Kế hoạch SEO trong 9 bước để xếp hạng cao hơn trong tìm kiếm google năm 2019

Admin 16:39 03-08-2019 1224

Khi các nhà tiếp thị lên kế hoạch cho chiến lược và kế hoạch seo tiếp thị nội dung của họ cho năm 2019, SEO là ưu tiên hàng đầu - hoặc ít nhất là phải như vậy! 

Đối với các nhà tiếp thị cao cấp, bạn có kế hoạch SEO và thực hành tốt nhất, bạn có danh sách các từ khóa của bạn, bạn đang tích cực viết blog và trang web của bạn được tối ưu hóa. Bạn có một kế hoạch SEO trên trang và ngoài trang. Màn hình của bạn được phủ bằng bảng điều khiển từ Google Analytics, một công cụ xếp hạng SEO như ahrefs, Moz hoặc SEMrush, báo cáo từ CMS hoặc công cụ tự động hóa tiếp thị của bạn và một vài tờ Google giữ kết quả của bạn được sắp xếp để theo dõi vị trí xếp hạng của công cụ tìm kiếm của bạn.

Đối với hầu hết các nhà tiếp thị, quá trình này không phức tạp. Thời gian là một vấn đề và theo dõi hàng tuần làm cho bạn đoán và đọc một vài blog để có được các mẹo, thủ thuật và xu hướng SEO mới nhất. Bạn cần tăng khách hàng tiềm năng và lượt truy cập trang web chất lượng cao. Kế hoạch tiếp thị nội dung của bạn cần giúp đỡ. Và bạn phát ốm khi thấy tên của đối thủ cạnh tranh của bạn ở trên tên của bạn khi bạn tìm kiếm các từ khóa tốt nhất của bạn trên Google ?

Rất ít doanh nghiệp có một thời gian dễ dàng đạt được và giữ thứ hạng trang một. Và với việc bổ sung các đoạn trích đặc trưng của Google, bảng kiến ​​thức, gói hình ảnh, video, gói địa phương và hơn thế nữa, bạn đã có trong tay SEO đầy đủ! Nếu bạn là một trong số 99 phần trăm đấu tranh để đến hoặc ở lại trang một - hãy thực hiện các bước có thể sau đây.

1. Hiểu SEO ở dạng đơn giản nhất.

Loại bỏ tất cả các chiến lượt SEO và suy nghĩ về lý do tại sao bạn đang làm những gì bạn đang làm và quan trọng hơn, tại sao Google lại làm những gì nó đang làm. Khi bạn tìm kiếm trực tuyến, bạn đang tìm kiếm một câu trả lời chính xác, mục, chi tiết, ngày, hình ảnh, địa chỉ hoặc định nghĩa. Và bạn mong đợi câu trả lời của bạn trong tích tắc. Đôi khi bạn muốn Google đọc được suy nghĩ của bạn. Khách hàng tiềm năng của bạn cũng muốn điều này

Google cung cấp điều này và nó khá tốt về nó. Hãy suy nghĩ về điều đó - nếu Google phục vụ mười liên kết không cung cấp những gì bạn đang tìm kiếm, bạn sẽ đưa doanh nghiệp của mình đi nơi khác. Đây là tâm lý đơn giản đằng sau trải nghiệm người dùng trên SERPs. Google đang tìm kiếm bạn để cung cấp dữ liệu mà khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn cung cấp nó và bạn làm điều đó tốt hơn bất kỳ ai khác, dữ liệu và nội dung của bạn sẽ được quảng bá đến một vị trí tốt hơn.

Đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng

Bước đầu tiên: Đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng. Chạy một truy vấn tìm kiếm trên Google bằng các từ khóa tốt nhất của bạn và các câu hỏi phổ biến nhất. Ghi chú của ai trên trang đầu tiên. Bạn có thấy các tổ chức tương tự xuất hiện ở những vị trí đắc địa này không? Ghi lại bất kỳ đối thủ cạnh tranh trực tiếp nào đang khẳng định thứ hạng hàng đầu. Điều quan trọng là phải hiểu những gì khách hàng tiềm năng của bạn đang trải qua.

