Web Hosting được chia sẻ tốt nhất năm 2019

Admin 04:53 15-02-2019 941

Các nhà cung cấp hosting hàng đầu cho lưu trữ chia sẻ hiệu quả tốt nhất

Web Hosting được chia sẻ có nghĩa là chính xác những gì họ nói - bạn chia sẻ một máy chủ với những người dùng khác đang chạy các trang web của riêng họ từ phần cứng đó. Mỗi khách hàng có được một phần của máy chủ vật lý đó để sử dụng riêng.

Sức mạnh chính ở đây là đây là một giải pháp hiệu quả về chi phí và vì bạn đã chuẩn bị chia sẻ phần cứng với những người khác, nên bạn sẽ tự nhiên chơi ít hơn so với chi phí lưu trữ dành riêng.

Tuy nhiên, với cùng một mã thông báo, bạn cũng chia sẻ tài nguyên với người khác và điều đó có nghĩa là hiệu suất mà bạn sẽ nhận được có thể sẽ chậm hơn một chút (và thực sự nói chung là ít nhất quán hơn).

Điều đó có thể tốt cho các trang web không có lưu lượng truy cập lớn, nhưng nó có thể là một vấn đề nếu nhu cầu băng thông của bạn lớn hơn, hoặc hiệu suất ổn định và đáng tin cậy là ưu tiên cho trang web của bạn.

Vì vậy, rõ ràng mang tất cả những điều đó trong tâm trí, nhưng nếu bạn muốn đi theo con đường lưu trữ được chia sẻ trong một nỗ lực để thực hiện một số tiết kiệm nghiêm trọng, nhà cung cấp tốt nhất để làm gì? Đọc và tìm hiểu.

1. InMotion Hosting

Lưu trữ chia sẻ tính năng từ một công ty chuyên nghiệp

Bạn không phải băn khoăn rằng máy chủ lưu trữ web phổ biến này có kế hoạch trên thị trường là các sản phẩm doanh nghiệp, vì chúng áp dụng cho người dùng cá nhân cũng như các công ty. Có một loạt lựa chọn tốt ở đây và lưu trữ chia sẻ bắt đầu chỉ từ 3,99 đô la (3,1 bảng Anh) mỗi tháng (kế hoạch 2 năm).

Điều tốt nhất để thấy ở đây là InMotion kết hợp các tính năng vào các gói lưu trữ được chia sẻ mà các nhà cung cấp khác tính phí thêm - như bảo vệ hack và DDoS, một hệ thống sao lưu cơ bản và xây dựng trang web dựa trên WordPress.

Đọc đánh giá của chúng tôi về InMotion


Một sự phù hợp mạnh mẽ khác ở đây là cách mà máy chủ web này cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về tất cả các dịch vụ của nó trên trang web và giúp bạn dễ dàng so sánh các tính năng và đưa ra quyết định khi thực hiện đăng ký.

Bạn cũng nhận được lưu trữ được hỗ trợ bởi cPanel và Softacificent, mức hỗ trợ kỹ thuật cao và trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi thấy nhà cung cấp này đã cung cấp một số mức hiệu suất ấn tượng khi đạt tốc độ tải trang web. Nói chung, có rất nhiều lý do để sử dụng InMotion, và bảo đảm hoàn lại tiền trong 90 ngày cũng không làm tổn thương.

InMotion Hosting với giá 3,98 đô la mỗi tháng

 

2. 1 & 1 IONOS


Một máy chủ web chia sẻ thân thiện với người dùng có rất nhiều để cung cấp

1 & 1 IONOS (vào cuối tháng 10 năm 2018, 1 & 1 đã đổi tên thành 1 & 1 IONOS) là một người chơi lưu trữ web lớn, ganh đua với GoDaddy để thống trị thế giới và là người chơi lớn nhất ở châu Âu. Nằm ở Đức, nó cung cấp một loạt các dịch vụ đáng kinh ngạc với giá khởi điểm chỉ từ 0,99 đô la mỗi tháng không bao gồm VAT (mặc dù tăng lên 7,99 đô la sau năm đầu tiên).

