Xu hướng SEO bạn nên triển khai để luôn đứng đầu trong năm 2019

Admin 05:53 27-05-2019 1028

Luôn đi đầu trong các xu hướng SEO và nhận thức được cảnh quan sẽ giúp bạn có lợi thế trên thị trường. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã biên soạn danh sách các xu hướng SEO sẽ rất quan trọng trong năm 2019

Xu hướng SEO sẽ giúp gì cho doanh nghiệp của tôi?

Search Engine Optimization ( SEO ) là tập hợp các thực tiễn tốt nhất sẽ giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trên Search Engine Results Page ( SERP ) dẫn đến lưu lượng truy cập nhiều hơn cho công ty của bạn. Chúng bao gồm các khía cạnh kỹ thuật của trang web của bạn cũng như chất lượng của nội dung trang web của bạn.

SEO thành công là hạt giống cho sự tăng trưởng. Nó có thể dẫn đến:

  • Thứ hạng cao hơn trên SERP
  • Thêm lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào trang web của bạn
  • Tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng tăng
  • Nhiều lợi nhuận hơn !

Xem thêm  : Lợi ích của seo và tại sao doanh nghiệp cần SEO

Đừng để bị lừa mặc dù. SEO không phải là chìa khóa đơn giản để thành công nhanh chóng.Nó sẽ đòi hỏi thời gian và nỗ lực trong thời gian dài để đạt được kết quả.

Tuy nhiên, SEO sẽ liên tục và phát triển doanh nghiệp của bạn trong thời gian này. Ngay cả khi tuổi của tên miền là một yếu tố quan trọng trong trang web của bạn, Giá trị của bạn sẽ chỉ được xây dựng bằng cách thiết lập uy tín và cung cấp giá trị trong thời gian dài.

Thuật toán của Google thay đổi hàng trăm lần một năm và không phải lúc nào cũng được xuất bản rõ ràng. Tuy nhiên, các chuyên gia tiếp thị đã tập trung vào việc tìm hiểu những gì hoạt động và những gì không.

Và Google đã làm rõ ý định của họ.

Thuật toán của Google ưu tiên các trang web có giá trị phù hợp với nhu cầu của người dùng nhất. Google ủng hộ:

Hàng ngày họ đang cố gắng tối ưu hóa cách cung cấp nội dung tốt nhất cho người dùng theo những cách trực quan nhất trong khi loại bỏ các chiến thuật mũ đen.

Luôn đi đầu trong các xu hướng SEO và nhận thức được cảnh quan sẽ giúp bạn có lợi thế trên thị trường. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã biên soạn danh sách các xu hướng SEO sẽ rất quan trọng trong năm 2019. Nếu bạn vẫn không tin vào cách SEO có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, thì hãy đọc nó . Nếu không thì hãy cùng nhau đi xuống khỏi công cụ tìm kiếm !

1 : SEO địa phương 

Mặc dù đây không phải là một trong những xu hướng SEO mới nhất, sự thay đổi gia tăng đối với thị trường đa số di động sẽ khiến SEO địa phương trở nên đặc biệt phổ biến. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp, việc ở trang đầu tiên của SERP, trong Gói địa phương của Google hoặc trong các quảng cáo được nhắm mục tiêu theo địa lý sẽ rất quan trọng đối với lưu lượng truy cập đáng kể.

Số người sẽ không vượt qua trang đầu tiên của SERP.

Điều này có nghĩa là nếu bạn là một công ty phụ thuộc vào kinh doanh địa phương so với trực tuyến và không nghĩ đến SEO địa phương - thì đối thủ của bạn không may có thị phần lớn. Bạn đã thấy Gói địa phương của Google trước đây. Bằng cách liên kết doanh nghiệp của bạn với một vị trí và tạo dựng uy tín trong cộng đồng của bạn, bạn có thể có được vị trí thứ 3 trên vị trí khả năng hiển thị cao của Google.

SEO địa phương

Bạn cần bắt đầu bằng cách yêu cầu doanh nghiệp trên Google. Gần một nửa chủ doanh nghiệp không thực hiện được điều này có nghĩa là họ trượt dưới radar của google cho phần lớn sự tham gia trực tuyến.