Chiến thuật nâng cao : Đi sâu vào cách các công cụ tìm kiếm hoạt động . Có một cái nhìn bên trong về cách Google xác định thứ hạng và thuật toán thay đổi trực tiếp từ ưu điểm của Google.

2. Lắng nghe cách khách hàng nói.

Hiểu những câu hỏi họ đang hỏi, cách họ hỏi, nhu cầu của họ là gì và điều gì khiến họ thức đêm. Công ty của bạn đã giải quyết vấn đề của họ và đáp ứng nhu cầu của họ hoặc bạn sẽ không kinh doanh, phải không?

Bước đầu tiên : Hiểu khách hàng và nhu cầu khách hàng tiềm năng của bạn, bắt đầu một danh sách. Đây là một bước thiết yếu. Bạn không thể tập trung vào việc cải thiện thứ hạng nếu bạn không hiểu khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm điều gì. Sau đó, chuyển kiến ​​thức này vào trang web của bạn. Các sản phẩm và dịch vụ làm cho doanh nghiệp của bạn thành công bằng ngôn ngữ tự nhiên được hiểu bởi ngành của bạn. Trở thành tài nguyên cho khách hàng của bạn và Google sẽ thưởng cho bạn đó là vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Mẹo nhanh :Để tìm hiểu các thuật ngữ tìm kiếm phổ biến nhất là gì, hãy nhập từ khóa và câu hỏi tiềm năng vào thanh tìm kiếm của Google. Google sẽ hiển thị cho bạn một danh sách các tìm kiếm liên quan. Sử dụng các từ khóa này để cập nhật bài viết của bạn và thông báo các chủ đề blog !

Chiến thuật nâng cao : Sử dụng một trong những công cụ SEO hàng đầu  để nghiên cứu thay thế từ khóa và khối lượng tìm kiếm. Tại Công ty Seo mục yêu thích của chúng tôi là Moz và  Ahrefs . Keyword Explorer của Moz là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Bạn sẽ nhận được đề xuất từ ​​khóa và khối lượng tìm kiếm hàng tháng. Chọn kết hợp các thuật ngữ được tìm kiếm nhiều nhất để sử dụng trong bản sao của bạn. Hãy nhớ làm như vậy bằng một giọng nói tự nhiên - điều này sẽ làm cho nội dung có thể tiêu thụ và chia sẻ được, đồng thời giữ cho Google hài lòng.   

3. Cung cấp nội dung cực kỳ hữu ích.

Nội dung có ý nghĩa nhiều hơn là blog của bạn. Nội dung bao gồm video, bài viết, hội thảo trên web, trò chuyện trực tiếp, danh sách, hướng dẫn cách làm và nhiều hơn nữa. Nội dung nên được cung cấp trên trang web của bạn và trên web trên các kênh nơi khách hàng tiềm năng của bạn đi vào. Sử dụng các loại nội dung khác nhau để trả lời câu hỏi của khách hàng của bạn và hiểu những trở ngại của họ và cung cấp cho họ giải pháp.

Bạn đang cố gắng để đạt được điều gì? Thông tin nào, chính xác, bạn đang cố gắng để giao tiếp? Và tại sao khách hàng của bạn nên quan tâm? Cung cấp câu trả lời. Hãy giúp đỡ Giải quyết vấn đề của họ. Làm cho nội dung của bạn có liên quan và phong phú. Và khi có thể cung cấp nội dung đơn giản và dể hiểu. Đảm bảo nội dung của bạn có giá trị chia sẻ và cung cấp cho khách truy cập chất lượng cao nhất của bạn những gì họ yêu cầu.