Đọc đánh giá của chúng tôi về 1 & 1
Trên hết, hoster chia sẻ này cung cấp một số tiện ích miễn phí thông minh (tên miền miễn phí, chứng chỉ SSL trên tất cả các gói, phần mềm thiết kế web miễn phí (NetObjects Fusion 2013), hỗ trợ điện thoại và email 24/7, lưu trữ đồ họa, tiền trong 30 ngày bảo đảm hoàn lại, sao chép minh bạch (công ty gọi đó là dự phòng địa lý) và kết nối mạng 300Gbps. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn cá nhân miễn phí

1 & 1 Windows Web Hosting với giá $ 8 mỗi tháng

 

3. GoDaddy


Hiệu suất ấn tượng trên một loạt các sản phẩm
XEM TRANG WEB tại => GoDaddy.com
Dịch vụ nhanh chóng Xây dựng trang web thân thiện với người dùng Lưu trữ Linux được cung cấp bởi Linux
Công ty lưu trữ web có trụ sở tại Hoa Kỳ là một trong những công ty lớn nhất trong trò chơi và có lẽ là công ty nổi tiếng nhất. Đây cũng là nhà đăng ký tên miền lớn nhất thế giới với hàng chục triệu tên miền trong danh mục đầu tư của mình. Gói lưu trữ web rẻ nhất của GoDaddy có giá 7,99 đô la mỗi tháng (tại thời điểm viết bài, có một mức giá đặc biệt cho năm đầu tiên - 5,99 đô la mỗi tháng).

Đọc đánh giá của chúng tôi về GoDaddy
Nhà cung cấp này cung cấp sao lưu và khôi phục miễn phí, đảm bảo thời gian hoạt động (99,9%), dung lượng lưu trữ không giới hạn (mặc dù chỉ có 100GB cho gói Economy), cũng như băng thông không giới hạn và miền miễn phí với gói lưu trữ chia sẻ hàng năm.

Một tính năng khá tiện lợi được cung cấp bởi GoDaddy trên tất cả các gói của nó là khả năng tăng dung lượng lưu trữ theo yêu cầu (ví dụ: khi bạn gặp phải sự gia tăng lưu lượng truy cập đột ngột) từ trong tài khoản lưu trữ của bạn.

GoDaddy với giá 4,99 đô la mỗi tháng

 

4. Namecheap


Một máy chủ lưu trữ web được chia sẻ ngân sách mà không cắt góc
GHÉ THĂM TRANG WEB tại Namecheap Inc
Giá thấp tạm thời Hỗ trợ hữu ích Trình cài đặt ứng dụng tuyệt vời
Nếu bạn muốn thực hiện lưu trữ web với ngân sách, thì như nhà cung cấp tên này gợi ý, nó nhằm mục đích không tốn kém. Bạn nhận được một số giá trị ấn tượng với Namecheap, đặc biệt là giảm giá ban đầu cho năm đầu tiên, và có một số kế hoạch nặng ký ở đây.

Tuy nhiên, lưu ý rằng gói khởi động ‘value chỉ cung cấp cho bạn 20 GB dung lượng ổ cứng và 30 tài khoản email, nhưng bạn nhận được điều đó với mức giá chỉ 2,88 đô la mỗi tháng.

Đọc đánh giá của chúng tôi về Namecheap
Namecheap cung cấp bảo đảm kết nối 99,9% và là một dịch vụ rất dễ cài đặt, với email chào mừng ban đầu chỉ cho bạn đúng hướng cho mọi thứ bạn có thể cần (được hỗ trợ bởi một số Câu hỏi thường gặp ấn tượng). Nó cũng đóng vai trò chủ nhà cho một kiến ​​thức tuyệt vời có thể tìm kiếm.

Để hoàn thiện mọi thứ, thử nghiệm đã chứng minh rằng công ty này thường cung cấp tốc độ trên trung bình so với các đối thủ, khiến đây là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ tuyệt vời cho những người không muốn làm tổn hại quá nhiều đến ví của họ.