Những việc khác bạn có thể làm bao gồm:

  • Đăng địa chỉ của bạn (hoặc thậm chí là bản đồ) trên trang web của bạn và sao chép cùng địa chỉ đó trên tất cả các tài khoản truyền thông xã hội.
  • Bao gồm nơi doanh nghiệp của bạn hoạt động và dịch vụ trên trang web của bạn.
  • Nhắm mục tiêu vị trí của bạn khi chọn từ khóa cho SEO và PPC. Ví dụ: nếu bạn bán đồ nội thất, bạn có thể nhắm mục tiêu một cái gì đó như 'phòng trưng bày đồ nội thất .'
  • Tập trung vào SEO ngoài trang. Phương tiện truyền thông xã hội, Google đánh giá, lời chứng thực, backlinks...

2 : SEO ngoài trang

SEO ngoài trang là tất cả những điều bạn có thể làm để tăng thứ hạng trực tuyến khỏi trang web của bạn.

Là chủ doanh nghiệp, có lẽ bạn biết rằng một trong những trình điều khiển kinh doanh hiệu quả nhất là Google đánh giá. Số lượng và chất lượng đánh giá vẫn là một yếu tố chuyển đổi hàng đầu cho những người duyệt web. Đặc biệt là những người sẽ tiến hành kinh doanh trực tiếp. Việc khuyến khích khách hàng rời khỏi đánh giá sẽ là một vòng phản hồi tích cực cho doanh nghiệp của bạn.

Một hình thức khác của SEO ngoài trang là duy trì các tài khoản truyền thông xã hội.Tài khoản của bạn nên hoạt động với các bài đăng thường xuyên, tương tác và thông tin doanh nghiệp chính xác.

Có nhiều hồ sơ truyền thông xã hội làm cho doanh nghiệp của bạn trông hợp pháp với Google. Đặc biệt là khi họ quay lại trang web của bạn thông qua lời kêu gọi hành động.

Một hình thức SEO ngoài trang có thể trở thành xương sống cho chiến lược SEO của bạn là xây dựng các liên kết ngược . Backlinks là tất cả các liên kết khác được lưu trữ bởi các bên thứ ba trên internet hướng đến các trang web của bạn.

Hãy suy nghĩ về các liên kết ngược như là một mã thông báo đáng tin cậy trong mắt của Google. Nếu những người có ảnh hưởng, trang web và điều hướng nội bộ đều hướng đến một trang nhất định, thì nó phải khá quan trọng.

3 : Từ khóa đuôi dài

Nếu nghiên cứu từ khóa là sở trường của bạn, thì đây không phải là tin tức dành cho bạn. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp trung bình hoàn toàn không biết tầm quan trọng của nghiên cứu từ khóa. Và đặc biệt là các từ khóa đuôi dài có thể tạo ra hoặc phá vỡ chiến lược của họ.

Tìm hiểu thêm một chút về nghiên cứu từ khóa tại đây và cách nó sẽ giúp phát triển doanh nghiệp của bạn.

từ khóa đuôi dài

Nghiên cứu từ khóa là rất cần thiết của việc duy trì SEO. Từ khóa đuôi dài là cách seo tốt nhất của bạn trong khía cạnh này. Hãy suy nghĩ về những gì bạn sẽ tìm kiếm.

Nếu bạn đang tìm kiếm trong thị trường xe tải cụ thể và bạn đã sẵn sàng để mua, bạn sẽ tìm kiếm gì?

  • 'xe tải'
  • 'Xe tải loại nào là tốt nhất'

Sự khác biệt về tính đặc hiệu là khá rõ ràng. Nhưng kết hợp các từ khóa đuôi dài vẫn chưa trở thành xu hướng chính tuyệt đối.

Từ khóa đuôi dài chiếm phần lớn các tìm kiếm của người dùng, chủ yếu vì đó là cách mọi người gõ tự nhiên. Mỗi từ khóa đuôi ngắn có hàng tá anh em họ đuôi dài có thể được hưởng lợi từ các trang kết quả khác nhau.