Bước đầu tiên : Tìm kiếm các nhà lãnh đạo tư tưởng trong công ty của bạn và kết bạn với họ. Bạn có thể tìm thấy chúng trong bộ điều hành, trong một khối lập phương, làm việc từ xa, trong phòng thí nghiệm hoặc trong nhà máy sản xuất. Nếu họ có câu trả lời cho các câu hỏi công nghiệp nóng nhất của bạn, hãy ngồi lại với họ, hỏi họ câu hỏi, ghi lại câu trả lời của họ và biến nó thành một bài đăng. 

Trong 6 Bảng Trắng tập trung vào các thực tiễn tốt nhất về SEO, Rand nói: "Có người hoặc nhóm có thể khuếch đại đáng tin cậy nhất tạo ra nội dung sẽ phục vụ mục tiêu của người tìm kiếm và giải quyết nhiệm vụ của họ tốt hơn bất kỳ ai khác trên trang một." 

Thủ thuật nhanh : Yêu cầu các nhà lãnh đạo suy nghĩ nội bộ này chuyển tiếp email của họ cho bạn để hiển thị các loại câu hỏi họ nhận được từ khách hàng tiềm năng và khách hàng và câu trả lời hữu ích của họ. Sử dụng chúng để xây dựng nội dung mới.

Chiến thuật nâng cao: Cân nhắc chia sẻ chuyên môn của bạn thông qua video. Theo Joe Pulizzi của Viện Tiếp thị Nội dung , video là định dạng nội dung hàng đầu. Và Mark Zuckerberg tuyên bố, "... nếu bạn quay lại mười năm trước trên internet, hầu hết những gì mọi người chia sẻ và tiêu thụ đều là văn bản. Bây giờ rất nhiều trong số đó là những bức ảnh. Tôi nghĩ, sẽ tiếp tục, rất nhiều trong số đó sẽ diễn ra Để trở thành video , ngày càng giàu hơn. Hãy xem nó là người dùng chấp nhận các video được phân phối ở định dạng trình bày tự nhiên / chất lượng hàng ngày, biến video thành một phần của kế hoạch là một thực tế đối với nhiều nhà tiếp thị.

4. Kiểm tra trang web của bạn.

Nếu website bạn không có tiêu đề trang, URL, thẻ hình ảnh (thẻ alt) và mô tả meta (vâng, chúng quan trọng), bạn đang làm SEO của mình thành một dịch vụ. Các yếu tố SEO trên trang này ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng trang cá nhân của bạn trong kết quả tìm kiếm. 

Bước đầu tiên : Xác định vị trí các trang web phổ biến nhất của bạn trong kết quả tìm kiếm. Xem lại mô tả meta của bạn và so sánh với các đối thủ trên trang. Tiêu đề của bạn mô tả chính xác nội dung của trang của bạn? Mô tả của bạn có khuyến khích nhấp chuột không? Xem xét  nâng cấp nội dung meta của bạn bằng cách sử dụng thực tiễn tốt nhất.

Thủ thuật nhanh : Sử dụng Trình phân tích tiếp thị của HubSpot để xem nhanh trang web của bạn. Marketing Grader sẽ khám phá các vấn đề tại chỗ và tư vấn về các bước tiếp theo. 

Chiến thuật nâng cao:  Tải xuống và chạy ScreamingFrog trên trang web của bạn. Đây là một công cụ miễn phí sẽ quét tới 500 trang. Nếu bạn có một trang web lớn hơn, một phiên bản trả phí có sẵn. Công cụ này quét trang web của bạn và hiển thị những gì dữ liệu trên trang cần sự chú ý của bạn.

SEO trên trang là thực hành tối ưu hóa các trang web riêng lẻ để xếp hạng cao hơn và kiếm được lưu lượng truy cập phù hợp hơn trong các công cụ tìm kiếm. Trên trang đề cập đến cả mã nguồn nội dung và mã HTML của một trang có thể được tối ưu hóa, trái ngược với SEO ngoài trang có liên quan đến các liên kết và các tín hiệu bên ngoài khác.

