mạnh cho hầu hết mọi mục đích. Nếu bạn đang quản lý một trang web nặng, Liquid Web cần có trong danh sách rút gọn của bạn.

Liquid Web Lưu trữ máy chủ chuyên dụng với giá 79 đô la mỗi tháng



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

WebP là định dạng hình ảnh được Google phát triển vào năm 2010. Nó được tạo ra để thay thế cho các định dạng như PNG và JPG, tạo ra kích thước tệp nhỏ hơn nhiều trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tương tự.

Admin 16-08-2019 13:00 1997

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Quá trình tối ưu hóa để tăng tốc độ tải trang web của bạn có thể là một quá trình không bao giờ kết thúc, giống như chạy trên máy chạy bộ. Tối ưu hóa tốc độ trang sẽ luôn có chỗ để cải thiện và do đó, sẽ không bao giờ hoàn toàn thỏa đáng

Admin 01-07-2019 23:34 1339

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

Nghiên cứu mới cho thấy các trang website doanh nghiệp địa phương có lượng truy cập lớn hơn nhiều so với danh sách Google My Business khi nói đến niềm tin của người tiêu dùng.

Admin 16-06-2019 13:52 1037

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Đọc bài viết này để hiểu Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 100 điểm để giúp tăng ranking từ khóa một cách dễ dàng

Admin 08-06-2019 00:11 5887

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hầu hết người dùng thận trọng về việc mua các tên miền cũ vì tên miền spam đang lan tràn. Chúng thậm chí có thể được tìm thấy trong các trang web cấp cao mà người dùng trả tiền để truy cập

Admin 06-06-2019 23:58 1460

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm xây dựng backlink, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách sử dụng blog của Web 2.0

Admin 06-06-2019 23:47 2244

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là viết tắt của Mạng Blog cá nhân (Private Blog Networks) . Bạn không cần phải là một người kỳ cựu trong lĩnh vực tiếp thị SEO để tìm ra thuật ngữ này

Admin 06-06-2019 23:39 1243

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Có rất nhiều chủ đề hướng dẩn bạn cách kiếm tiền từ tên miền hết hạn và  cách sử dụng sẽ giúp nó được hiển thị nhiều hơn và tên miền hết hạn chất lượng cao và cách chúng có thể dễ dàng tìm kiếm trên google .

Admin 06-06-2019 23:19 1109

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Hầu hết chủ sở hữu trang web thích tìm một tên miền hết hạn trên một tên miền mới và có nhiều lý do cho việc đó. Để bắt đầu bạn nên tìm hiểu những điều cần biết khi mua một tên miền hết hạn

Admin 06-06-2019 22:59 1129

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Ngoài việc xem xét tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng và điều hành PBN, chúng tôi cũng sẽ nói về một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này, giúp bạn có chi phí hợp lý hơn. Đọc để khám phá mọi thứ bạn cần biết bây giờ.

Admin 06-06-2019 22:48 1191