VD L : 'Tai nghe' có thể phân nhánh thành:

  • 'Tai nghe tốt nhất dưới 100 ngàn '
  • 'Tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất'

Đó là tất cả về việc biết thích hợp của bạn và những gì đối thủ của bạn đang làm. Từ khóa đuôi dài có lợi ích là cả hai cạnh tranh thấp hơn và có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với từ khóa đuôi ngắn.

Những người đang tìm kiếm bằng cách sử dụng từ khóa đuôi dài hơn nhiều trong kênh bán hàng, Họ tìm kiếm một cách cụ thể vì họ quyết đoán và sẵn sàng chuyển đổi.Nắm bắt các từ khóa đuôi dài phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn sẽ dẫn đến nhiều khách hàng tiềm năng và doanh số nhất.

4 : Giao diện trên thiết bị di động

Gần một nửa lưu lượng truy cập internet là từ các thiết bị di động. Và con số đó chỉ tăng lên. Điều đó đang được nói, Google đã quyết định chuyển thuật toán của họ sang lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động. Một cách tiếp cận sẽ xếp hạng các trang web hoạt động tốt nhất trên thiết bị di động tốt hơn.Xu hướng SEO

Các trang web không điều chỉnh độ phân giải trên mỗi thiết bị, có khả năng đọc thấp, khả năng điều hướng thấp và tốc độ tải trang chậm sẽ không phù hợp với Google. Để giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình, Google đã cung cấp cho chúng tôi công cụ này để kiểm tra xem trang web của bạn có phù hợp với người dùng di động hay không.

Nếu bạn muốn đi trước, hãy nghĩ về việc thực hiện:

  • Kiểu chữ lớn hơn, các nút lớn hơn và các menu được sắp xếp hợp lý.
  • Dữ liệu được định dạng cho phép Google ưu tiên nội dung của bạn theo cách giàu nội dung hơn. Bạn có thể thấy chúng được sử dụng nhiều nhất.
  • AMP : Một cách khác bạn có thể định dạng trang web của mình là siêu phản hồi và cực kỳ hợp lý cho các thiết bị di động. Các trang AMP trực quan và phản ứng nhanh hơn nhiều giúp chuyển sang thứ hạng cao hơn của họ.
  • Trả tiền cho băng thông nhiều hơn với máy chủ trang web của bạn. Tốc độ tải nhanh thực sự thêm vào trải nghiệm người dùng và giảm tỷ lệ thoát của bạn.

Mobile đầu tiên sẽ ra mắt vào năm 2019 và có lẽ nó sẽ thay đổi mọi thứ một chút. Mọi người đã nhận thức được hiệu suất quan trọng như thế nào đối với SEO. Vì vậy, điều này không có gì mới. Nhưng luôn có chỗ để cải thiện.

5 : Cây từ khóa

Đã qua rồi thời gian spam từ khóa trong các bài viết được thêm vào thẩm quyền trang của bạn. Ngay cả trước đó, mọi người đã ẩn các từ khóa trong nền dưới dạng văn bản trắng.

Thuật toán của Google liên tục trở nên thông minh hơn. Thay vì chỉ thu thập dữ liệu các trang cho một từ khóa, giờ đây nó có thể phát hiện các từ khóa liên quan thường được sử dụng cùng với từ khóa chính. Đây là tất cả các từ duy nhất bao quanh thích hợp của bạn và cho biết kiến ​​thức của bạn như là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp.

Điều này có nghĩa là Google đang trở nên tốt hơn trong việc tìm kiếm nội dung thực sự sâu sắc, phong phú. Điều đó cũng có nghĩa là công việc của bạn đang trở nên dễ dàng hơn. Bây giờ bạn có thể tập trung vào cách giúp đỡ người dùng thay vì làm thế nào để chơi trò chơi hệ thống.

6 : Đoạn trích nổi bật và dữ liệu có cấu trúc khác

Google đã giết chết nó bằng cách tìm ra cách hiển thị trực quan kết quả của công cụ tìm kiếm. Chúng tôi đã thảo luận về các đoạn nội dung phong phú và gói địa phương của Google. Nhưng nó không chỉ dừng lại ở đó.