5. Kiểm tra xem ai đang liên kết với bạn.

Nếu không có ai liên kết với bạn, tại sao Google nên? Liên kết ngược (liên kết từ các trang web khác trở lại trang của bạn) có thể là vàng, đặc biệt nếu chúng từ các trang web mà Google tôn trọng. Mặt khác, các liên kết mà Google nhận ra là blackhat ( chiến thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm vô đạo đức ) có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Một nghiên cứu của Moz cho thấy có mối quan hệ trực tiếp giữa các liên kết ngược chất lượng và bảng xếp hạng tìm kiếm của Google . Chất lượng của các liên kết ngược của bạn càng cao, thứ hạng tìm kiếm của bạn càng cao. Xem phiên bản Whiteboard Friday này để tìm hiểu cách xây dựng một quy trình tốt để thu thập liên kết:

Bước đầu tiên : Kiểm tra backlinks của bạn. Bạn có thể dễ dàng chạy báo cáo bằng Trình kiểm tra liên kết ngược SEMrush hoặc Trình khám phá trang web Moz . Tải xuống dữ liệu của bạn và xem ai đang đề cập đến trang web của bạn.

Thủ thuật nhanh : Theo dõi danh tiếng xã hội của bạn và theo dõi thương hiệu của bạnbằng một công cụ giám sát xã hội. Nhận đề cập về thương hiệu của bạn giúp xây dựng các mối quan hệ, một nơi tuyệt vời để bắt đầu là Đề cập .

Chiến thuật nâng cao:  Kiểm tra các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh của bạn. Xem ai đang liên kết với họ và khám phá các cơ hội backlink. Và đừng dừng lại ở đó - backlinking chỉ là một chiến thuật được bao phủ bởi SEO ngoài trang.

SEO ngoài trang thể hiện tất cả các kỹ thuật tiếp thị xảy ra bên ngoài trang web (tức là ngoài trang) với khả năng tác động tích cực đến thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Xây dựng liên kết trực tuyến và tiếp xúc sản phẩm / thương hiệu của bạn với các đối tượng có liên quan là hai khối xây dựng chính của SEO ngoài trang. 

6. Được liệt kê!

Danh sách công ty (được gọi là trích dẫn) trên các trang web thư mục địa phương, quốc gia và thích hợp cho phép Google và khách hàng tiềm năng của bạn biết nơi tìm thấy bạn. Các trích dẫn nhất quán, có thẩm quyền và cập nhật tạo ra sự tiếp xúc nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn và cải thiện thứ hạng của Google. 
Kinh doanh tại địa phương? SEO rất quan trọng đối với doanh nghiệp địa phương. Google phục vụ kết quả khác nhau tùy thuộc vào vị trí của bạn. Với sự phát triển mạnh mẽ của sự tham gia của thiết bị di động , việc tìm thấy có nghĩa là người tìm kiếm di động trở thành người mua của bạn. Để ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng của Google ngay tại quê hương của bạn, có một số bước cần thiết bạn có thể thực hiện để vượt qua các đối thủ cạnh tranh địa phương.

Bước đầu tiên : Đảm bảo hồ sơ Google My Business của bạn hoàn tất. Đừng chỉ gửi tối thiểu, hãy tận dụng tất cả các cơ hội để quảng bá doanh nghiệp của bạn thông qua hồ sơ này. Google đang tìm kiếm hình ảnh, giờ hoạt động và hơn thế nữa. Hãy dành thời gian để thực hiện điều này!

Thủ thuật nhanh : Tạo trang đích cục bộ cho từng vị trí thực tế cho tổ chức của bạn. Hãy nhớ tối ưu hóa trang với thành phố, tiểu bang và mã zip / bưu chính của bạn.

Chiến thuật nâng cao: Danh sách thư mục chất lượng có ảnh hưởng đến điểm số của bạn và có nhiều thư mục chất lượng đang chờ bạn gửi. Kiểm tra các công cụ như BrightLocalvà Yext để được liệt kê trên hàng trăm thư mục được đề xuất với giá hợp lý.  