Namecheap với giá $ 2,88 mỗi tháng

 

5.UK2


Một bộ trang phục lưu trữ toàn diện tốt
GHÉ THĂM TRANG WEB tại Tập đoàn UK2
Phạm vi kế hoạch đa dạng Trên hiệu suất trung bình Hỗ trợ chất lượng cao
Có trụ sở tại London, nằm giữa lãnh thổ khởi nghiệp (Shoreditch), UK2 cung cấp gói lưu trữ chia sẻ bắt đầu với giá rẻ ấn tượng với mức giá khoảng 2,5 đô la (£ 1,95) mỗi tháng không bao gồm VAT (mặc dù tăng lên $ 7,8 (£ 5,95) mỗi tháng khi gia hạn) . Nó cũng cung cấp các gói không giới hạn giá cả phải chăng với email, băng thông không giới hạn, chứng chỉ SSL miễn phí (tuyệt vời để cải thiện khả năng hiển thị và bảo mật tìm kiếm), tên miền miễn phí và IP chuyên dụng.

Đọc đánh giá của chúng tôi về UK2
Khách hàng tiềm năng sẽ đánh giá cao việc thiếu phí thiết lập hoặc phí ẩn, bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày, cộng với hỗ trợ điện thoại 24/7 của Vương quốc Anh trên số điện thoại miễn phí và trung tâm dữ liệu có trụ sở tại Vương quốc Anh.

UK2 với giá 2,55 đô la mỗi tháng

 

6. HostGator


Lưu trữ web mạnh mẽ và có giá khá cao để khởi động
TRANG WEB THAM QUAN tại HostGator.com
Rất nhiều sự lựa chọn Được thiếu các giới hạn gây phiền nhiễu quản lý lưu trữ
Đây là một máy chủ web khác phục vụ cho những người có ngân sách hơn, và tất nhiên là không bao giờ là một điều xấu. Mặc dù lưu ý rằng bạn chỉ nhận được mức giá thực sự rẻ khi đăng ký hợp đồng dài hơn với HostGator, vì vậy cần có một cam kết để tiết kiệm tốt nhất ở đây.

Ví dụ: gói lưu trữ chia sẻ rẻ nhất là $ 2,64 (£ 2) mỗi tháng nếu bạn đăng ký trong 36 tháng, nhưng $ 4,48 (£ 3,38) mỗi tháng nếu bạn đăng ký một năm.

Đọc đánh giá của chúng tôi về HostGator
Tin tốt là bạn nhận được rất nhiều tiền, và không có giới hạn khó chịu, vì vậy ngay cả gói cơ bản cũng cho phép băng thông, không gian web, tài khoản email không giới hạn và hơn thế nữa. Một đảm bảo thời gian hoạt động 99,9% cũng là tốt để xem.

Hỗ trợ khách hàng nói chung là khá tốt - mặc dù nó rơi vào một số lĩnh vực, ví dụ như các diễn đàn trợ giúp web do chính công ty kiểm duyệt - và chúng tôi thấy hiệu suất tốt hơn trung bình về thời gian tải trang.

HostGator Web Hosting với giá 2,64 đô la mỗi tháng

 

7. SiteGround


Lưu trữ web được thiết kế để làm hài lòng người dùng khó tính


GHÉ THĂM TRANG WEB tại SiteGround
Rất nhiều tính năng tiện lợi Hỗ trợ công nghệ nhanh chóng Lượng không gian web được giới hạn
SiteGround cung cấp một số gói lưu trữ chia sẻ cấp thấp có thể có giá cao hơn một chút so với một số đối thủ ngân sách mà bạn sẽ tìm thấy trên trang này, nhưng nhược điểm là chúng bao gồm tất cả các tính năng cốt lõi mà bạn có thể cần.

Tài khoản StartUp của công ty ban đầu là 3,95 đô la một tháng (với chi phí tăng khi bạn gia hạn) và cùng với đó bạn nhận được lưu lượng truy cập, tài khoản email và cơ sở dữ liệu không giới hạn, chưa kể cài đặt ứng dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột như WordPress. Nó cũng gói các tính năng mà các công ty đối thủ thường tính phí như các tính năng bổ sung như sao lưu hàng ngày hoặc khả năng CDN (Cloudflare).

Đọc đánh giá của chúng tôi về SiteGround
Một liên lạc tiện lợi khác là nhà cung cấp hệ thống SuperCacher của nhà cung cấp lưu trữ dữ liệu thường xuyên truy cập trong RAM, nhằm cải thiện hiệu suất trang web. Điều này chắc chắn có thể giúp các trang web bận rộn.

Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều màu hồng - ví dụ: tài khoản cơ bản giới hạn bạn 10GB dung lượng web. Ngoài ra, hỗ trợ trang web thông qua công ty, kiến ​​thức của bạn là một trải nghiệm khá kém chất lượng, nhưng có những con đường hỗ trợ công nghệ khác hoạt động tốt hơn nhiều.

SiteGround với giá $ 2,65 mỗi tháng

 

8. iPage


Một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn lưu trữ nhiều trang web

THÁNG ĐẦU TIÊN $ 1.99

GHÉ THĂM TRANG WEB tại iPage
Không giới hạn không gian web, tên miền, cơ sở dữ liệu Trình tạo trang web đơn giản được cung cấp Hỗ trợ trò chuyện trực tiếp
Đây là trang phục lưu trữ web cao cấp với gói ‘Essentials, cung cấp rất nhiều chức năng và lý tưởng cho những ai muốn lưu trữ nhiều trang web (hoặc những người muốn có nhiều chỗ để phát triển).

Với giá khởi điểm chỉ từ $ 1.99 mỗi tháng cho gói cơ bản lưu trữ được chia sẻ (thông qua một đề nghị tại thời điểm viết), iPage cung cấp cho bạn không gian web và băng thông không giới hạn, địa chỉ email không giới hạn, cơ sở dữ liệu MySQL và thậm chí cả tên miền.

Đọc đánh giá của chúng tôi về iPage
Không chỉ vậy, iPage còn kết hợp một số tính năng bổ sung rất thông minh như trình tạo trang kéo và thả, với chứng chỉ SSL được chia sẻ cơ bản được đưa vào để đo lường tốt. Nhà cung cấp này cũng cung cấp hỗ trợ kỹ thuật chất lượng tốt thông qua trò chuyện trực tiếp và email (mặc dù các con đường hỗ trợ khác cũng mạnh như vậy).

Mức hiệu suất có vẻ ổn định và đây chắc chắn là một máy chủ lưu trữ web dành cho người dùng có kinh nghiệm đang xử lý số lượng lớn các trang web.

iPage Web Hosting với giá 7,99 đô la mỗi tháng

 

9. PlanetHippo


Máy chủ có trụ sở tại Vương quốc Anh với giá thấp hấp dẫn
TRANG WEB THAM QUAN tại PlanetHippo
Tài khoản ngân sách có giá trị lớn Bảng điều khiển được thiết kế gọn gàng Phạm vi sản phẩm giới hạn
Một trong những trang phục lưu trữ web nhỏ hơn trong danh sách này, PlanetHippo đã quản lý để giữ giá của nó ở mức thấp hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Một tài khoản lưu trữ chia sẻ Linux của nó có giá chỉ $ 1,33 (£ 1) mỗi tháng (không bao gồm VAT) và nó là một gói ngân sách hấp dẫn. Gói không giới hạn của công ty cung cấp không giới hạn mọi thứ, với giá 8 đô la (5,99 bảng Anh) mỗi tháng (và bao gồm một tên miền miễn phí).

Đọc đánh giá của chúng tôi về PlanetHippo
Cũng như các máy chủ web khác, bạn được bảo hành 30 ngày, hỗ trợ 24/7 tại Vương quốc Anh (và nó có chất lượng tốt - mặc dù không có tùy chọn nào để sử dụng điện thoại) và tất cả các máy chủ của PlanetHippo, đều có trụ sở tại Vương quốc Anh. Ném vào một bảng điều khiển lưu trữ được thiết kế thông minh và bạn đã thắng rất nhiều với nhà cung cấp cụ thể này.

PlanetHippo với giá $ 1,40 mỗi tháng

 

10. Tsohost


Nhà cung cấp đa năng với một số gói cước giá rẻ

TRANG WEB THAM QUAN tại TSOhost
Gói và tùy chọn linh hoạt Giá cả trung bình Sao lưu miễn phí hàng ngày
Đây là một nhà cung cấp khác có trụ sở tại Vương quốc Anh và Tsohost cũng đóng thẻ giá trị, với gói lưu trữ chia sẻ Khởi động cấp nhập cảnh bắt đầu ở mức $ 3,8 (£ 2,92) mỗi tháng (cung cấp cho bạn đăng ký trong hai năm - đó là $ 4,15 (£ 3,16) mỗi tháng nếu bạn cam kết chỉ một năm). Gói đó giới hạn cho bạn dung lượng lưu trữ 15 GB và bạn nhận được băng thông không giới hạn, Hãy mã hóa SSL và hàng trăm hộp thư.