Trên thực tế, đây là một vài cách khác mà Google hiển thị kết quả:

Google đã quyết định rằng nó không có ý nghĩa đối với mọi trang web được hiển thị giống hệt nhau. Họ cũng đã làm cho nó để tìm kiếm phổ biến tìm thấy câu trả lời nhanh chóng.

Điều này có nghĩa gì với chủ doanh nghiệp là nội dung của họ cần được tối ưu hóa đúng cách. Biết những gì Google cung cấp, chọn các định dạng hỗ trợ tốt nhất cho nội dung của bạn. Và cấu trúc nó để nó hỗ trợ các đoạn mã phong phú.

ví dụ đoạn trích phong phú

 

Là người đầu tiên trên SERP có thể làm cho doanh nghiệp của bạn, nhưng với kết quả đầu tiên dần bị chi phối bởi các kết quả đặc trưng và cách điệu, bạn phải đi trước trò chơi.

Google cũng có các tính năng khác đi kèm với các đoạn dữ liệu / dữ liệu có cấu trúc phong phú như:

  • Calo
  • Đánh giá sao
  • Giờ cửa hàng....

Tận dụng tất cả những gì Google cung cấp. Họ đang mở đường cho những gì họ nghĩ rằng một SERP tối ưu sẽ trông như thế nào. Và cách tốt nhất để giữ thứ hạng cao là kết hợp cấu trúc của chúng. Dữ liệu có cấu trúc sẽ là một trong những xu hướng SEO lớn nhất cần chú ý vì nó sẽ chỉ phát triển hơn nữa trong tương lai.

7 : Tìm kiếm bằng giọng nói

Xu hướng SEO

Với rất nhiều người sử dụng điện thoại trong xe hơi và trên đường đi, việc tìm kiếm bằng giọng nói đã trở nên ngày càng phổ biến.Đó là lý do tại sao nó nằm trong danh sách xu hướng SEO của chúng tôi.

Tìm kiếm bằng giọng nói là kết quả gián tiếp của cảnh quan di động đầu tiên. Và nó chỉ đơn giản là một cách mới để giao diện dữ liệu.

Điều này liên quan đến danh sách xu hướng SEO của bạn theo 2 cách.

Với các tìm kiếm bằng giọng nói trở thành gần 1 trong 5 tìm kiếm, bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng đó bằng cách đoán những loại họ đang nói để thực hiện tìm kiếm.Chúng thường được loại bỏ, tìm kiếm từ khóa đuôi dài.

Một cách khác để tìm kiếm bằng giọng nói được đưa vào chiến lược SEO của bạn là sử dụng dịch giọng nói. Các trang web được lập trình để dịch giọng nói có cơ hội tốt hơn để trở thành kết quả đầu tiên trên SERP, chỉ đơn giản là hữu ích nhất cho một bộ phận lớn người dùng.

Đảm bảo trang của bạn là tùy chọn đầu tiên Siri, Cortana, Alexa hoặc Google cung cấp cho người dùng!

Bạn là người đầu tiên nghe nó ở đây

SEO sẽ làm hoặc phá vỡ doanh nghiệp của bạn. Luôn đi đầu trong các xu hướng SEO là bước đầu tiên để cải thiện thứ hạng của bạn. Rốt cuộc, gần 40% lưu lượng thương mại điện tử đến từ các trang kết quả không phải trả tiền. Và đối với các doanh nghiệp hoạt động tại địa phương, con số này là rất cao.

Chúng tôi biết SEO là một điểm rất khó cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ. Và chúng tôi biết bạn có thể đã đến đây để tìm kiếm sự giúp đỡ. Chúng tôi muốn cung cấp dịch vụ seo uy tín để bạn có thể tin tưởng rằng ngân sách tiếp thị của bạn sẽ không bị lãng phí. Đừng để SEO là nút cổ chai cho chiến lược tiếp thị nội dung và trang web được thiết kế đẹp mắt của bạn.