7. Chăm sóc doanh nghiệp:

Chứng chỉ SSL: Google muốn mọi thứ trên web được truyền qua kênh an toàn (https). Đó là lý do tại sao trong tương lai trình duyệt của bạn sẽ gắn cờ các trang web không được mã hóa là không an toàn. Tin tốt là đây là một sửa chữa khá dễ dàng! Chỉ mất vài giờ để  có được Chứng chỉ SSL và nhận mọi thứ và chạy trên trang web của bạn.

Tốc độ trang: Các trang web tốt nhất trong lớp sẽ tải trong vòng 3 giây. Bất kỳ chậm hơn và khách truy cập sẽ từ bỏ hành trình của họ đến trang web của bạn. Google sử dụng thông tin này trong thuật toán của họ. Sử dụng Trình phân tích tiếp thị của HubSpot để kiểm tra tốc độ trang của bạn. nếu nó tải chậm,  hãy xem bài viết này để biết các mẹo, sau đó đối mặt với lãnh đạo công nghệ của bạn.

Bạn nên quan tâm vào tối ưu google pagespeed insights để tăng tốc trang web của bạn .

8. Tạo ít, quảng bá nhiều hơn.

Theo Salma Jafri (và tôi đồng ý), thì hãy dành 20% thời gian để tạo ra. Dành 80% thời gian khác để mở rộng phạm vi của bạn ở các định dạng khác nhau và đến nhiều kênh hơn để tiếp cận đối tượng rộng hơn. Xem ai nó có thể giúp đỡ. Tiếp cận với họ. Chia sẻ nó trên tất cả các mạng của bạn. Hãy không mong đợi SEO hữu cơ sẽ thực hiện mọi công việc nặng nhọc. Cho người khác biết bạn có nội dung có giá trị để chia sẻ. Hãy sáng tạo trong việc truyền bá từ. Và hãy nhớ rằng, Google đang xem.

Bước đầu tiên : Giúp khách truy cập của bạn dễ dàng chia sẻ nội dung bằng cách bao gồm các biểu tượng chia sẻ xã hội trên mỗi bài đăng. Ngoài ra, đảm bảo bao gồm các kênh xã hội phù hợp nhất cho ngành của bạn. Cuối cùng, liên tục đăng nội dung của bạn trên các kênh xã hội của bạn. Nếu bạn hoạt động trong cộng đồng xã hội của mình, bạn sẽ nhận được một vài chia sẻ. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ và luôn phản hồi ý kiến.

Thủ thuật nhanh : Tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội để quản lý việc đăng bài cho bạn. Có những phiên bản miễn phí và trả phí tuyệt vời - tìm một công cụ truyền thông xã hội phù hợp nhất với bạn . Nếu bạn đang sử dụng một công cụ tự động hóa tiếp thị như HubSpot hoặc Act-On, bạn đã có điều này.

Chiến thuật nâng cao : Huy động nhóm nội bộ của bạn và yêu cầu họ chia sẻ nội dung của bạn với các mạng xã hội của họ. Nhóm phát triển kinh doanh của bạn nên hào hứng để giúp quảng bá. Nếu họ làm đúng xã hội, họ sẽ kết nối với những người sẽ ăn hết bài đăng và thông tin chi tiết của bạn.

9. Theo dõi tiến trình của bạn.

Thời gian để đánh giá tất cả công việc khó khăn của bạn. Theo dõi tiến trình của bạn sẽ thông báo chiến lược SEO và chiến thuật tiếp thị cho các lần lặp chiến lược đang diễn ra. Hãy nhớ theo dõi với một mục đích. Không phải mọi số đều quan trọng. Các số liệu này, hoặc KPI, nên được dựa trên các mục tiêu kinh doanh cụ thể của bạn. Dưới đây là một vài số liệu yêu thích và có liên quan nhất của chúng tôi, đặc biệt là điểm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm:

Mẹo nhanh theo dõi -  Sử dụng Bảng điều khiển miễn phí như Bảng điều khiển tìm kiếm Google cơ bản này từ Databox để theo dõi tiến trình của bạn. ( Chúng tôi là một đối tác DataBox hãnh diện và chi nhánh)  Các bảng điều khiển điều khiển Tìm kiếm Khái niệm cơ bản tiết lộ những trang có thể nhìn thấy nhất trên SERPs và những người thân thực sự lưu lượng truy cập hữu cơ.