Đọc đánh giá của chúng tôi về Tsohost
Hỗ trợ kỹ thuật của Tsohost, có thể không phải là nhanh nhất về thời gian phản hồi, ít nhất là theo kinh nghiệm của chúng tôi, nhưng nó đã cung cấp câu trả lời rõ ràng và chính xác cho các truy vấn. Mức hiệu suất cũng rất ổn định và công ty cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày.

Tsohost với giá $ 5 mỗi tháng



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

Định dạng webp là gì và tại sao nên dùng webp

WebP là định dạng hình ảnh được Google phát triển vào năm 2010. Nó được tạo ra để thay thế cho các định dạng như PNG và JPG, tạo ra kích thước tệp nhỏ hơn nhiều trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tương tự.

Admin 16-08-2019 13:00 1997

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Tăng tốc độ tải trang web của bạn vì mỗi giây đều rất quan trọng

Quá trình tối ưu hóa để tăng tốc độ tải trang web của bạn có thể là một quá trình không bao giờ kết thúc, giống như chạy trên máy chạy bộ. Tối ưu hóa tốc độ trang sẽ luôn có chỗ để cải thiện và do đó, sẽ không bao giờ hoàn toàn thỏa đáng

Admin 01-07-2019 23:34 1339

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

website và google doanh nghiệp cái nào được tin tưởng hơn

Nghiên cứu mới cho thấy các trang website doanh nghiệp địa phương có lượng truy cập lớn hơn nhiều so với danh sách Google My Business khi nói đến niềm tin của người tiêu dùng.

Admin 16-06-2019 13:52 1037

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 2019 tới 100 điểm

Đọc bài viết này để hiểu Google pagespeed insights là gì và cách tối ưu pagespeed insights 100 điểm để giúp tăng ranking từ khóa một cách dễ dàng

Admin 08-06-2019 00:11 5887

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hướng dẫn cách mua tên miền hết hạn - Một số mẹo cơ bản

Hầu hết người dùng thận trọng về việc mua các tên miền cũ vì tên miền spam đang lan tràn. Chúng thậm chí có thể được tìm thấy trong các trang web cấp cao mà người dùng trả tiền để truy cập

Admin 06-06-2019 23:58 1461

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Cách xây dựng PBN từ các tài khoản Web 2.0 miễn phí

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm xây dựng backlink, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách sử dụng blog của Web 2.0

Admin 06-06-2019 23:47 2246

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là gì? Tại sao chúng rất phổ biến?

PBN là viết tắt của Mạng Blog cá nhân (Private Blog Networks) . Bạn không cần phải là một người kỳ cựu trong lĩnh vực tiếp thị SEO để tìm ra thuật ngữ này

Admin 06-06-2019 23:39 1244

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Cách kiếm tiền bằng tên miền hết hạn tuổi cao

Có rất nhiều chủ đề hướng dẩn bạn cách kiếm tiền từ tên miền hết hạn và  cách sử dụng sẽ giúp nó được hiển thị nhiều hơn và tên miền hết hạn chất lượng cao và cách chúng có thể dễ dàng tìm kiếm trên google .

Admin 06-06-2019 23:19 1109

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Những điều cần biết khi mua tên miền hết hạn

Hầu hết chủ sở hữu trang web thích tìm một tên miền hết hạn trên một tên miền mới và có nhiều lý do cho việc đó. Để bắt đầu bạn nên tìm hiểu những điều cần biết khi mua một tên miền hết hạn

Admin 06-06-2019 22:59 1129

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Chi phí thực sự của việc xây dựng PBN

Ngoài việc xem xét tất cả các chi phí liên quan đến việc xây dựng và điều hành PBN, chúng tôi cũng sẽ nói về một số cách bạn có thể tiết kiệm tiền trong quá trình này, giúp bạn có chi phí hợp lý hơn. Đọc để khám phá mọi thứ bạn cần biết bây giờ.

Admin 06-06-2019 22:48 1192