Nếu bạn muốn đọc thêm về các xu hướng SEO cơ bản mà đối thủ của bạn có thể không tham gia, thì hãy đọc bài này về các thống kê về seo bàn mà chưa biết. Nếu việc triển khai là mối quan tâm duy nhất của bạn hoặc thậm chí bạn muốn kiểm toán miễn phí , hãy liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi rất vui được thảo luận về nơi doanh nghiệp của bạn có thể cải thiện và làm thế nào trang web của bạn có thể hưởng lợi từ các dịch vụ SEO của chúng tôi . Chúng tôi luôn tìm cách để xóa các trang web và xây dựng các đường ống để chúng xếp hạng cao hơn và nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn! Hãy để công ty seo chúng tôi giúp bạn đạt được vị trí hàng đầu trên tìm kiếm Google.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá


Các tin khác

Plugin Site Kit là gì ? Có nên cài đặt nó hay không ?

Plugin Site Kit là gì ? Có nên cài đặt nó hay không ?

Site Kit là một plugin WordPress cho phép người dùng thiết lập và định cấu hình các dịch vụ của Google để hiểu rõ hơn về bảng điều khiển WordPress của họ.

Admin 18-11-2019 23:20 1349

Google đang thử nghiệm hiển thị kết quả tìm kiếm mà không cần URL

Google đang thử nghiệm hiển thị kết quả tìm kiếm mà không cần URL

Google dường như đang thử nghiệm loại bỏ hoàn toàn URL khỏi kết quả tìm kiếm, thay vào đó chỉ hiển thị tên trang web.

Admin 14-10-2019 15:27 1144

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 THẺ H1 TRÊN CÙNG 1 TRANG HAY KHÔNG ?

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG NHIỀU HƠN 1 THẺ H1 TRÊN CÙNG 1 TRANG HAY KHÔNG ?

Câu trả lời là có . John Mueller của google đã trả lời cho câu hỏi " Bạn có thể sử dụng nhiều hơn 1 thẻ H1 trên cùng 1 trang hay không " mà không ảnh hưởng tới SEO

Admin 14-10-2019 14:53 2842

CÁCH KHAI BÁO GOOGLE SEARCH CONSOLE KHI BẠN CHUYỂN ĐỔI TÊN MIỀN KHÁC 2019

CÁCH KHAI BÁO GOOGLE SEARCH CONSOLE KHI BẠN CHUYỂN ĐỔI TÊN MIỀN KHÁC 2019

Google thông báo trên Twitter rằng họ đã thêm công cụ Thay đổi địa chỉ Tên Miền vào giao diện mới của Google Search Console giúp bạn dễ dàng khai báo với google khi bạn đổi sang tên miền khác

Admin 14-10-2019 14:42 4327

đánh giá sao trên kết quả tìm kiếm google bị mất đâu là lý do

Nếu đánh giá sao của bạn trong kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google biến mất, đây có thể là lý do khiến cấu trúc dữ liệu của bạn biến mất.

Admin 21-09-2019 00:55 1774

5 cách để xây dựng sức mạnh thương hiệu của bạn

Một trang web siêu mạnh là một từ thông dụng trong SEO và tiếp thị nội dung. Mọi người đều muốn có nó, nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng nó

Admin 21-09-2019 00:40 1009

Google có thể thu thập dữ liệu từ AJAX không ?

Câu hỏi được đặt ra là liệu Google có thể thu thập dữ liệu từ AJAX không ? John Mueller của Google cho biết trong phiên bản ngày 17 tháng 9 của #AskGoogleWebmasters

Admin 21-09-2019 00:10 1435

Cách nhận lưu lượng truy cập không phải là từ Google

Cách nhận lưu lượng truy cập không phải là từ Google

Lưu lượng truy cập có thể bị xóa sổ ngay lập tức nếu Google là nguồn lưu lượng truy cập duy nhất của bạn và lấy đi tất cả những năm nỗ lực và SEO của bạn với nó qua đêm.

Admin 15-09-2019 14:43 3048

Có Nên Thay đổi cấu trúc link URL trang web của bạn

Lý do phổ biến nhất để thay đổi cấu trúc URL của bạn là trong quá trình đổi thương hiệu công ty, di chuyển trang web hoặc thiết kế lại trong đó một số trang xác định thành phần như tên miền, loại sản phẩm, tiêu điểm..

Admin 15-09-2019 14:27 2085