Xếp hạng từ khóa - Kiểm tra thứ hạng của bạn để biết các từ khóa cao cấp được chọn cho toàn bộ doanh nghiệp của bạn và các từ khóa cụ thể mà bạn đang nhắm mục tiêu với mỗi chủ đề blog. Có các tùy chọn miễn phí có sẵn như serpfox và các công cụ theo dõi từ khóa phải trả tiền như Rank Tracker từ Moz . Lời cảnh báo - chỉ theo dõi các từ khóa có giá trị nhất của bạn hoặc bạn sẽ bị lạc trong những chi tiết vụn vặt.

Lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền -  điều này có thể được đo bằng Google Analytics hoặc CMS của bạn. Các công cụ SEO của HubSpot giúp dễ dàng theo dõi nhanh lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền của bạn chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Lượt truy cập trang (từ tìm kiếm không phải trả tiền): Theo dõi lượt truy cập trang web chuyển đổi tốt nhất của bạn là một số liệu chính. Hiểu chủ đề blog nào được xem nhiều nhất sẽ cung cấp thông tin chuyên sâu và định hướng cho các bài đăng và chủ đề blog trong tương lai. Khán giả của bạn có thể phản hồi tốt nhất với các cách đăng bài trên các loại, các bài đăng so sánh (Loại Loại A so với Loại B), các bài viết chuyên sâu, danh sách hoặc bản sao ngắn với hình ảnh hỗ trợ kể câu chuyện của bạn. Để đo lường điều này, hãy liệt kê các trang hàng đầu của bạn, sau đó lưu ý lưu lượng truy cập hàng tháng của bạn. Nếu bạn không thấy cải thiện qua từng tháng, hãy xem lại chiến lược SEO của bạn và điều chỉnh các trang đang đấu tranh để cung cấp kết quả.  

Thời gian trên trang - Số lần nhấp vào trang của bạn rất tuyệt nhưng không có nghĩa gì nếu những khách truy cập đó không dành thời gian trên trang của bạn. Mức độ tương tác nội dung được đo theo thời gian trung bình trên trang là một số liệu chính có thể được đo bằng Google Analytics. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về hành vi của người dùng, hãy xem công cụ ghi âm của HotJar .

Backlinks : Chất lượng và số lượng - backlinks là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Theo dõi các tên miền gốc liên kết trở lại trang web của bạn. Các công cụ như Trình kiểm tra liên kết ngược SEMrush, Trình khám phá trang web mở Moz và Trình kiểm tra liên kết ngược hàng loạt của MajesticSEO cho phép bạn nhập tên miền của mình để theo dõi số lượng liên kết ngược bạn đã đạt được trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn sẽ thấy một xu hướng tăng nếu bạn đang làm đúng.  

Lượt truy cập: trang mỗi phiên: Điều này có vẻ không giống như số liệu SEO, nhưng đảm bảo rằng nội dung của bạn thuộc chủ đề và có liên quan đến trang web của bạn nên có nghĩa là khách truy cập quan tâm đến nhiều hơn một trang trên trang web của bạn. Thêm liên kết nội bộ vào nội dung của bạn sẽ khuyến khích khách truy cập của bạn tìm hiểu thêm và tăng thời gian trên trang web! Sử dụng Google Analytics cho số liệu này.

Người dùng quay trở lại : Vì lý do tương tự như các trang mỗi phiên, nếu khách truy cập của bạn không quay lại thì bạn sẽ không cung cấp nội dung hữu ích và có liên quan hoặc bạn tiếp cận sai đối tượng. Bạn đang nhận được nhấp chuột vào trang web của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đang cung cấp những gì khách truy cập đang mong muốn để bạn trở thành người có thẩm quyền mà họ đang tìm kiếm.

Điểm tốc độ tải trang : Điều này rất quan trọng đối với Google. Họ muốn cung cấp chất lượng. Trang web của bạn cần hiển thị nhanh chóng và phù hợp. Kiểm tra điểm số tốc độ của bạn hàng tháng với học sinh tiếp thị miễn phí của HubSpot .

Tỷ lệ thoát trên thiết bị di động:  Hơn 50% lưu lượng truy cập web đến từ thiết bị di động. Đảm bảo các trang của bạn tải nhanh và bạn đang cung cấp cho khách truy cập của bạn tất cả thông tin họ đã đến. Sau đó, hãy theo dõi tỷ lệ thoát trên thiết bị di động của bạn để đảm bảo bạn không bỏ lỡ doanh nghiệp tiềm năng.

Chuyển đổi: Một trong những số liệu SEO có giá trị nhất. Chuyển đổi tăng có nghĩa là chiến lược SEO của bạn đang hoạt động! Bạn đang tìm kiếm khách truy cập chất lượng cao và cung cấp nội dung phù hợp đã khuyến khích họ thực hiện bước tiếp theo.  

Xếp hạng từ khóa: Hiểu từ khóa nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn, sau đó theo dõi bảng xếp hạng SERP sẽ cho bạn biết bạn đang đứng ở đâu với đối thủ. Lời khuyên: theo dõi các thay đổi bằng cách sử dụng lịch cuộn ba tháng. Tập trung vào các thay đổi hàng tuần sẽ (trong hầu hết các trường hợp) sẽ gây ra sự lo lắng không cần thiết với dòng chảy tự nhiên và kết quả tìm kiếm.

Lượt truy cập blog (từ tìm kiếm không phải trả tiền): Hiểu chủ đề blog nào được xem nhiều nhất sẽ cung cấp thông tin chuyên sâu và hướng cho các bài đăng và chủ đề blog trong tương lai. Khán giả của bạn có thể phản hồi tốt nhất với các cách đăng bài trên các loại, các bài đăng so sánh (Loại Loại A so với Loại B), các bài viết chuyên sâu, danh sách hoặc bản sao ngắn với hình ảnh hỗ trợ kể câu chuyện của bạn.

Cơ quan tên miền và Cơ quan trang . Cơ quan tên miền (DA) và Cơ quan trang (PA) là điểm số (theo thang điểm 100) dự đoán mức độ trang web sẽ xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm. Những điểm số này có thể được tăng lên bằng cách cải thiện SEO tổng thể và cung cấp nội dung tuyệt vời. Theo dõi điểm số này thật dễ dàng với công cụ MozBar miễn phí này từ Moz . Đánh dấu đường cơ sở của bạn sau đó kiểm tra điểm số của bạn hàng tháng và so sánh với các trang web của đối thủ cạnh tranh. Điểm này thay đổi rất chậm vì vậy hãy kiên nhẫn!

Lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội : Giống như lượt xem bài đăng trên blog, khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ cho bạn biết những gì họ thích bằng cách chia sẻ nó với các mạng riêng lẻ của họ. Bạn sẽ biết bạn đã chọn đúng chủ đề và từ khóa để cộng hưởng với khán giả của mình. Với dữ liệu này, bạn có thể chắc chắn cung cấp cho họ nhiều hơn những gì họ muốn.

Và nếu bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào đo lường, các số liệu này sẽ giúp bạn loại bỏ nó với CXOs của bạn:

ROI: Tùy thuộc vào độ dài của chu kỳ bán hàng của bạn, con số này có thể mất thời gian để theo dõi, nhưng điều đó là cần thiết. Đánh giá chiến thuật nào đang chuyển đổi sang tiếp thị khách hàng tiềm năng đủ điều kiện, sau đó đến khách hàng tiềm năng đủ điều kiện bán hàng và tiếp cận khách hàng là tất cả những gì về nó. Đo lường kết quả từ các chiến thuật cụ thể sẽ giúp bạn cải thiện điểm mấu chốt và khiến CEO của bạn hài lòng!

Tỷ lệ giữ chân khách hàng : Chi phí mua lại khách hàng mới nhiều hơn so với việc giữ chân khách hàng hiện tại của bạn. Và nếu bạn thích khách hàng hiện tại của mình, đây là một số liệu dành cho bạn! Tiếp thị không chỉ có vai trò trong việc giữ chân khách hàng, công việc của bạn còn khó khăn hơn nhiều nếu bạn phải tiếp tục thay thế các mối quan hệ đã được củng cố trước đó. 
 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Plugin Site Kit là gì ? Có nên cài đặt nó hay không ?

Plugin Site Kit là gì ? Có nên cài đặt nó hay không ?

Site Kit là một plugin WordPress cho phép người dùng thiết lập và định cấu hình các dịch vụ của Google để hiểu rõ hơn về bảng điều khiển WordPress của họ.

Admin 18-11-2019 23:20 1349

Google đang thử nghiệm hiển thị kết quả tìm kiếm mà không cần URL

Google đang thử nghiệm hiển thị kết quả tìm kiếm mà không cần URL

Google dường như đang thử nghiệm loại bỏ hoàn toàn URL khỏi kết quả tìm kiếm, thay vào đó chỉ hiển thị tên trang web.

Admin 14-10-2019 15:27 1144

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 THẺ H1 TRÊN CÙNG 1 TRANG HAY KHÔNG ?

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 THẺ H1 TRÊN CÙNG 1 TRANG HAY KHÔNG ?

Câu trả lời là có . John Mueller của google đã trả lời cho câu hỏi " Bạn có thể sử dụng nhiều hơn 1 thẻ H1 trên cùng 1 trang hay không " mà không ảnh hưởng tới SEO

Admin 14-10-2019 14:53 2851

CÁCH KHAI BÁO GOOGLE SEARCH CONSOLE KHI BẠN CHUYỂN ĐỔI TÊN MIỀN KHÁC 2019

CÁCH KHAI BÁO GOOGLE SEARCH CONSOLE KHI BẠN CHUYỂN ĐỔI TÊN MIỀN KHÁC 2019

Google thông báo trên Twitter rằng họ đã thêm công cụ Thay đổi địa chỉ Tên Miền vào giao diện mới của Google Search Console giúp bạn dễ dàng khai báo với google khi bạn đổi sang tên miền khác

Admin 14-10-2019 14:42 4339

đánh giá sao trên kết quả tìm kiếm google bị mất đâu là lý do

Nếu đánh giá sao của bạn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google biến mất, đây có thể là lý do khiến cấu trúc dữ liệu của bạn biến mất.

Admin 21-09-2019 00:55 1774

5 cách để xây dựng sức mạnh thương hiệu của bạn

Một trang web siêu mạnh là một từ thông dụng trong SEO và tiếp thị nội dung. Mọi người đều muốn có nó, nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng nó

Admin 21-09-2019 00:40 1009

Google có thể thu thập dữ liệu từ AJAX không ?

Câu hỏi được đặt ra là liệu Google có thể thu thập dữ liệu từ AJAX không ? John Mueller của Google cho biết trong phiên bản ngày 17 tháng 9 của #AskGoogleWebmasters

Admin 21-09-2019 00:10 1436

Cách nhận lưu lượng truy cập không phải là từ Google

Cách nhận lưu lượng truy cập không phải là từ Google

Lưu lượng truy cập có thể bị xóa sổ ngay lập tức nếu Google là nguồn lưu lượng truy cập duy nhất của bạn và lấy đi tất cả những năm nỗ lực và SEO của bạn với nó qua đêm.

Admin 15-09-2019 14:43 3057

Có Nên Thay đổi cấu trúc link URL trang web của bạn

Lý do phổ biến nhất để thay đổi cấu trúc URL của bạn là trong quá trình đổi thương hiệu công ty, di chuyển trang web hoặc thiết kế lại trong đó một số trang xác định thành phần như tên miền, loại sản phẩm, tiêu điểm..

Admin 15-09-2019 14:27 2086